"ดูวอลเลย์บอลสด" ญี่ปุ่น พบ บราซิล ช่อง 7 ถ่ายทอดสด ลิงก์ดูวอลเลย์บอลวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" ญี่ปุ่น พบ บราซิล ช่อง 7 VNL 2024 หญิง ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ "ลิงก์ดูวอลเลย์บอลวันนี้"

"ดูวอลเลย์บอลสด" นอกจากที่ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 ในวันนี้ (28 พ.ค.67) แล้ว ขวัญใจของแฟนๆ วอลเลย์บอลไทย อย่าง วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติบราซิล ที่นำทัพโดย กาบี้ และ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น ซึ่งมี ซารินะ โกกะ เป็นขุนพลมีโปรแกรแข่งขันในวันนี้อีกด้วย 
 

 

"วอลเลย์บอลวันนี้" สำหรับการแข่งขัน VNL 2024 ของกลุ่มที่ 3 ซึ่งทำการแข่งขันที่ มาเก๊า ประเทศจีนนั้น จะมีทีมใหญ่ลง 4 ทีม คือ ทีมชาติไทย พบ โดมินิกัน ส่วนอีกคู่จะเป็นยักษ์ชนยักษ์ ทีมชาติบราซิล พบ ทีมชาติญี่ปุ่น ส่วนกลุ่มที่ 4 จะแข่งขันกันที่ สหรัฐอเมริกา มีโปรแกรมคือ โปแลนด์ พบ เซอร์เบีย และ แคนาดา พบ สหรัฐอเมริกา

 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ญี่ปุ่น พบ บราซิล ช่อง 7 ถ่ายทอดสด ลิงก์ดูวอลเลย์บอลวันนี้

  • วอลเลย์บอลญี่ปุ่น พบ บราซิล 

ทีมชาติบราซิล 
ผลงานดีมากๆ ในสนามแรกที่แข่งขันที่บ้านของตนเอง ซึ่ง วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติบราซิลยังไม่แพ้ใครเลยใน 4 เกมแรกเก็บไปแล้ว 12 แต้มเต็ม อีกทั้งพวกเธอยังได้โควต้าไปแข่งขันโอลิมปิกแล้วเรียนร้อย ซึ่งในทัวร์นาเมนต์นี้คือที่โดดเด่นขึ้นมาอีกคนนอกจาก กาบี้ สตาร์เบอร์ 10 แล้ว ยังมีอีกคนในตอนนี้ก็คือ อนา คริสติน่า ที่ตบสุด ตบไม่ยั้ง 


บราซิลตอนนี้รั้งอันดับที่ 2 ของตารางคะแนน เป็นรองแค่ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติโปแลนด์เท่านั้น ซึ่งในทัวร์นาเมนต์นี้มีความท้าทายคือต้องหาผู้เล่นหน้าใหม่ๆ มาร่วมทีม เนื่องจากผู้เล่นตัวเก๋าๆ เริ่มที่จะวางแผนอำลาทีมชาติกันแล้ว ครั้นจะให้ กาบี้ แบกอยู่คนเดียวมันก็จะไม่ไหว

ทีมชาติญี่ปุ่น
ร้อนแรงมากตั้งแต่เกมแรกหลังจากคว่ำ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติตุรกีมาได้ 3 - 2 เซต แต่สุดท้ายก็มาพ่ายแพ้ให้กับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติโปแลนด์ 0  - 3 เซต แต่นอกนั้นพวกเธอก็เก็บคะแนนสวยๆ มาได้จนตอนนี้มีแล้ว 8 คะแนนจากการเล่น 4 นัด


ญี่ปุ่นชุดนี้ถือว่ามาได้ดีมากๆ พวกเธอเป็นอีกทีมเต็งหนึ่งที่จะคว้าตั๋วไปโอลิมปิก 2024 ที่ปารีส ฝรั่งเศส และคาดการณ์ได้ว่า ไม่แน่หลังจากที่จบทัวร์นาเมนต์ทั้งเนชั่นส์ลีก 2024 และ โอลิมปิกเกม 2024 แล้วนั้น มีสิทธิ์สูงที่ ซารินะ โกกะ จะอำลาทีมชาติ เนื่องจากเธอเพิ่งแต่งงานกับ ยูจิ นิชิดะ นักวอลเลย์บอลชายทีมชาติญี่ปุ่น ที่ทั้งคู่ได้เริ่มสร้างครอบครัวที่อบอุ่น ขาดแต่โซ่ทองคล้องใจ 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ญี่ปุ่น พบ บราซิล ช่อง 7 ถ่ายทอดสด ลิงก์ดูวอลเลย์บอลวันนี้

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2024

วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2567 เวลา 18:30 น. ทีมชาติญี่ปุ่น พบ ทีมชาติบราซิล ณ สนามมาเก๊าฟอรัม เขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
ญี่ปุ่น พบ บราซิล (รับชมถ่ายทอดสด)
ญี่ปุ่น พบ บราซิล (ผลวอลเลย์บอลสด)