"ดูบอลสด" โปแลนด์ V ออสเตรีย ช่องถ่ายทอดสดบอลยูโรวันนี้ บอลยูโรถ่ายช่องไหน

"ดูบอลสด" โปแลนด์ VS ออสเตรีย ช่องถ่ายทอดสดบอลยูโรวันนี้ โปแลนด์ พบ ออสเตรีย ถ่ายช่องไหน ถ่ายทอดสดบอลยูโรวันนี้

"ดูบอลสด" โปแลนด์ VS ออสเตรีย ช่องถ่ายทอดสดบอลยูโรวันนี้ ต่อกันไปยาวๆ กับ ถ่ายทอดสดบอลยูโรวันนี้ สำหรับ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปปี 2024 หรือ บอลยูโร 2024 (UEFA EURO 2024) ที่ยังมีให้ติดตามกันอีกหลายคู่ ซึ่ง ช่องถ่ายทอดสดบอลยูโร ตอนนี้จะมีทั้งหมด 3 ช่อง แบ่งกันไป ทั้ง ไทยรัฐทีวี อีกช่องก็คือ 9MCOT และ พีพีทีวีถ่ายทอดสด

 


"โปแลนด์บอลยูโรถ่ายช่องไหน" สำหรับแฟนๆ ของ ฟุตบอลทีมชาติโปแลนด์ เตรียมเกาะขอบจอได้เลยในวันนี้ ที่สามารถ ดูบอลสดฟรี ได้ง่ายๆ ผ่านทางช่องถ่ายทอดสดยูโร 2024 ไล่เรียงตั้งแต่บอลยูโรคู่ สโลวาเกีย VS ยูเครน เวลา 20:00 น. พีพีทีวีถ่ายทอดสด ต่อกันด้วยบอลยูโรคู่ โปแลนด์ VS ออสเตรีย เวลา 23:00 น. ไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสดบอลยูโรวันนี้ และ ปิดท้ายที่คู่ดึก เนเธอร์แลนด์ VS ฝรั่งเศส เวลา ตี 2 ช่อง 9 HD ถ่ายทอดสดบอดยูโรวันนี้

\"ดูบอลสด\" โปแลนด์ V ออสเตรีย ช่องถ่ายทอดสดบอลยูโรวันนี้ บอลยูโรถ่ายช่องไหน

  • บอลยูโร โปแลนด์ - ออสเตรีย

ฟุตบอลทีมชาติโปแลนด์
เปิดหัวได้ไม่สวยเท่าไหร่สำหรับทีมชาติโปแลนด์ที่แพ้ให้กับ เนเธอร์แลนด์ไป 1 - 2 เกมนี้ โปแลนด์ ต้องพยายามหนีจากการตกรอยบให้ได้ แต่อีกฝ่ายก็เอาชนะยากพอควรดังนั้น มิชาล โพรเบียร์ซ กุนซือบอลโปแลนด์ น่าจะจัดมาแบบเต็มระบบ แต่น่าเสียดายที่จะยังใช้งาน บาร์ตอส ซาลาม่อน ที่มีอาการบาดเจ็บที่ศีรษะ จึงคาดว่าน่าจะยังลงแข่งไม่ได้ 


ฟุตบอลทีมชาติออสเตรีย
ไม่ได้แต้ม แต่ได้ใจสุดๆ ในนัดที่เพิ่งพ่ายฝรั่งเศส 0 - 1 นัดก่อนหน้านี้ นั่นแสดงให้เห็นว่า ออสเตรีย พร้อมจะเป็นม้ามืดของทัวร์นาเมนต์ อีกทั้ง ราล์ฟ รังนิค กุนซือออสเตรีย ยังมีนักเตะที่พร้อมใช้งานได้ทุกคน ไม่มีใครบาดเจ็บ ทีมมีความฟิตสมบูรณ์ดีในทุกตำแหน่ง อีกทั้งปัญหาผู้เล่นติดโทษแบนก็ไม่มีงานนี้น่าจะจัดผู้เล่นชุดใหญ่แบบเต็มที่

 

\"ดูบอลสด\" โปแลนด์ V ออสเตรีย ช่องถ่ายทอดสดบอลยูโรวันนี้ บอลยูโรถ่ายช่องไหน

  • โปแลนด์ - ออสเตรีย ผลงานการพบกัน 5 นัดหลังสุด 

10/09/19 โปแลนด์ 0-0 ออสเตรีย (ยูโร 2020)
22/03/19 ออสเตรีย 0-1 โปแลนด์ (ยูโร 2020)
13/06/03 ออสเตรีย 1-1 โปแลนด์ (ยูโร 2008)
04/09/05 โปแลนด์ 3-2 ออสเตรีย (ยูฟ่า เวิลด์แชมป์เปี้ยนชิพ)
10/10/04 ออสเตรีย 1-3 โปแลนด์ (ยูฟ่า เวิลด์แชมป์เปี้ยนชิพ)

 

  • คาดผลการแข่งขันโปแลนด์ - ออสเตรีย 

ชื่อชั้นอาจจะห่างกันเยอะ แต่ปัจจุยบันล่าสุด โปแลนด์ แบบมีเนือยไปบ้าง แต่ถ้าพูดในเรื่องของ สถิติโปแลนด์เหนือชั้น แต่ล่าสุด ออสเตรีย มีความฟิตที่สมบูรณ์ว่า ดังนั้นเกมนี้ขอหักปากกาเซียน โปแลนด์ 1 - 2 ออสเตรีย 

 

  • โปรแกรมฟุตบอลยูโร 2024 วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2567 (ตามเวลาประเทศไทย) แข่งขันที่ ประเทศเยอรมนี (ช้ากว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง)

เวลา 23:00 น. กลุ่ม D : โปแลนด์ พบ ออสเตรีย ถ่ายทอดสดทาง True Premier Football 3 และ ไทยรัฐทีวี 
เวลา 02:00 น. กลุ่ม D : เนเธอร์แลนด์ พบ ฝรั่งเศส ถ่ายทอดสดทาง True Premier Football 3 และ 9MCOT HD


>>>ดูบอลสด<<<
โปแลนด์ พบ ออสเตรีย  (รับชมถ่ายทอดสด)
โปแลนด์ พบ ออสเตรีย  (รับชมถ่ายทอดสด)
โปแลนด์ พบ ออสเตรีย  (ผลบอลสด)