"ดูบอลสด" แมนซิตี้ VS แมนยู ถ่ายทอดสดคอมมูนิตี้ชิลด์ แมนซิตี้-แมนยูช่องไหน

"ดูบอลสด" แมนซิตี้ VS แมนยู ถ่ายทอดสดบอลคอมมูนิตี้ชิลด์ บอลแมนซิตี้-แมนยูถ่ายช่องไหน ลิงก์ถ่ายทอดสดคอมมูนิตี้ชิลด์แมนซิตี้-แมนยู

"ดูบอลสด" แมนซิตี้ VS แมนยู ถ่ายทอดสดบอลคอมมูนิตี้ชิลด์ เชื่อว่าแฟนบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษน่าจะตื่นเต้นแล้วเพราะใกล้เปิดฤดูกาลใหม่เข้าไปทุกที แต่ก่อนจะไป ดูบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ ดูบอลสดวันนี้ มี ดูบอลคอมมูนิตี้ชิลด์แมนซิตี้ พบ แมนยู ใครที่รอ ดูบอลสดวันนี้ แต่ไม่รู้ว่า บอลแมนซิตี้-แมนยูถ่ายช่องไหน ให้ติดตามไทยนิวส์ไว้ได้เลย 


"คอมมูนิตี้ชิลด์ถ่ายช่องไหน" ลิงก์ดูบอลสด ลิงก์ถ่ายทอดสดคอมมูนิตี้ชิลด์แมนซิตี้-แมนยู อดใจรอไม่ไหวแล้วสำหรับ พรีเมียร์ลีก 2024-2025 แต่ก่อนจะไปดูเกมลีกมันส์ๆ ลิงก์ดูบอลสดวันนี้ มีเกมประจำปีอย่าง คอมมูนิตี้ชิลด์ แน่นอนว่า คอมมูนิตี้ชิลด์ถ่ายทอดสด ไทยนิวส์ได้จัด ลิงก์ดูบอลคอมมูนิตี้ชิลด์ถ่ายทอดสด มาไว้ให้แล้ว ไป ดูบอลสดแมนซิตี้แมนยู ได้เลย 
 

\"ดูบอลสด\" แมนซิตี้ VS แมนยู ถ่ายทอดสดคอมมูนิตี้ชิลด์ แมนซิตี้-แมนยูช่องไหน

  • บอลคอมมูนิตี้ชิลด์ แมนซิตี้ - แมนยู 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้
ยังอยู่ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ที่ผลงานช่วงอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ไม่ดีนักชนะแค่ 1 นัด จาก 4 เกม อีกทั้งยังเป็นการแพ้ไปถึง 3 นัด สภาพความพร้อมของทีมพวกเขาต้องลุ้นเช็คฟิต 3 นักเตะอย่าง โรดรี้ , ริคโก้ ลูอิส และ เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม แต่ขุมกำลังส่วนที่เหลือพร้อมลงสนาม

\"ดูบอลสด\" แมนซิตี้ VS แมนยู ถ่ายทอดสดคอมมูนิตี้ชิลด์ แมนซิตี้-แมนยูช่องไหน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 
แฟนผีแดงยังจะได้เห็นผลงานของ เอริค เทน ฮาก อีกหนึ่งฤดูกาล ซึ่งในช่วงอุ่นเครื่องที่ผ่านมาพวกเขาชนะ 2 แพ้ 3 ผลงานยังไม่ค่อยดีนักแถมมีตัวเจ็บอีกด้วยโดยเฉพาะแผงกองหลังที่เป็นปัญหามาอย่างต่อเนื่องจากฤดูกาลก่อน นัดนี้พวกเขาจะไม่มีนักเตะอย่าง เลนี โยโร, ราสมุส ฮอยลุนด์ ไบเออร์ ลามาเซีย, วิล ฟิช ที่มีอาการบาดเจ็บ อีกทั้งยังต้องเช็คฟิตนักเตะอีกหลายคน แต่ก็ยังมีลุ้นได้ห็นฟอร์ม โจชัว เซิร์กเซ่ กองหน้าใหม่ของทีม

\"ดูบอลสด\" แมนซิตี้ VS แมนยู ถ่ายทอดสดคอมมูนิตี้ชิลด์ แมนซิตี้-แมนยูช่องไหน

แมนซิตี้ - แมนยู เกมนี้ทั้งสองทีมได้เล่นเล่นในแมตช์นี้เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นแชมป์เอฟเอ คัพ ที่ผลงานปรีซีซั่นมันช่วยวัดอะไรไม่ได้กับแผนการเล่นจริงของเกมลีก ดังนั้นความเป็นแมนซิตี้ อาจจะเก็บชัยชนะอีกครั้ง แต่เท่าที่จำได้ดูเหมือนว่า แมนซิตี้ จะแพ้เกมนี้บ่อยเหมือนกินข้าว ดังนั้น แมนซิตี้ 2 - 3 แมนยู

\"ดูบอลสด\" แมนซิตี้ VS แมนยู ถ่ายทอดสดคอมมูนิตี้ชิลด์ แมนซิตี้-แมนยูช่องไหน

  • โปรแกรมฟุตบอลการกุศล คอมมูนิตี้ ชิลด์ 2024/25 วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2567  ตามเวลาประเทศไทย (อังกฤษช้ากว่าไทย 6 ชั่วโมง)

 เวลา 21:00 น แมน ซิตี้ พบ แมนยู ณ สนาม เวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ รับชมถ่ายทอดสดได้ที่ BeIN Sports 3


>>>ดูบอลสด<<<
แมน ซิตี้ พบ แมนยู (รับชมถ่ายทอดสด BeIN Sports 3)
แมน ซิตี้ พบ แมนยู (ผลบอลสด)