"ดูวอลเลย์บอลสด" สหรัฐอเมริกา VS จีน วอลเลย์บอลโอลิมปิกถ่ายทอดสดช่องไหน

"ดูวอลเลย์บอลสด" สหรัฐอเมริกา VS จีน วอลเลย์บอลโอลิมปิกถ่ายทอดสดช่องไหน ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 ถ่ายทอดสด

"ดูวอลเลย์บอลสด" สหรัฐอเมริกา VS จีน วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 ถ่ายทอดสด คู่นี้พลาดไม่ได้ด้วยประการทังปวงกับ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิกวันนี้ เพราะถือเป็นอีกหนึ่งคู่ไฮไลต์ ถ่ายทอดสดโอลิมปิกวันนี้ เลยก็ว่าได้ แฟนๆ วอลเลย์บอล จะได้พบกับความสนุกใน ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล 2024 วันนี้แน่นอน 


"ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลโอลิมปิกวันนี้" ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด และเช่นเคย ไทยนิวส์ ได้จัดลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 มาไว้ให้แล้ว อยากจะดู วอลเลย์บอลโอลิมปิกวันนี้ช่องไหน เลือกได้เลย เกาะติดไทยนิวส์ไว้บอกเลยว่าไม่ผิดหวังมี ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 ให้ได้ชมแน่นอน และคู่เดือดสุดๆ วันนี้ก็คือ สหรัฐอเมริกา พบ จีน

 

ภาพจาก Olympics

  • วอลเลย์บอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน  

ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 ในคู่นี้ จะพิเศษขึ้นมาหน่อย ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีกว่าช่องฟรีทีวีจะถ่ายทอดสดทุกชนิดกีฬาที่ไทยได้ลงทำการแข่งขัน แต่ วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 ถ่ายทอดสด คู่นี้ สามารถรับชมได้ที่ AIS PLAY ,  TrueID และ ดูฟรีที่ T-Sports 7 และ พีพีทีวีถ่ายทอดสด 

 

  • วอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิกสหรัฐอเมริกา - จีน

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา 
สหรัฐอเมริกายังมีเรื่องที่จะต้องปรับเปลี่ยนแก้ไขอีกมากทีเดียว หลังจากที่เห็นผลงานใน VNL 2024 ซึ่งกว่าจะเข้ารอบ 8 ทีมมาได้ วอลเลย์บอลหญิงสหรัฐอเมริกา ก็ต้องลุ้นเหงื่อตก แต่สุดท้ายก็มาโดนเขี่ยตกรอบในรอบก่อนรองชนะเลิสโดย อิตาลี 

 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติจีน

ผลงานผิดหูผิดตาอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งยังมีข่าวไม่ดีเกี่ยวกับภายในทีมอีกด้วย หลังจากที่ จูถิง กลับมาเข้มาช่วยทีมในครั้งนี้ แม้พวกเธอจะสามารถเข้ารอบ 8 ทีมมาได้ แต่ในรอบไฟนอลส์ที่ประเทศไทย วอลเลย์บอลหญิงจีน ก็จัดเอาชุดเล็กมาแข่งขันแทน 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" สหรัฐอเมริกา VS จีน วอลเลย์บอลโอลิมปิกถ่ายทอดสดช่องไหน

สหรัฐอเมริกา - จีน เกมนี้ยักษ์ชนยักษ์ เชื่อว่าสาวๆ แดนมังกรก็ไม่อยากที่จะประมาทใดๆ ทั้งสิ้น ขณะที่สาวๆ อุสา เองก็ไม่อยากจะพลาดในรูปแบบเดิมๆ แล้ว คาดว่าแม้จะต้องมีทีมหนึ่งที่พ่ายแพ้ แต่จะเป็นการรังสรรเกมที่สนุกสุดๆ อีกเกมทีเดียวคาดยากมากว่าจะออกหน้าไหนแต่ สหรัฐอเมริกา 3 - 2 จีน 

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม 2567 ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย (ฝรั่งเศสช้ากว่าไทย 5 ชั่วโมง)

เวลา 22:00 น. สหรัฐอเมริกา พบ จีน TrueID Sports 1 , NOW Olympic 17 , T Sports 7  , PPTV HD 36  และ AIS PLAY

 

 


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
บราซิล พบ เคนยา (รับชมถ่ายทอดสด AIS PLAY)
บราซิล พบ เคนยา (รับชมถ่ายทอดสด TrueID Sports 1)
บราซิล พบ เคนยา (รับชมถ่ายทอดสด NOW Olympic 17)
บราซิล พบ เคนยา (รับชมถ่ายทอดสด T-Sports 7)
สหรัฐอเมริกา พบ จีน (รับชมถ่ายทอดสด PPTV HD 36)
บราซิล พบ เคนยา (ผลวอลเลย์บอลสด)