"บอสพอล" ตั้งศูนย์เยียวยา บรรเทาทุกข์ผู้เสียหายจาก "ดิไอคอน"

บอสพอล ประกาศตั้งศูนย์เยียวยา บรรเทาทุกข์ผู้เสียหายที่ได้รับผลกระทบจากธุรกิจของดิไอคอน กรุ๊ป เตรียมปรึกษาคนที่สังคมเชื่อถือ

วันที่ 12 ตุลาคม 2567 ยังคงติดตามกันต่อเนื่องสำหรับกรณีบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป (The iCon Group) โดยล่าสุดบอสใหญ่อย่าง บอสพอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล ได้ประกาศตั้งศูนย์เยียวยาบรรเทาทุกข์ผู้เสียหาย

 

บอสพอล ตั้งศูนย์เยียวยา บรรเทาทุกข์ผู้เสียหายจาก ดิไอคอน

บอสพอล เคลื่อนไหวล่าสุดผ่านทางเฟซบุ๊ก วรัตน์พล วรัทย์วรกุล ระบุ

ขออัพเดทให้ทุกท่านทราบครับ

1. ขณะนี้ทางบริษัทได้เตรียมข้อมูลพยานหลักฐาน พร้อมที่จะให้ข้อมูลแก่กระบวนการยุติธรรมเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ของการดำเนินธุรกิจแล้วครับ

2. ทางบริษัทจะจัดตั้งศูนย์เยียวยาบรรเทาทุกข์ ให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการทำธุรกิจ (ไม่เกี่ยวกับผลทางคดีข้อ1) โดยจัดตั้งเพื่อช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมและแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม 

ซึ่งในระหว่างนี้อยู่ในการกำหนดทิศทางการเยียวยาโดยทางบริษัทจะขอให้บุคคลที่สังคมให้ความเชื่อถือเข้ามาร่วมหารือทิศทางการเยียวยานี้ด้วยครับ

 

บอสพอล ตั้งศูนย์เยียวยา บรรเทาทุกข์ผู้เสียหายจาก ดิไอคอน

โดยก่อนหน้านี้ก็ได้ออกมาแก้ข่าวเรื่องการคืนเงินให้กับผู้เสียหาย พร้อมยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิดแต่อย่างใด หลังมีข่าวออกไปว่าจะทำการคืนเงินให้ผู้เสียหาย

" ข่าวปลอม ทนายตั้ม เผย "บอสพอล" ดิไอคอนกรุ๊ป ติดต่อคืนเงิน ผู้เสียหายที่พาไปแจ้งความทุกราย... ตามข่าวนี้ผมได้เห็นข่าวนี้แล้วนะครับและขอยืนยันว่า เป็นข่าวปลอมครับ

ผมขอชี้แจงดังนี้

1. ผมไม่เคยรู้จักทนายตั้ม และ ไม่เคยคิด ที่จะติดต่อไปครับ

2. ที่อ้างว่า “ติดต่อคืนเงินผู้เสียหายที่พาไปแจ้งความทุกราย” ความจริงก็คือผมยังไม่รู้เลยครับว่าทนายตั้มนำผู้เสียหายท่านใดไปแจ้งความบ้างเพราะเค้าก็ไม่เคยโทรหาผมและผมก็ไม่เคยติดต่อไปเพราะผมมั่นใจว่า ผม และ บริษัทไม่ได้ทำอะไร ผิดกฏหมาย หรือทำผิดแปลกไปจากการขายออนไลน์อื่นๆๆที่มีอยู่มากมายในประเทศไทย"

 

บอสพอล ตั้งศูนย์เยียวยา บรรเทาทุกข์ผู้เสียหายจาก ดิไอคอน

 

วรัตน์พล วรัทย์วรกุล