"ดูบอลสด" สเปอร์ส VS เอฟเวอร์ตัน ถ่ายทอดสดบอลวันนี้ ดูสดสเปอร์สถ่ายช่องไหน

"ดูบอลสด" สเปอร์ส VS เอฟเวอร์ตัน ถ่ายทอดสดบอลวันนี้ ดูบอลสดออนไลน์วันนี้ สเปอร์สพบเอฟเวอร์ตัน สเปอร์สถ่ายช่องไหน

"ดูบอลสด" สเปอร์ส VS เอฟเวอร์ตัน ถ่ายทอดสดบอลวันนี้ ต่อเนื่องกันในคู่ 3 ทุ่มกับแมตช์ สเปอร์สพบเอฟเวอร์ตัน แน่นอนว่า ดูบอลสดวันนี้ ไทยนิวส์ ได้จัดลิงก์ ดูบอลออนไลน์ไว้ให้แล้ว แต่ถ้าจะ ดูบอลสดฟรี น่าจะได้แค่ลูกค้าของ ทรูวิชชั่น เท่านั้น 

"สเปอร์ส vs เอฟเวอร์ตัน ดูบอลสด" ลิงก์ดูบอลสด สเปอร์สพบเอฟเวอร์ตันถ่ายช่องไหน นัดที่ 2 ของทั้งคู่ใน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ2024/2025 (Premier League 2024/2025) ยังเดือดต่อเนื่อง ซึ่งถือว่าคู่ สเปอร์ส-เอฟเวอร์ตัน เป็นบิ๊กแมตช์ที่สุดในวันนี้ ส่วนลิงก์ถ่ายทอดสดสเปอร์ส-เอฟเวอร์ตัน เลื่อนด้านล่างได้เลยจ้า 

\"ดูบอลสด\" สเปอร์ส VS เอฟเวอร์ตัน ถ่ายทอดสดบอลวันนี้ ดูสดสเปอร์สถ่ายช่องไหน

  • ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2024/2025 สเปอร์ส - เอฟเวอร์ตัน

ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ส (Tottenham Hotspur)
ยังถือว่าผลงานไม่ได้เสียหายมากเท่าใดนัก หลังจากที่โดนเลสเตอร์ตามตีเสมอ ก่อนจะแบ่งกันไปคนละแต้มในนัดแรกของฤดูกาล ซึ่งเกมนี้จะไม่มี โรดริโก้ เบนตานกูร์ ที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมก่อน แต่จะได้  อีฟส์ บิสซูม่า ที่จะพ้นโทษแบนกลับมาในนัดนี้

\"ดูบอลสด\" สเปอร์ส VS เอฟเวอร์ตัน ถ่ายทอดสดบอลวันนี้ ดูสดสเปอร์สถ่ายช่องไหน

เอฟเวอร์ตัน (Everton)
เบิกเฤกษ์ในฤดูกาลนี้ไม่ดีเท่าใดนัก สำหรับ เอฟเวอร์ตัน หลังจากที่แพ้ให้กับไบรท์ตันถึง 0 - 3 อีกทั้งในเกมก่อน แอชลีย์ ยัง ก็โดนใบแดงอีกด้วย นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้โโนยับขนาดนั้น และเกมนี้ฌอน ไดช์ ปวดหับตุ๊บๆ เพราะมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บโดยเฉพาะแนวรับทั้ง นาธาน แพตเตอร์สัน, เชมุส โคลแมน และ จาร์ราด แบรนธ์เวต ส่วน เจมส์ ทาร์คอฟสกี น่าจะผ่านความฟิตมีชื่อในเกมนี้ได้

\"ดูบอลสด\" สเปอร์ส VS เอฟเวอร์ตัน ถ่ายทอดสดบอลวันนี้ ดูสดสเปอร์สถ่ายช่องไหน

สเปอร์ส - เอฟเวอร์ตัน เกมนี้เจ้าบ้านได้เปรียบเต็มๆ ทั้งเรื่องของเสียงเชียร์ที่มีมากกว่า และความพร้อมทั้งแนวรุกและแนวรับที่ดีกว่า ซน เฮือง มิน พร้อมที่จะทำประตูและแอสสิสต์แน่นอน เกมนี้เอฟเตอร์ตันอาจจะเหนื่อยหน่อยแต่ผลออกมาคาดว่า สเปอร์ส 2 - 0 เอฟเวอร์ตัน

 

  • โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2024/2025 สัปดาห์ที่ 2 นัดที่ 2 ประจำวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567

เวลา 21:00 น. สเปอร์ส พบ เอฟเวอร์ตัน ณ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม ประเทศอังกฤษ (อังกฤษช้ากว่าไทย 6 ชั่วโมง) รับชมถ่ายทอดสดช่อง  True Premier Football 3


>>>ดูบอลสด<<<
สเปอร์ส พบ เอฟเวอร์ตัน  (รับชมถ่ายทอดสด True Premier Football 3)
สเปอร์ส พบ เอฟเวอร์ตัน  (ผลบอลสด)