"ดูวอลเลย์บอลสด" โปแลนด์ VS ญี่ปุ่น ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน

"ดูวอลเลย์บอลสด" โปแลนด์ VS ญี่ปุ่น ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 วอลเลย์บอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" โปแลนด์ VS ญี่ปุ่น วอลเลย์บอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน ดุเดือดกันอย่างต่อเนื่องกับ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ แฟนๆ วอลเลย์บอลไทย ที่ติดตามรับชม ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 วันนี้ โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก จะมีน้อยแต่ต่อยหนักจริงๆ เพราะคู่ถัดมาคือโปแลนด์ พบ ญี่ปุ่น ติดตามไทยนิวส์ไว้ได้เลยจะได้ไม่พลาดทุกการ ถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2024 


"วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 ถ่ายช่องไหน" ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 ในการแข่งขัน โอลิมปิกวอลเลย์บอลวันนี้ ในส่วนของทีมหญิงยังมีให้ได้รับชมอีก 1 คู่และนับเป็นคู่ที่น่าจับตาจริงๆ โปแลนด์ - ญี่ปุ่น ซึ่งการถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิกวันนี้สามารถติดตามไทยนิวส์รวบทุก ลิงก์วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 ถ่ายทอดสดมาไว้ให้แล้วจ้ะ

ภาพจาก SMM Volleyball

 

  • วอลเลย์บอลโอลิมปิกวันนี้ถ่ายช่องไหน

ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 นั้นซึ่งวอลเลย์บอลสาวไทยไม่ได้เข้าร่วม ทำให้ช่องฟรีทีวีจะไม่ได้ทำการถ่ายทอดสดมากนัก อย่างที่ทราบกันดีกว่าช่องฟรีทีวีจะถ่ายทอดสดทุกชนิดกีฬาที่ไทยได้ลงทำการแข่งขัน ดังนั้น วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 วันนี้ ถ่ายทอดสด สามารถรับชมได้ที่ AIS PLAY  ,  TrueID Sports 1 ,  NOW Olympic 18 และ ดูฟรีที่ T-Sports 7

 

  • วอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 โปแลนด์ - ญี่ปุ่น

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติโปแลนด์
ดีกรีอันอับ 3 VNL 2024 ที่คราวนี้พร้อมมากสำหรับ โอลิมปิก ปารีส 2024 จากที่ทีมข่าวได้เลยสัมภาษณ์ แม็กดาเลน่า สตีเซียก นักกีฬาของโปแลนด์เมื่อครั้งมาแข่งไฟนอลส์ที่ประเทศไทยนั้น เธอบอกเลยว่า ทุกคนพร้อมใส่เต็มที่อยู่แล้วในโอลิมปิก 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น
สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการขึ้นแท่นเป็นรองแชมป์ VNL 2024 นั่นถือว่าสร้างความมั่นใจไม่น้อยให้กับสาวๆ แดนอาทิตย์อุทัย งานนี้บอกเลยว่าไม่ง่ายเพราะกลุ่มของเธอถือว่าเป็น GROUP OF DEATH เลยก็ว่าได้ เพราะมีทีมใหญ่ถึง  3 ทีม
 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" โปแลนด์ VS ญี่ปุ่น ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน

โปแลนด์ - ญี่ปุ่น เกมนี้ไม่ง่ายสำหรับทุกฝ่ายแน่นอน เนื่องจากคัดเอาเพียง 2 ใน 4 ทีมของแต่ละกลุ่มเพื่อเข้ารอบต่อไป แต่ยังพอมีเหลือโควต้าให้อันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 2 ทีมแต่เชื่อว่ามาถึงจุดนี้ไม่น่ามีใครอยากไปลุ้นในจุดนั้นแน่ๆ อีกทั้งโอลิมปิกครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายของ ซารินะ โกกะ อีกด้วยดังนั้น โปแลนด์ 3 - 2 ญี่ปุ่น

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2567 ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย (ฝรั่งเศสช้ากว่าไทย 5 ชั่วโมง)

เวลา 18:00 น. โปแลนด์ พบ โญี่ปุ่น ถ่ายทอดสดทาง TrueID Sports 1 , NOW Olympic 18 , AIS PLAY และ T-Sports 7

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
โปแลนด์ พบ ญี่ปุ่น (รับชมถ่ายทอดสด AIS PLAY)
โปแลนด์ พบ ญี่ปุ่น (รับชมถ่ายทอดสด TrueID Sports 1)
โปแลนด์ พบ ญี่ปุ่น (รับชมถ่ายทอดสด NOW Olympic 18)
โปแลนด์ พบ ญี่ปุ่น (รับชมถ่ายทอดสด T-Sports 7)
โปแลนด์ พบ ญี่ปุ่น (ผลวอลเลย์บอลสด)