มือถือ "บอสพอล" มีคลิปเสียงอีกเพียบ พูดหมดใครเกี่ยวข้องบ้าง

มือถือ "บอสพอล" มีคลิปเสียงอีกเพียบ ทั้งคลิปนักร้องรีดไถ นักการเมืองคนไหนเกี่ยวข้องบ้าง กระจ่างปริศนาคลิปสนทนากับนักการเมืองตัวย่อ ส.เสือ

18 ต.ค.67 คืบหน้าคดีดิไอคอน  "บิ๊กเต่า"พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว  รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เผย ผลการสอบปากคำ บอสพอล ผู้บริหารดิไอคอนกรุ๊ป กว่า 48 ชม. ได้ความกระจ่างเรื่องคลิปเสียงปริศนา ที่ "บอสพอล" พูดคุยกับนักการเมืองรายหนึ่ง ที่สำคัญพบในโทรศัพท์มือถือบอสพอล ยังมีคลิปเสียงอีกเพียบ ที่ออกมาตามสื่อนั้นเป็นของจริง 

 

มือถือ \"บอสพอล\" มีคลิปเสียงอีกเพียบ พูดหมดใครเกี่ยวข้องบ้าง

โดย พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผยความคืบหน้าเรื่องคลิปเสียง โดยระบุว่าจากการสอบปากคำ บอสพอล วรัตน์พลเมื่อวานนี้ ( 17 ต.ค.67) เจ้าตัวได้ให้ฟังคลิปเสียงที่หลุดออกมา 2-3 คลิป ซึ่งบอสพอลให้การว่าคลิปดังกล่าวเป็นเสียงของตนจริง   พร้อมกันนี้ บอสพอล ได้ให้การมาหมดว่ามีนักการเมืองคนไหนเกี่ยวข้องบ้าง

มือถือ \"บอสพอล\" มีคลิปเสียงอีกเพียบ พูดหมดใครเกี่ยวข้องบ้าง
 

 

ส่วนคลิปสนทนากับนักการเมืองตัวย่อ ส.เสือ ต้องมีเครื่องเซ่นเทวดา ซึ่งจะขอให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบเพิ่มเติมก่อน แต่คำให้การถือว่ามีประโยชน์มาก แต่เบื้องต้นจากการตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์มือถือของนายวรัตน์พลยังมีคลิปเสียงอีกมาก

 

ซึ่งต้องให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบให้ละเอียดอีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีคลิปเสียงที่ บอสพอล วรัตน์พล บอกว่าถูกบรรดานักร้องรีดไถอีกด้วย