เปิดปมสลด เมียยิงยกครัว 4 ศพ อดีตสท.-ลูกชายลูกสาว ก่อนจบชีวิตตามคาบ้านหรู

ตำรวจเปิดปมสลด เหตุเมียยิงยกครัว 4 ศพ อดีต สท.สงขลา.-ลูกชาย ม.4 และลูกสาว ม.6 ก่อนจบชีวิตตัวเองคาบ้านเดี่ยวหรู

ยิงดับ 4 ศพ ครอบครัวอดีตสท. โดยเมื่อวันที่ 7 ต.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย 4 ศพ ภายในบ้านพักหลังหนึ่งบน ถนนไทรบุรี เขตเทศบาลนครสงขลา โดยพบว่าผู้เสียชีวิต 4 ศพเป็นพ่อแม่ลูก ครอบครัว นายไชยชาญ อดีตสท.สงขลา.

 

เปิดปมสลด เมียยิงยกครัว 4 ศพ อดีตสท.-ลูกชายลูกสาว ก่อนจบชีวิตตามคาบ้านหรู

โดยในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เมื่อเปิดประตูเข้าไปพบร่างสามีกับลูกชายนอนเสียชีวิตอยู่ชั้นล่าง ส่วนชั้นบนมีศพภรรยากับลูกสาวนอนอยู่ โดยในมือของภรรยายังกำปืน 9 มม.ไว้ด้วย ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ 


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ภรรยาได้ใช้อาวุธปืนยิงสามี อดีตสท.สงขลา. พร้อมลูกชายซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 โรงเรียนชื่อดังประจำจังหวัด และลูกสาวกำลังเรียนอยู่ชั้นม.6 ซึ่งกำลังเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย ก่อนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตอีกราย

นอกจากนี้ยังพบว่า นายไชยชาญ ผู้เสียชีวิตมีอาวุธปืนที่มีใบอนุญาตอยู่ 3-4 กระบอก  ส่วนฝ่ายภรรยาพบว่าแต่ก่อนทำงานอยู่ที่เทศบาลนครสงขลา แต่ได้ลาออกมาเป็นแม่บ้าน


โดยตำรวจจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อดูภาพรวมของเหตุการณ์ทั้งหมดว่าเกิดอะไรขึ้น และจากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่าน่าจะมีสาเหตุมาจากปัญหาหนี้สินจากฝ่ายภรรยา เพราะฝ่ายหญิงเคยโทรไปหาน้องสาวว่ากำลังมีปัญหาเรื่องหนี้สิน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

ขอบคุณ FB : ร่วมใจกู้ภัย เมืองสงขลา