"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ ไต้หวัน  ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลไทยU20 ชิงอันดับ 9

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ ไต้หวัน ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ดูวอลเลย์บอลออนไลน์ฟรี วอลเลย์บอลไทยถ่ายช่องไหน

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ ไต้หวัน ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลทีมชาติไทย แฟนๆ วอลเลย์บอลไทยไม่เหงา เพราะ วอลเลย์บอลไทยวันนี้ มีให้ชมกับถึง 2 รุ่นด้วยกัน ซึ่งในที่นี้จะพาไปรับชม ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลชายไทยU20 เพื่อเป็นกำลังใจให้น้องๆ วอลเลย์บอลไทยยู 20 ได้คว้าชัยในครั้งนี้ อีกทั้ง วอลเลย์บอลไทยยู20ถ่ายทอดสดออนไลน์ฟรี ด้วยแหละ 

 

"ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล" ลิงก์ดูวอลเลย์บอลวันนี้ วอลเลย์บอลไทยถ่ายช่องไหน ใครที่กำลังตามหาอยู่ว่า วอลเลย์บอลชายไทยU20ถ่ายทอดสดช่องไหน ไม่ต้องงไป เพราะ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลไทยวันนี้ ไทยนิวส์ได้รวบรวมลิงก์ดูวอลเลย์บอลสดมาไว้ให้แล้ว อย่างที่บอกว่า ดูวอลเลย์บอลออนไลน์ฟรี ได้ไม่เสียเงินอีกด้วย 

 

ภาพจาก SMM Volleyball

  • วอลเลย์บอลชายไทยU20 ชิงแชมป์เอเชีย 2024 

การแข่งขันวอลเลย์บอลชาย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี หรือ U20 ชิงแชมป์เอเชีย 2024 จัดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 23 - 30 กรกฎาคม 2567 ที่สุราบายา ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งการแข่งขันในวันนี้มีทั้งหมด 8 คู่เช่นเดิม ซึ่งคู่ที่น่าสนใจประกอบไปด้วย เกาหลีใต้ , อิหร่าน พบ อิหร่าน ในรอบชิงอันดับ 1, ญี่ปุ่น พบ อินโดนิเซีย ในรอบชิงอันดับ 3 และ ไทย พบ ไต้หวัน ในรอบชิงอันดับ 9

 

  • วอลเลย์บอลชายไทยU20 ไทย - ไต้หวัน 

ในรอบจัดอันดับ 9-12 ไทย เอาชนะ ออสเตรเลีย ไป 3 - 0 เซต ผ่านเข้าไปพบกับ ไทเป ในการชิงอันดับ 9 ขณะที่ ไทเป เอาชนะ ฮ่องกง มา 3 - 0 เซต ด้วยผลงานที่ดีทั้งคู่เชื่อว่าเกมนี้จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่สนุกไม่น้อย ต่างคนต่างประมาทไม่ได้ แต่ถ้าไทยมีความนิ่งและแน่นอนพอผลออกมาก็จะไม่พลิกโผดังนั้น ไทย 3 - 2 ไต้หวัน 

ภาพจาก SMM Volleyball

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลU20 ชิงแชมป์เอเชีย 2024 ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย 

เวลา 18:00 น. ไทย พบ ไชนีส ไทเป (ไต้หวัน) (จัดอันดับ 9 - 10)
เวลา 19:00 น. เกาหลีใต้ พบ อิหร่าน (ชิงชนะเลิศ)
เวลา 21:30 น. พิธีมอบเหรียญรางวัลและปิดการแข่งขัน 


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
ไทย พบ ไชนีส ไทเป (รับชมถ่ายทอดสด)