"คุณหนิง" ลั่นถึง ภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ชี้ชัดขโมยสินสอดไปเพราะต้องการล้มงานแต่ง ไม่ได้มองว่าคู่กรณีไม่มีเงิน


กรณี คุณหนิง ที่ได้แจ้งความเอาผิด ภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ในคดีลักทรัพย์สิน 7 ล้านบาท ล่าสุด 25 ต.ค.67  เจ้าตัวได้มาออกรายการโหนกระแส ชี้แจง อธิบายในประเด็นต่างๆ ซึ่งหลังจบรายการ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่อง ทองคำ 120 บาท และเงินสด ที่หายไปนั้น ยืนยันว่ามีจริง และตัวเองได้เก็บรวมกันไว้ในกระเป๋าสีดำ ซึ่งอยู่ในลิ้นชักภายในห้องนอน พร้อมกับปืนอีก 3 กระบอก ซึ่งปืนไม่หาย แต่ทรัพย์สินดังกล่าวหายไป 

แต่กลับมีกระเป๋าของคู่กรณีที่ภายในมี กระดาษขายทอง กรมธรรม์ ที่ปรากฎชื่อของคู่กรณีอยู่ภายในกระเป๋าซึ่งวางอยู่ด้านในห้อง  ซึ่งเรื่องที่คู่กรณีขโมยสินสอดตัวเองไปนั้น ส่วนตัวไม่ได้มองว่าคู่กรณีไม่มีเงิน แต่มองว่าเป็นการล้มงานแต่ง 

เดือด\"คุณหนิง\"กร้าว ภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ต้องการล้มงานแต่ง
ในส่วนของการเช่าคอนโดที่คู่กรณีอ้างว่า สามีของตัวเองได้มีการขอความช่วยเหลือให้คู่กรณีเช่าคอนโดเดือนละ 10,000 บาท ส่วนตัวเพิ่งรู้เรื่องนี้เมื่อไม่นานมานี้ พร้อมยืนยันว่าไม่เป็นความจริง และหากเป็นความจริงอยากให้คู่กรณีเปิดเผยสัญญาการเช่าห้อง หลักฐานการโอนเงิน หรือหากจ่ายเป็นเงินสดก็ต้องมีหลักฐาน พร้อมยืนยันว่าส่วนตัวไม่ได้มีความเดือดร้อนจนถึงขั้นที่ต้องไปยืมเงินคู่กรณี เพราะตัวเองก็มีทรัพย์สินมากพอ 

เดือด\"คุณหนิง\"กร้าว ภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ต้องการล้มงานแต่ง

ส่วนกระเป๋าสีรุ้งที่คู่กรณีอ้างว่ามีกระเป๋าแบรนด์เนมอยู่นั้น ยืนยันว่าเจอภายในห้องดังกล่าวจริง แต่ในตอนแรกไม่ได้เปิดดูแต่เมื่อทราบถึงความสัมพันธ์ของทั้งสองแล้วจึงตัดสินใจเปิดดูและเห็นว่าเป็นของอย่างอื่นตามที่ได้เป็นข่าวไปแล้ว และไม่เจอกระเป๋าแบรนด์เนม ซึ่งส่วนนี้ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้ว 
 

เดือด\"คุณหนิง\"กร้าว ภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ต้องการล้มงานแต่ง
ส่วนประเด็นที่อาจจะมีการสอบความประพฤติที่ไม่เหมาะสมกับสามีนั้น ส่วนตัวได้มีการคุยกับสามีแล้ว ซึ่งสามีบอกว่ายอมรับเพราะเรื่องดำเนินการมาถึงขนาดนี้แล้ว ก็ยอมรับกับที่กำลังเกิดขึ้น เพราะแต่ตัวเองออกมาเปิดหน้าขนาดนี้แล้วก็ได้รับผลกระทบมากเหมือนกัน   เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า หากมีการฟ้องชู้ กลัวหรือไม่ว่าสามีของคู่กรณีจะฟ้องชู้กลับ ผู้ร้องเผยว่า เรื่องดังกล่าวขอไปปรึกษาสามีก่อน