สาเหตุเดือดจัด คลิปนักบอลดังฉุนขาด สาวหมัดใส่แฟนบอล

โคปาอเมริกาเดือดจัด นักบอลชื่อดัง บุกขึ้นอัฒจันทร์สาวหมัดใส่แฟนบอล ล่าสุดนักเตะยอมบอกเหตุผลตะลุมบอลเดือด

"คลิปนูนเญซต่อยแฟนบอล" กลายเป็นประเด็นเดือดสุดๆ หลังจากที่มี คลิปนักเตะลิเวอร์พูลอย่าง ดาร์วิน นูนเญซ (Darvin Nunez) ฟิวส์ขาด บุกขึ้นไปบนอัฒจันทร์พร้อมกับนักเตะอีกหลายคน ก่อนตะลุมบอลกับแฟนบอลของ โคลอมเบีย ในนัดรองชนะเลิศของศึก โคปาอเมริกา 2024 (Copa America 2024)

 

สาเหตุเดือดจัด คลิปนักบอลดังฉุนขาด สาวหมัดใส่แฟนบอล

"โคปาอเมริกา" ที่เพิ่งจบการแข่งขันรอบรองชนะเลิศถือว่าเดือดสุดๆ ในเกมที่ อุรุกวัย แพ้ โคลอมเบียแบบหักปากกาเซียน 0 - 1 ซึ่งเกมนี้ จอมโหดแห่งอเมริกาใต้ มาพลาดท่าเสียประตูตั้งแต่ไก่โห่ในนาทีที่ 39 จากการทำประตูของ เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา กองกลางคริสตัล พาเลซในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้ โคลอมเบียจะเหลือ 10 คนแต่ อุรุกวัยก็ทวงประตูคืนไม่ได้ 

 


ทว่าชอตที่หลายคนพูดถึงกลับไม่ใช่ผลการแข่งขันของเกม แต่เป็นนาทีที่ ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกอุรุกวัย ดีกรีกองหน้าของสโมสรลิเวอร์พูล ที่ขึ้นไปสาวหมัดใส่แฟนบอลโคลอมเบีย จนกลายเป็นคลิปนาทีที่ดุเดือดสุดๆ ในเกมนี้ พร้อมกันนี้ยังมีรายงานเรื่องสาเหตุที่ นูนเญซ ต้องบุกไปถึงอัฒจันทร์แฟนบอลก่อนตะลุมบอลกับกองเชียร์แล้ว 

 

 

โดยมีรายงานว่า กลุ่มแฟนบอลโคลอมเบีย ดูหมิ่น ทำร้าย และขว้างปาสิ่งของใส่ครอบครัวของนักเตะอุรุกวัยที่นั่งอยู่รวมกันในโซนเดียวกัน ทำให้แม่ของนักเตะอุรุกวัยรายหนึ่งที่นั่งอยู่ตรงนั้นถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และเห็นสมาชิกคนอื่นในครอบครัวของนักเตะอุรุกวัยอยู่ด้วย และไม่เพียงแค่ นูนเญซเท่านั้นที่ขึ้น แต่อเราโฆ่, โจเซ่ มาเรีย, บัลเบร์เด้ และอีกหลายคนก็วิ่งขึ้นไปด้วย

ด้าน โฆเซ ฆิเมเนซ เซ็นเตอร์แบ็กอุรุกกวัย ออกมาพูดถึงสาเหตุการชุลมุนกันของแฟนบอลโคลอมเบียและแฟนบอลอุรุกวัยรวมถึงตัวนักเตะเองเป็นเพราะว่า ครอบครัวของนักเตะอุรุกกวัยถูกคุกคามจากแฟนบอลโคลอมเบีย ตำรวจหรือการ์ดก็ไม่ได้ทำหน้าที่อย่างดีมากพอ ปล่อยให้การคุกคามดำเนินไปจนนักเตะเองก็ต้องปกป้องครอบครังของพวกเขา 

 


อย่างไรก็ตาม อีกคลิปที่กำลังเป็นไวรัลในวงการฟุตบอลขณะนี้เห็นทีจะเป็นชอตที่ ดาร์วิน นูนเญซ กำลังกอดปลอบขวัญลูกชายของตนอยู่ในสนาม หลังจากเพิ่งบุกขึ้นบนอัฒจันทร์ชกต่อยกับแฟนโคลอมเบีย เพราะสนามไม่มีระบบการรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา แน่นอนว่าการสอบสวนจะเกิดขึ้นแน่นอน ซึ่งต้องจับตาต่อไปว่าผลจะออกมาอย่างไร 
 

คลิกเพื่อชมคลิปนาทีสาวหมัด
คลิกเพื่อชมคลิปนาทีนูนเญซปลอบลูกชาย