"ดูบอลสด" การท่าเรือ VS สุโขทัย ดูสดบอลไทย ถ่ายทอดสดการท่าเรือเอฟซี-สุโขทัย

"ดูบอลสด" การท่าเรือ VS สุโขทัย ดูสดบอลไทย ถ่ายทอดสดการท่าเรือเอฟซี vs สุโขทัย ดูถ่ายทอดสดการท่าเรือเอฟซีวันนี้

"ดูบอลสด" การท่าเรือ VS สุโขทัย ถ่ายทอดสดการท่าเรือเอฟซี vs สุโขทัย ไปกันต่อกับ ฟุตบอลไทยลีก 2024/2025 (Thai League 20254/2025) นัดที่ 4 ของฤดูกาล ดูบอลสดวันนี้ พบกับเกมที่น่าตื่นเต้นอย่าง การท่าเรือเอฟซีพบสโมสรฟุตบอลสุโขทัย แน่นอนว่า ดูบอลออนไลน์ ไทยนิวส์ได้จัด ลิงก์ถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ มาให้ 

 

"การท่าเรือสุโขทัยถ่ายช่องไหน" ลิงก์ดูบอลสด ลิงก์ถ่ายทอดสดการท่าเรือสุโขทัย ดูเหมือนว่า ดูบอลสดฟรี เห็นทีจะไม่ได้ ยกเว้นสมาชิก ทรูวิชชั่น แต่ ลิงก์ดูบอลออนไลน์ ไทยนิวส์ได้จัดมาให้แล้วทุกช่องทางที่ทรูบอลไทยเท่านั้น ใครอยาก ดูถ่ายทอดสดการท่าเรือเอฟซีวันนี้ ตามไทยนิวส์ไว้ไม่ผิดหวัง

 

\"ดูบอลสด\" การท่าเรือ VS สุโขทัย ดูสดบอลไทย ถ่ายทอดสดการท่าเรือเอฟซี-สุโขทัย

  • ฟุตบอลไทยลีก 2024/2025 การท่าเรือ - สุโขทัย 

สโมสรการท่าเรือ เอฟซี (Port FC)
หยุดไม่อยู่แล้วกับ การท่าเรือ เอฟซี ที่ตอนนี้ร้อนแรงสุดๆ เพราะนัดล่าสุดเหลือ 10 คนยังสามารถบุกไปเอา 3 แต้มมาจากขอนแก่น ยูไนเต็ดได้ ซึ่งตอนนี้พวกเขาเก็บไปแล้ว 9 แต้มเต็ม ยิงกระจุยไป 10 ลูก เสียไปแค่ 3 ประตูเท่านั้น รั้งอันดับที่ 2 ของตาราง เป็นรองแค่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แค่ทีมเดียวเท่านั้น

 

สโมสรสุโขทัย เอฟซี (Sukhothai FC)
แม้จะเพิ่งเก็บ 3 แต้มเสริมความมั่นใจก่อนมาเจอ ท่าเรือ แต่ผลก่อนหน้านั้นก็ทำให้ สุโขทัย ขยาดไม่น้อย เพราะลงแข่งขัน 3 เกม พวกเขาทำผลงานได้หมดทุกรูปแบบ ทั้งแพ้ บีจี ปทุม ในเกมแรก ก่อนจะมาเสมอกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ดในนัดที่ 2 และ ชนะประจวบ ในนัดล่าสุด ถือว่าฟอร์มยังไม่คบงที่เท่าใดนัก 


การท่าเรือ - สุโขทัย ผลงานการพบกันในช่วงหลังถือว่าการท่าเรือ เอฟซี ทำได้ดีกว่าชนะได้ 6 จาก 7 นัด นอกจากนี้ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เฮดโค้ช การท่าเรือ ยังมีสถิติไร้พ่ายในเกมเหย้า 4 เกมที่เจอกับ สุโขทัย ในไทยลีก เขาจะยังรักษาสถิตินี้ไว้ได้หรือจะเป็นทีมเยือนค้างคาวไฟที่เอาคืนได้บ้าง แต่จากผลงานเทียบกันทั้ง 2 ทีม ณ ตอนนี้ดูเหมือนว่าผลที่ออกมาน่าจะเป็น การท่าเรือ 3 - 1 สุโขทัย

\"ดูบอลสด\" การท่าเรือ VS สุโขทัย ดูสดบอลไทย ถ่ายทอดสดการท่าเรือเอฟซี-สุโขทัย

  • โปรแกรมฟุตบอลไทยลีก 2024/2025 นัดที่ 4 ประจำวันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2567

เวลา 19:00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ สุโขทัย เอฟซี ณ แพท สเตเดี้ยม กรุงเทพมหานคร สามารถรับชมถ่ายทอดสดช่อง True Ball Thai 2


>>>ดูบอลสด<<<
การท่าเรือ พบ สุโขทัย (รับชมถ่ายทอดสด True Ball Thai 2)
การท่าเรือ พบ สุโขทัย (ผลบอลสด)