"รถถัง จิตรเมืองนนท์"โพสต์แล้ว หลังจบดราม่าตกตาชั่ง ONE 167

"รถถัง จิตรเมืองนนท์"พบ "เดนิส พูริช" มวย ONE167 ตกลงชกตามเดิมแบบแคตช์เวต หลังคู่ชกยอมแบก 6.25ปอนด์ พร้อมได้ค่าชดเชย ฝั่ง รถถัง เคลื่อนไหวล่าสุดโพสต์ทันที

ศึก ONE167 "รถถัง จิตรเมืองนนท์"พบ "เดนิส พูริช" ยืนยันชกกันตามกำหนดเดิม หลังจากการชั่งน้ำหนักเมื่อวันที่ 6 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา ฝั่ง "รถถัง"ตกตาชั่ง ไม่ผ่านพิกัดน้ำหนัก มีน้ำหนักเกิน ซึ่งล่าสุด  ONE Championship Thailand เผยว่า เดนิส ยอมแบกน้ำหนัก 6.25ปอนด์ ชกแบบแคตช์เวต กติกาคิกบ็อกซิ่ง พร้อมได้รับค่าชดเชยจากรถถัง ในการขึ้นชกไฟต์ดังกล่าว ในวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.67 

"รถถัง จิตรเมืองนนท์"พบ "เดนิส พูริชศึก ONE 167

"รถถัง" พบ "เดนิส" บทสรุปมีดังนี้ ฝั่ง รถถัง น้ำหนักเกิน 6.25 ป. ยอมจ่ายค่าชดเชยให้ “เดนิส” และตกลงชกกันในพิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 141.25 ป. กติกาคิกบ็อกซิ่ง

\"รถถัง จิตรเมืองนนท์\"โพสต์แล้ว หลังจบดราม่าตกตาชั่ง ONE 167


ก่อนหน้านี้ในวันชั่งน้ำหนัก “รถถัง” ค่าน้ำไม่ผ่านและชั่งน้ำหนักได้ 138.5 ป. ซึ่งไม่ผ่านเกณฑ์ที่กำหนดของ ONE ทั้งสองรายการ ขณะที่ “เดนิส พูริช” วัดค่าน้ำผ่านและชั่งน้ำหนักผ่านที่ 134.75 ป. ตามระเบียบของ มวยONE กรณีที่นักกีฬาค่าน้ำไม่ผ่าน หลังจากสามารถทำค่าน้ำให้ถึงเกณฑ์ที่กำหนดได้แล้ว น้ำหนักสุดท้ายจะต้องไม่เกิน 5% ของน้ำหนักคู่แข่ง ซึ่งในกรณีของ “รถถัง” ต้องไม่เกิน 141.48 ป. ซึ่งหลังจาก "รถถัง" วัดค่าน้ำผ่าน น้ำหนักสุดท้ายอยู่ที่ 141.25 ป. จึงอยู่ในเกณฑ์ที่ชกกันได้

\"รถถัง จิตรเมืองนนท์\"โพสต์แล้ว หลังจบดราม่าตกตาชั่ง ONE 167

ค่าชดเชย "รถถัง-เดนิส"

"รถถัง"ยอมจ่ายค่าชดเชยให้ เดนิส พูริช ที่ยอมแบกน้ำหนัก 6.25ปอนด์ มีการเจรจาตกลงเรื่องค่าชดเชยน้ำหนักกับ “เดนิส” โดยนักกีฬาที่ทำน้ำหนักผ่านมีสิทธิ์เรียกค่าชดเชยเป็นเปอร์เซ็นหักจากค่าตัวของนักกีฬาที่ทำน้ำหนักไม่ผ่านได้ตามความเหมาะสม โดยจะคำนึงถึงความเสียเปรียบในการแบกน้ำหนักที่เกินเกณฑ์ และปัจจัยอื่น ๆ ที่อาจตามมา

 

\"รถถัง จิตรเมืองนนท์\"โพสต์แล้ว หลังจบดราม่าตกตาชั่ง ONE 167

ซึ่ง "รถถัง จิตรเมืองนนท์ เคลื่อนไหวล่าสุด หลังได้ชกกับ เดนิส พูริช ตามเดิม ด้วยการโพสต์ภาพคู่กับคู่ชกกอดกันอย่างยิ้มแย้ม มีความสุข  พร้อมข้อความ"คู่กันแล้ว ก็จะคู่กันตลอดไป"

\"รถถัง จิตรเมืองนนท์\"โพสต์แล้ว หลังจบดราม่าตกตาชั่ง ONE 167