"เครื่องบินเนปาล"ตก พบผู้เสียชีวิตแล้ว 5 ราย

เครื่องบินเนปาลตกกระแทกพื้น มีผู้โดยสารและลูกเรือทั้งหมด 19 ชีวิต ล่าสุดเจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตแล้ว 5 ศพ

โศกนาฏกรรมสะเทือนขวัญไปทั่วโลกอีกครั้ง ล่าสุด 24ก.ค.67 สื่อต่างประเทศรายงานเหตุเครื่องบินตก เบื้องต้นมีรายงาน เหตการณ์เครื่องบินเนปาลตก สายการบิน Saurya Airlines ออกจากสนามบินตริภูวัน กรุงกาฐมาณฑุ เพื่อมุ่งหน้าไปยังเมืองโพคารา มีผู้โดยสารและลูกเรือทั้งหมด 19 ชีวิต ซึ่งตอนนี้มีรายงานพบร่างของผู้เสียชีวิตไปแล้ว 5 ราย 

 

 

ตามรายงานระบุว่า เครื่องบินโดยสารของสายการบิน Saurya Airlines ของเนปาล ซึ่งมีผู้โดยสารและลูกเรือบนเครื่องรวม 19 ราย ประสบเหตุตกกระแทกพื้นในระหว่างบินทะยานออกจากสนามบินนานาชาติตริภูวัน ในกรุงกาฎมาณฑุ เมืองหลวงของเนปาล เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ขณะมุ่งหน้าสู่เมืองโพคารา หรือ โปขระ เมืองหลวงแห่งการท่องเที่ยวของเนปาล

\"เครื่องบินเนปาล\"ตก พบผู้เสียชีวิตแล้ว 5 ราย


เครื่องบินลำดังกล่าวเพิ่งบินขึ้นได้นิดหน่อย ก่อนจะตกลงพื้นที่ใลก้สนามบิน ซึ่งจากที่เกิดเหตุพบว่า จุดที่เครื่องบินตกมีสภาพเสียหายจากเพลิงที่ลุกไหม้ของเครื่องบิน และไฟยังคงพวยพุ่ง และจนถึงตอนนี้เจ้าหน้าที่และนักดับเพลิงพยายามดับไฟฉีดโฟมอย่างต่อเนื่อง
 

 


ด้าน โฆษกของสนามบินนานาชาติตริภูวันเปิดเผยว่า เครื่องบินโดยสารของสายการบิน Saurya Airlines ที่บินออกจากสนามบินตรีภูวัน มีผู้โดยสารและลูกเรือบนเครื่องรวม 19 คน เพื่อมุ่งหน้าไปยังเมืองโพคารา ได้ประสบเหตุตกเมื่อเวลาประมาณ 11:00 น.ตามเวลาท้องถิ่น 

\"เครื่องบินเนปาล\"ตก พบผู้เสียชีวิตแล้ว 5 ราย

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงกำลังดำเนินการช่วยเหลือในจุดเกิดเหตุ เบื้องต้นยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับชะตากรรมของผู้ที่อยู่บนเครื่อง ขณะสำนักข่าวรอยเตอร์อัปเดตรายงานล่าสุดว่า พบร่างผู้เสียชีวิตแล้ว อย่างน้อย 5 ราย

 

\"เครื่องบินเนปาล\"ตก พบผู้เสียชีวิตแล้ว 5 ราย