สาวกัมพูชา สุดช้ำ บินตรงมาไทยหวังขายทองคืนร้านแม่ตั๊ก ผิดหวังถูกปฏิเสธเพราะคิวเต็มแล้ว ซื้อมา33,000 บาท รับซื้อคืนให้แค่หมื่นเดียว


คดีร้านทองแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ในส่วนของบรรดาผู้เสียหาย วันที่ 30 ก.ย.67 นางสาววิใลวรรณ ศรีประสงค์ อายุ 37 ปี พร้อมเพื่อนอีก 2 คน บินตรงมาจากประเทศกัมพูชาเพื่อนำทองมาขายคืน โดยเสียค่าเดินทางขาเดียวกว่า 5,000 บาท ตั้งใจจะนำปี่เซียะที่ซื้อมาในราคา 33,000 บาทมาขายคืน 

โดยเธอบอกว่าตั้งแต่ตอนที่สั่งซื้อและเมื่อได้รับปี่เซียะ รู้สึกว่าของมีความเปราะบางมาก ในตอนนั้นได้ติดต่อทางร้านเพื่อขายคืน แต่ทางร้านตีราคารับซื้อคืนให้เพียง 10,000 บาท ซึ่งทำให้เธอรู้สึกไม่พอใจ แต่ไม่สามารถทำอะไรได้เนื่องจากตนทำงานและพักอยู่ต่างประเทศ

สาวกัมพูชา สุดช้ำ บินตรงมาไทย หวังขายปี่เซียะคืนร้านทองแม่ตั๊ก


ซึ่งการเดินทางครั้งนี้มาตามคำแนะนำของเพื่อนจากมาเลเซีย ซึ่งเพื่อนได้บินมาขายได้สำเร็จก่อนหน้านี้ แล้วเพื่อนแนะนำว่าให้รีบนำมาขายคืน ก่อนที่จะนำมาขายคืนไม่ได้ เพราะกังวลว่าเค้าจะถูกจับก่อน

และในวันนี้เมื่อเดินทางมาถึงกลับพบว่าร้านได้ปิดรับคิวแล้ว เธอพยายามต่อรองโดยชี้แจงว่ามาจากต่างประเทศ แต่ทางร้านปฏิเสธและให้เธอเดินทางมาอีกครั้งในวันถัดไป

สาวกัมพูชา สุดช้ำ บินตรงมาไทย หวังขายปี่เซียะคืนร้านทองแม่ตั๊ก

น.ส.วิใลวรรณยอมรับว่ารู้สึกเสียใจและไม่พอใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากตั้งใจจะรีบเดินทางกลับไปทำงานที่กัมพูชาต่อ ทั้งนี้ เธอยังเผยว่าเหตุผลที่ตัดสินใจซื้อปี่เซียะเป็นเพราะความเชื่อมั่นในความดีของ "แม่ตั๊ก" แต่หลังจากเหตุการณ์นี้ เธอระบุว่าจะไม่ใช้บริการร้านดังกล่าวอีกต่อไป