"ดูบอลสด" แมนซิตี้ VS อิปสวิช ลิงก์ถ่ายทอดสดแมนซิตี้ แมนซิตี้วันนี้ช่องไหน

"ดูบอลสด" แมนซิตี้ VS อิปสวิช ลิงก์ถ่ายทอดสดแมนซิตี้วันนี้ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2024/2025 "แมนซิตี้วันนี้ช่องไหน"

"ดูบอลสด" แมนซิตี้ VS อิปสวิช ลิงก์ดูบอลสดวันนี้ แฟนบอลเรือใบสีฟ้าพลาดไม่ได้กับ ถ่ายทอดสดแมนซิตี้พบอิปสวิช แชมป์พรีเมียร์ลีก ต้องมาเจอน้องใหม่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2024/2025 (Premier League 2024/2025) ดูบอลสดวันนี้ช่วง 3 ทุ่มบอกเลยว่าคู่สนุกๆ เยอะมากจริงๆ 

 

"แมนซิตี้วันนี้ช่องไหน" ลิงก์ดูบอลสด ลิงก์ถ่ายทอดสดแมนซิตี้วันนี้ แฟนบอลที่ติดตามไทยนิวส์ไว้ ดูบอลออนไลน์วันนี้ ไทยนิวส์จะพาไปชมแมตช์ แมนซิตี้อิปสวิช ที่แฟนๆ เรือใบต้องห้ามพลาด เพรา แมนซิตี้วันนี้ สด ไทยนิวส์ได้รวบทุกลิงก์ถ่ายทอดสดแมนซิตี้วันนี้มาให้หมดแล้ว 

\"ดูบอลสด\" แมนซิตี้ VS อิปสวิช ลิงก์ถ่ายทอดสดแมนซิตี้ แมนซิตี้วันนี้ช่องไหน

  • ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2024/2025 แมนซิตี้ - อิปสวิช

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (Manchester City)
ลูกทีมของ เปป กวาดิโอล่าเพิ่งเอาชนะ เชลซีไปแบบเบาๆ 2 - 0 ซึ่งนับเป็นเกมที่สนุกมากไม่น้อย เกมนี้เปปจะต้องเช็คฟิต โรดรี้ กองกลางตัวรับ และ ซาวินโญ่ ที่บาดเจ็บในนัดก่อน น่าจะกลับมาทันในนัดนี้ นอกจากนั้นจะไม่มี ออสก้า บ๊อบบ์ ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ ส่วนที่เหลือฟิตพร้อมทุกคน ทุกตำแหน่ง

\"ดูบอลสด\" แมนซิตี้ VS อิปสวิช ลิงก์ถ่ายทอดสดแมนซิตี้ แมนซิตี้วันนี้ช่องไหน
อิปสวิช ทาวน์ (Ipswich Town FC)
 ถือว่าเล่นได้ดีไม่น้อยกับเกมแรกในพรีเมียร์ลีกในรอบ 22 ปี แต่บังเอิญว่าทัพ ม้าขาว อิปสวิช โดนรับน้องหนักไปหน่อย จากเกมแรกที่เจอกับ ลิเวอร์พูล ครึ่งแรกทำเอาหงส์แดงเล่นไม่ออกเลยทีเดียว เกมนี้ คีแรน แม็คเคนน่า กุนซือหนุ่ม มีปัญหาตัวผู้เล่นจะไม่มี แฮรี่ คล้าก, จอร์จ เฮิร์สต์, นาธาน บรอดเฮด และ จานอย โดนาเซียนที่ยังมีอาการบาดเจ็บ นอกจากนั้นยังต้องเช็คฟิต คาเมรอน ฮัมพรีย์, เวสลี่ย์ เบิร์น และ อริยาเน่ มูริช อีกครั้ง

\"ดูบอลสด\" แมนซิตี้ VS อิปสวิช ลิงก์ถ่ายทอดสดแมนซิตี้ แมนซิตี้วันนี้ช่องไหน

แมนซิตี้ - อิปสวิช ความดุดันมาอยู่ในฝั่งเจ้าบ้าน ด้วยสภาพทีมที่พร้อใกว่า อาจจะทำให้เรือใบสีฟ้าเก็บชัยชนะได้ไม่ยากนัก เพียงแค่ว่าจะยิงได้ตั้งแต่ครึ่งแรกหรือไม่ ขณะที่น้องใหญ่กับผลเสมอน่าจะเป็นที่พอใจในเกมนี้คาดว่าถ้ามีโอกาสสวนกับก็จะเร่งทำทันทีแต่ถ้าทำประตูไม่ได้ แมนซิตี้ 3 - 0 อิปสวิช

\"ดูบอลสด\" แมนซิตี้ VS อิปสวิช ลิงก์ถ่ายทอดสดแมนซิตี้ แมนซิตี้วันนี้ช่องไหน

  • โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2024/2025 สัปดาห์ที่ 2 นัดที่ 2 ประจำวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567

เวลา 21:00 น. แมนซิตี้ พบ อิปสวิช ณ เอติฮัด สเตเดียม ประเทศอังกฤษ (อังกฤษช้ากว่าไทย 6 ชั่วโมง) รับชมถ่ายทอดสดช่อง True Premier Football 1 และ True Premier Football 2


>>>ดูบอลสด<<<
แมนซิตี้ พบ อิปสวิช  (รับชมถ่ายทอดสด True Premier Football 1)
แมนซิตี้ พบ อิปสวิช  (รับชมถ่ายทอดสด True Premier Football 2)
แมนซิตี้ พบ อิปสวิช  (ผลบอลสด)