"ดูบอลสด" อาร์เซนอล VS ชัคตาร์ อาร์เซนอล สด "อาร์เซนอลพบชัดตาร์ถ่ายช่องไหน"

"ดูบอลสด" อาร์เซนอล VS ชัคตาร์ ถ่ายทอดสดอาร์เซนอลชัคตาร์ ช่องถ่ายทอดสดอาร์เซนอลชัคตาร์โดเน็ตส์ค "อาร์เซนอลพบชัดตาร์ถ่ายช่องไหน"

"ดูบอลสด" อาร์เซนอล VS ชัดตาร์ ถ่ายทอดสดอาร์เซนอลพบชัคตาร์ คั่นกลางสัปดาห์ก่อนศึกใหญ่ในพรีเมียร์ลีกด้วย อาร์เซนอล vs ชัคตาร์ ในฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ดูบอลสดวันนี้ นับเป็นอีกเกมสุดสำคัญของ อาร์เซนอล ที่ต้องเรียกความมั่นใจกลับคืนมาก่อนที่จะเจอศึกหนัก อาร์เซนอล vs ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้ 


"อาร์เซนอลพบชัดตาร์ถ่ายช่องไหน" ลิงก์ดูบอลสด ลิงก์ถ่ายทอดสดอาร์เซนอลพบชัคตาร์ โปรมแกรม ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก วันนี้มีหลายคู่ที่น่าจับตา แต่เชื่อว่าแฟนบอลอังกฤษน่าจะอยาก ดูบอลอาร์เซนอลวันนี้ หลังจากที่เพิ่งพลาดท่าพ่ายแพ้ให้กับ บอร์นมัธ ไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งนัดนี้เปรียบเสมือนการเรียกคืนความมั่นใจก่อนเจอ ลิเวอร์พูล ก็ว่าได้

\"ดูบอลสด\" อาร์เซนอล VS ชัคตาร์ อาร์เซนอล สด \"อาร์เซนอลพบชัดตาร์ถ่ายช่องไหน\"

  • ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก อาร์เซนอล - ชัดตาร์

สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล (Arsenal)
เพิ่งผ่านฝันร้ายมาหมาดๆ สำหรับ ปืนใหญ่ ที่บุกไปพ่าย บอร์นมัธ 0 - 2 หลังวิลเลียม ซาลิบา โดนใบแดงในเวทีพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นความพ่ายแพ้นัดแรกในซีซั่นนี้ของอาร์เซนอล ส่วนผลงานในศึกยูซีแอล อาร์เซน่อล มีอยู่ 4 แต้มจาก 2 นัด รั้งอันดับ 13 ในตารางคะแนน แต่เกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า จะไม่มีคีแรน เทียร์นี่ย์, ทาเคฮิโร โทมิยาสุ และ มาร์ติน โอเดการ์ด รวมไปถึง บูกาโย ซาก้า และ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ

\"ดูบอลสด\" อาร์เซนอล VS ชัคตาร์ อาร์เซนอล สด \"อาร์เซนอลพบชัดตาร์ถ่ายช่องไหน\"
สโมสรฟุตบอลชัคตาร์โดเน็ตส์ค (Shakhtar Donetsk)
ทีมแชมป์ลีกยูเครน ฟอร์มซีซั่นนี้ไม่ค่อยเปรี้ยงปร้างสักเท่าไร โดยรั้งอันดับ 4 ของลีกในประเทศ ส่วนฟอร์มในเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก มีอยู่ 1 แต้มจาก 2 นัด รั้งอันดับ 27 จากทั้งหมด 36 ทีม และเกมนี้ความสมบูรณ์เกือบร้อยเปอร์เซนต์ โดยจะขาดเพียงผู้รักษาประตู ไทมูร์ พูซานคอฟ เพียงรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด

\"ดูบอลสด\" อาร์เซนอล VS ชัคตาร์ อาร์เซนอล สด \"อาร์เซนอลพบชัดตาร์ถ่ายช่องไหน\"


อาร์เซนอล - ชัคตาร์วิเคราะห์
แม้ปืนใหญ่ดูเหมือนจะมีความไม่พร้อมมากว่า แต่เกมนี้ความยากน่าจะตกไปอยู่กับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เสียมากกว่า เพราะต้องรับเป็นผู้มาเยือนในเกมนี้ และบรรยากาศในเอมิเรตส์สเตเดียม ก็มีความขลังไม่น้อยไปกว่าสนามอื่นๆ และแน่นอนว่าด้วยเสียงเชียร์ของแฟนบอลเจ้าบ้านมักได้เปรียบอยู่แล้วเกมนี้ปืนไม่น่าแพ้ อาร์เซนอล 4 - 0 ชัคตาร์

\"ดูบอลสด\" อาร์เซนอล VS ชัคตาร์ อาร์เซนอล สด \"อาร์เซนอลพบชัดตาร์ถ่ายช่องไหน\"

  • อาร์เซนอล - ชัคตาร์ถ่ายช่องไหน 

ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024/25 คู่ อาร์เซนอล พบ ชัคตาร์ สามารถรับชมได้ที่ beIN SPORTS 1

 

  • โปรแกรมฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก วันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2567 ตามเวลาประเทศไทย (อังกฤษช้ากว่าไทย 6 ชั่วโมง) 

เวลา 02:00 น. อาร์เซนอล พบ ชัคตาร์ ณ เอมิเรตส์สเตเดียม ลอนดอนเหนือ ประเทศอังกฤษ 

>>>ดูบอลสด<<<
อาร์เซนอล พบ ชัคตาร์ (รับชมถ่ายทอดสด beIN SPORTS 1)
อาร์เซนอล พบ ชัคตาร์ (ผลบอลสด)