"ดูบอลสด" เนเธอร์แลนด์ V ฝรั่งเศส ช่องถ่ายทอดสดเนเธอร์แลนด์ฝรั่งเศสช่องไหน

"ดูบอลสด" เนเธอร์แลนด์ VS ฝรั่งเศส ช่องถ่ายทอดสดบอลยูโรวันนี้ เนเธอร์แลนด์ - ฝรั่งเศส เตะกี่โมง ช่อง 9 HD ถ่ายทอดสดบอดยูโรวันนี้

"ดูบอลสด" เนเธอร์แลนด์ VS ฝรั่งเศส ช่องถ่ายทอดสดบอลยูโรวันนี้ คอแฟนบอลที่ชอบนอนดึกถูกใจแน่นอน เพราะคู่ดึก บอลยูโรวันนี้ เดือดสะใจแน่นอน เพราะยักษ์ชนยักษ์ เนเธอร์แลนด์ พบ ฝรั่งเศส วันนี้ บอลยูโร 2024 (UEFA EURO 2024) หรือ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปปี 2024 หนักเจอหนักทั้งคู่ และ แฟนบอลยังสามารถ ดูบอลสดฟรี ได้อีกด้วย 


"บอลยูโร เนเธอร์แลนด์ - ฝรั่งเศส ถ่ายช่องไหน" ถ่ายทอดสดยูโรวันนี้ ในส่วนของคู่ดึกสามารถรับชมได้ที่ 9MCOT HD ที่จะทำการถ่ายทอดสด บอลยูโร 2024 วันนี้ให้ได้ชมกัน ดูบอลยูโรสดวันนี้ ยังไล่ดูได้ตั้งแต่ พีพีทีวีถ่ายทอดสดบอลยูโรวันนี้ ช่วง 2 ทุ่ม จากนั้นต่อกันด้วยกับช่วงเกือบดึก กับ ไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสดบอลยูโรวันนี้ และคู่ดึกสุดท้าย ช่อง 9 HD ถ่ายทอดสดบอดยูโรวันนี้

 

\"ดูบอลสด\" เนเธอร์แลนด์ V ฝรั่งเศส ช่องถ่ายทอดสดเนเธอร์แลนด์ฝรั่งเศสช่องไหน

  • บอลยูโร เนเธอร์แลนด์ - ฝรั่งเศส

ฟุตบอลทีมชาติเนเธอร์แลนด์
ฟอร์มสวยใช่ย่อยหลังจากที่เอาชนะ โปแลนด์ มาได้แบบเกือบหลับแต่กลับมาได้ 2 - 1 คาดว่าเกมนี้ กังหันสีส้ม จะต้องเน้นมากกว่าเดิมแน่นอน ซึ่ง โรนัลด์ คูมัน มีขุนพลที่พร้อมลงสนามอย่าง  เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค , โคดี้ กักโป , เมมฟิส เดอปาย รวมไปถึง นาธาน อาเก้ ยกเว้น ไบรอัน บร็อบบีย์ คนเดียวที่ยังต้องรอเช็คความฟิต 


ฟุตบอลทีมชาติฝรั่งเศส
ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ เกือบสูญเสียนักล่าตาข่ายอย่าง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ไปแบบหมดใช้งานทั้งซีซั่นแล้วหลังจากที่เกิดอุบัติเหตุจากเกมที่แล้วจนจมูกหัก ซึ่งมีข่าวว่าต้องผ่าตัด แต่ถือว่าโชคยังดีที่แพทย์ลงความเห็นว่า เอ็มบัปเป้ ยังสามารถลงแข่งขันในนัดต่อไปได้ แค่ต้องใส่หน้ากากป้องกัน แต่คาดว่าท่านประธานน่าจะยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้

 

  • เนเธอร์แลนด์ - ฝรั่งเศส ผลงานการพบกัน 5 นัดหลังสุด

14/10/23 เนเธอร์แลนด์ 1-2 ฝรั่งเศส (ยูโร รอบคัดเลือก)
25/03/23 ฝรั่งเศส 4-0 เนเธอร์แลนด์ (ยูโร รอบคัดเลือก)
17/11/18 เนเธอร์แลนด์ 2-0 ฝรั่งเศส (ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก)
10/09/18 ฝรั่งเศส 2-1 เนเธอร์แลนด์ (ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก)
01/09/17 ฝรั่งเศส 4-0 เนเธอร์แลนด์ (ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก)
\"ดูบอลสด\" เนเธอร์แลนด์ V ฝรั่งเศส ช่องถ่ายทอดสดเนเธอร์แลนด์ฝรั่งเศสช่องไหน

  • คาดผลการแข่งขันเนเธอร์แลนด์ - ฝรั่งเศส

ต่างคนต่างเก็บ 3 แต้มมาได้ในเกมแรก ดังนั้นนัดนี้น่าจะเน้นด้วยกันทั้งคู่ แม้จะเป็นชัยชนะที่ค่อนข้างหืดจับไม่น้อยเลยทีเดียว แต่กระนั้นมันก็ช่วยให้พวกเขาเล่นได้ง่ายขึ้น และไม่ต้องกดดันมากนักในเกม 2 นัดที่เหลือของรอบแรกเกมนี้เดาเล่นๆ 1 - 1 

 

  • โปรแกรมฟุตบอลยูโร 2024 วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2567 (ตามเวลาประเทศไทย) แข่งขันที่ ประเทศเยอรมนี (ช้ากว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง)

เวลา 02:00 น. กลุ่ม D : เนเธอร์แลนด์ พบ ฝรั่งเศส ถ่ายทอดสดทาง True Premier Football 3 และ 9MCOT HD


>>>ดูบอลสด<<<
เนเธอร์แลนด์ พบ ฝรั่งเศส (รับชมถ่ายทอดสด)
เนเธอร์แลนด์ พบ ฝรั่งเศส (รับชมถ่ายทอดสด)
เนเธอร์แลนด์ พบ ฝรั่งเศส (ผลบอลสด)