สาววัย 16 แอดมินเพจ เสียชีวิตปริศนา พบเลือดออกจมูก เจอแก้วเยติบนโต๊ะทำงาน

แอดมินเพจสาวเสียชีวิตปริศนาในวัย 16 ปี พบเลือดออกจมูก เจอแก้วเยติบนโต๊ะทำงาน แม่ - เพื่อนสนิท โพสต์อาลัยเศร้า

ช่วงเวลาประมาณ 21:45 น. ของวันที่ 4 ก.ย. 67 ที่ผ่านมา มีรายงานจาก พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือน ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ว่า ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพักของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ

 

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่า เป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น บนห้องนอนชั้น 2 พบผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.ธัญลักษณ์ หรือ เมย์ อายุ 16 ปี สภาพศพนอนหงายอยู่บนที่นอน สวมเสื้อกล้ามสีเขียว กางเกงขาสั้นสีดำ มีเลือดออกจากจมูก ใกล้กันพบแก้วเยติบรรจุน้ำอัดลมตั้งอยู่ที่โต๊ะทำงาน 1 แก้ว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไปตรวจสอบ พลิกศพพบตะขอเสื้อชั้นในถูกปลดออก แต่ไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

 


พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลจาก เจ้าของบ้าน อายุ 63 ปี ว่า เมื่อก่อนเจ้าของบ้านเป็นพนักงานบริษัท แม่สุขภาพไม่แข็งแรงจึงลาออกเพื่อมาดูแลแม่อายุ 84 ปี จากนั้นจึงพาแม่มาเช่าอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ประมาณ 2 เดือน โดยยึดอาชีพขายของออนไลน์ จำพวกรองเท้า และเสื้อผ้า กระทั่งได้ไปรู้จักกับหญิงสาวรายหนึ่งชื่อ "แพรว" ผ่านทางเฟซบุ๊ก ตนจึงชักชวนแพรวมาช่วยเป็นแอดมินขายของ 

 


ต่อมาแพรวไม่สบาย จึงได้แนะนำ ตาล และ เมย์ (ผู้เสียชีวิต) ให้รู้จักและมาทำงานแทน จนช่วงเที่ยงของวันที่ 4 ก.ย. ตาลและ เมย์ (ผู้เสียชีวิต) เดินทางมาหาตนที่บ้าน เพื่อเตรียมตัวทำงานขายของออนไลน์กับตน จนเวลาประมาณ 16:00 น. เมย์ (ผู้เสียชีวิต) บอกว่าง่วงนอนจึงขอตัวไปนอน ต่อมาตาลเห็นว่า เมย์ (ผู้เสียชีวิต) เริ่มหายใจติดขัด จึงเข้าไปดูและเรียก เมย์ (ผู้เสียชีวิต) ให้ตื่นขึ้นมาและพยายามนวดตัวจน เมย์ (ผู้เสียชีวิต) เริ่มมีสติกลับมา

สาววัย 16 แอดมินเพจ เสียชีวิตปริศนา พบเลือดออกจมูก เจอแก้วเยติบนโต๊ะทำงาน

จากนั้นเห็นว่า เมย์ (ผู้เสียชีวิต) อาการดีขึ้น จึงบอกให้ เมย์ (ผู้เสียชีวิต) นอนพักผ่อนต่อ ต่อมาตาลได้ขอตัวออกไปทำธุระ โดยให้ เมย์ (ผู้เสียชีวิต) นอนรอที่บ้านก่อน จนเวลาประมาณ 19:00 น. ตนเห็น เมย์ (ผู้เสียชีวิต) นอนนานผิดปกติ จึงเข้าเปิดผ้าห่มดู แต่กลับพบว่า เมย์ (ผู้เสียชีวิต) ตัวเริ่มเป็นจ้ำๆ จึงโทรติดต่อตาลให้มาดูเพื่อน 

 


แต่พยามติดต่อแล้วก็ติดต่อไม่ได้ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ ส่วนเสื้อนั้นทาง เมย์ (ผู้เสียชีวิต) เป็นคนถอดเอง เจ้าของบ้านยืนยันว่าไม่ได้ลงมือทำร้ายแต่อย่างใด

 


ด้าน พ.ต.อ.นพดล กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย ซึ่งยังไม่สรุปว่า น.ส.เมย์ เสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวหรืออย่างอื่น จะต้องรอผลชันสูตรเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 


อย่างไรก็ตาม ในโลกออนไลน์ตอนนี้ทางฝั่งเพื่อนสนิทและญาติๆ ของ เมย์ (ผู้เสียชีวิต) ต่างโพสต์อาลัยต่อการจากไปครั้งนี้ของเธอ ซึ่ง แม่ของเมย์ (ผู้เสียชีวิต) รัวโพสต์อาลัยถึงลูกสาวอย่างทำใจไม่ได้ ทั้งนี้ยังได้ระบุถึง กำหนดการสวดพระอภิธรรม น.ส.เมย์ ว่า จะมีพิธีรดน้ำศพวันนี้ (5 ก.ย. 67) เวลา 16:00 น. - 17:00 น. และ เวลา 18:30 น. สวดพระอภิธรรมคืนแรก ณ ศาลา3 วัดใหญ่บางปลากด

สาววัย 16 แอดมินเพจ เสียชีวิตปริศนา พบเลือดออกจมูก เจอแก้วเยติบนโต๊ะทำงาน