"คนตื่นธรรม" มาแล้ว เดือดแน่ปมขโมยดวง ฝากประโยคแซ่บ

วันนี้เดือดแน่ อาจารย์เบียร์ คนตื่นธรรม มาเป็นแขกรับเชิญในรายการโหนกระแสกับปม "ขโมยดวง" พร้อมกระโถนคู่ใจ ฝากประโยคแซ่บก่อนเข้ารายการ

ยังคงเป็นเรื่องราวที่หลายๆคนให้ความสนใจกับปม "หมอดูขโมยดวง" ที่กำลังโด่งดังในโซเชียลอยู่ในขณะนี้ ล่าสุดวันที่ 4 ตุลาคม 2567 รายการดัง "โหนกระแส" ได้เชิญ อาจารย์เบียร์ คนตื่นธรรม มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเดือดเพราะอาจารย์เบียร์ออกตัวเลยว่าเรื่องขโมยดวงนี้ไม่เป็นความจริง

 

คนตื่นธรรม มาแล้ว เดือดแน่ปมขโมยดวง ฝากประโยคแซ่บ

 

ก่อนหน้านี้ อาจารย์เบียร์ คนตื่นธรรม ได้ให้ความเห็นในเรื่องขโมยดวงว่า "ถ้าเชื่อว่ามีจริงก็น่าเป็นห่วงประเทศชาติบ้านเมือง เพราะโง่เข้าขั้น ปัญญาอ่อน ถ้าเชื่อว่าคือการขโมยดวง ไม่รู้จะจินตนาการยังไง เป็นความโง่ของตัวเองที่ไปโดนเขาหลอก เอาเงินไปให้เขาเอง จะโทษใครก็ต้องโทษตัวเองก่อน ออกข่าว ออกรายการกี่ครั้งก็ไม่เคยเข็ด เชื่อไปหมด เพราะหมอดูเขาใช้ความเชื่อหลอกหากิน ไม่ว่าจะออกข่าวกี่ครั้ง ผ่านมากี่เคส สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนไป คือ โง่เหมือนเดิม บอกเป็นความเชื่อส่วนบุคคล แต่วันหนึ่งที่ไม่สบายใจ โทษหมอดู จะเอาเข้าคุก ถามว่าใครเป็นต้นเหตุก็ตัวเองไง โง่เองจะโทษใคร ต้องโทษตัวเอง"

 

คนตื่นธรรม มาแล้ว เดือดแน่ปมขโมยดวง ฝากประโยคแซ่บ

ล่าสุด อาจารย์เบียร์ เดินทางมาถึงสตูดิโอเพื่อถ่ายรายการ และได้ไลฟ์ตอบคำถามแฟนคลับก่อนเข้ารายการ ซึ่งมีคนถามเข้ามาว่าไม่กลัวโดนทำของใส่หรอ งานนี้ได้คำตอบแซ่บแบบถึงพริกถึงขิง

 

คนตื่นธรรม มาแล้ว เดือดแน่ปมขโมยดวง ฝากประโยคแซ่บ

 

โดยอาจารย์เบียร์หยิบกระโถนคู่ใจขึ้นมา พร้อมกับพูดว่า "กูเอากระโถนมาด้วย ใครทำของใส่ กูเขวี้ยงกระโถนใส่นะ เก่งมาจากไหนก็แพ้กระโถนกู"