รวบทันควัน หนุ่มใหญ่ พรางญาติลงบ่อน้ำ ก่อเหตุแล้วยังนั่งเฝ้ามองดูศพตลอด

เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบทันควัน หนุ่มใหญ่ อำพรางร่างญาติลงบ่อน้ำหลังบ้าน สารภาพก่อเหตุแล้วยังเดินมานั่งเฝ้ามองดูศพตลอด

จากที่ก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ติดตามหา พร้อมทั้งช่วยงมในบ่อหลังบ้านของ นายรุ่ง ญาติของ นายยอดรัก อายุ 53 ปี ผู้สูญหาย ซึ่ง นายยอดรัก แป้นเพชร หายตัวไปตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2567 โดยใช้รถมอเตอร์ไซค์ ฮอนด้าเวฟ แดงดำ ทะเบียน 5462 หายออกไป จนทั่งเจอร่างในช่วงเย็นวันที่ 25 ก.ค. 2567 ที่ผ่านมา 

 

 

  รวบทันควัน หนุ่มใหญ่ พรางญาติลงบ่อน้ำ ก่อเหตุแล้วยังนั่งเฝ้ามองดูศพตลอด

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายรุ่ง อายุ 54 ปี ญาติผู้เสียชีวิต ซึ่งต่อมาได้ยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุและนำร่างไปมัดเอาไว้กับรถไสเข็นของแล้วนำศพไปทิ้งในบ่อน้ำด้านหลังบ้าน อีกทั้งผู้ก่อเหตุยังบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ตั้งแต่ที่ลงมือแล้วนำศพไปโยนทิ้งน้ำ ก็หมั่นเพียรไปนั่งเฝ้ามองดูศพ นายยอดรักตลอด เพราะกลัวความผิดที่ก่อขึ้น 

 


เบื้องต้น นายรุ่ง ผู้ก่อเหตุได้ให้การว่า ต้นเหตุเกิดมาจากเรื่องที่ผู้เสียชีวิตหึงหวงหญิงสาวรายหนึ่งในพื้นที่ อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ ซึ่งทั้งผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุ ได้ไปหลงรักหญิงคนเดียวกัน จนเกิดความหึงหวง และในวันที่ 18 กรกฎาคม 2567 คือวันที่นายยอดรักเสียชีวิต ซึ่ง นายยอดรัก ได้มีการไปพบเจอกับนายรุ่ง ที่บ้าน แล้วมีการบังคับให้คนก่อเหตุรับสารภาพในเรื่องหลงรักหญิงสาวคนเดียวกัน จนกลายเป็นเหตุการสลดใจดังกล่าว 
 

 

 

ผู้ก่อเหตุระบุว่า ถูกบีบคั้นบังคนจนทนไม่ได้ จึงได้ใช้ของแข็งทุบจนเสียชีวิตคาบ้าน ก่อนจะมีการนำร่างไปมัดเอาไว้กับรถไสเข็นของแล้วนำศพไปทิ้งในบ่อน้ำด้านหลังบ้าน อีกทั้งผู้ก่อเหตุยังบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ตั้งแต่ที่ลงมือแล้วนำศพไปโยนทิ้งน้ำ ก็หมั่นไปนั่งเฝ้ามองดูศพ นายยอดรักตลอด เพราะกลัวความผิดที่ก่อขึ้น 

 

อย่างไรก็ตาม นายรุ่งยังบอกอีกด้วยว่า เห็นศพ นายยอดรัก มีการลอยอืดขึ้นมา 2 ครั้ง จึงได้ใช้มืดไปไล่จ้วงแทงซ้ำ หวังจะให้น้ำในบ่อซึมซับร่างของผู้เสียชีวิต ในการใช้ถ่วงน้ำหนัก รวมถึงยังมีการนำของหนักไปมัดถ่วงเสริมไว้ที่ร่างของผู้เสียชีวิตอีกด้วย พร้อมกันนี้ยังมีข้อมูลอีกว่า นายรุ่ง ผู้ก่อเหตุเป็นญาติห่างๆ ของผู้เสียชีวิตที่มีอาการทางประสาท

 

รวบทันควัน หนุ่มใหญ่ พรางญาติลงบ่อน้ำ ก่อเหตุแล้วยังนั่งเฝ้ามองดูศพตลอด

ภาพจาก มูลนิธิกู้ภัยร่มไทร