"ดูวอลเลย์บอลสด" อิตาลี VS โดมินิกัน ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิกวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" อิตาลี VS โดมินิกัน ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิกวันนี้ ลิงก์ดูวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 วันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" อิตาลี VS โดมินิกัน ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิกวันนี้ แฟนๆคอวอลเลย์บอลปักหมุดเอาไว้ได้เลย เพราะดูวอลเลย์บอลสดวันนี้ ได้ ถ่ายสอดสดวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติ ที่เปิดฉากแล้ว หลังจากที่ทีมชายได้โชว์ความมันส์ใน วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 ไปก่อนหน้านี้ เกาะติดไทยนิวส์ไว้ได้เลยไม่พลาด วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 ถ่ายทอดสดแน่นอน


"ลิงค์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล" ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสดวันนี้ วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 ถ่ายช่องไหน แฟนๆวอลเลย์บอลไทยได้ดูวอลเลย์บอลโอลิมปิกออนไลน์ฟรีได้ง่ายๆ เพียงแค่เกาะติดไทยนิวส์ไว้ วอลเลย์บอลวันนี้ บอกเลยว่าแค่คู่เปิดสนามก็เดือดแล้วที่แชมป์ VNL ปีล่าสุดจะแข่งเปิดสนาม อิตาลี พบ โดมินิกัน ไทยนิวส์รวบ ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ มาให้แล้ว 

 

ภาพจาก Olympics

ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024
วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติโอลิมปิกสามารถรับชมได้ทาง AIS PLAY  ,  TrueID Sports 1 และ NOW Olympic 13 ที่ทางสองช่องทางนี้จะทำการถ่ายทอดสดโอลิมปิกให้ได้ชมกันตลอดทั้งวัน ส่วนฟรีทีวีที่ได้ลิขสิทธิ์จะถ่ายทอดสดเฉพาะกีฬาที่ทีมชาติไทยลงทำการแข่งขัน 

วอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก อิตาลี - โดมินิกัน
วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติอิตาลี
พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมหลังจากที่คว้าแชมป์เนชั่นส์ลีก 2024 ได้สำเร็จ กลับมาประกาศความยิ่งใหญ่อีกครั้ง กับการได้ เปาล่า อีโกนู กลับมาร่วมทีม ทำให้ผลงานของ วอลเลย์บอลหญิงอิตาลี ดีขึ้นทันตา งานนี้เชื่อว่าพวกเธอไม่น่าจะออมมือให้ใครอีกแล้ว เพราะนี่คือ วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติสาธารณรัฐโดมินิกัน
พยายามลองหาเลือดใหม่ขึ้นมาแทนที่ VNL 2024 เนื่องจากศึกใหญ่อย่าง วอลเลย์บอลโอลิมปิก นั้นสำคัญมากกว่าทำให้ มาร์กอส เควียก เฮดโค้ชวอลเลย์บอลหญิงโดมินิกันต้องเน้นเป็นพิเศษซะแล้วเชื่อว่าผลงานในทัวร์นาเมนต์นี้น่าทำได้ดีกว่าใน VNL 2024


อิตาลี - โดมินิกัน เกมนี้ต้องบอกว่า อิตาลี เป็นต่ออย่างมาก ทั้งฝีมือและอันดับโลก ซึ่ง อิตาลี อันดับ 1 ของโลก ส่วน โดมินิกัน อยู่ที่อันดับ 11 ของโลก อีกทั้งตอนนี้ อิตาลี กำลังอยู่ในฟอร์มที่กำลังมั่นใจสุดๆ แต่เชื่อว่าเกมนี้จะสนุกแน่นอนดังนั้น อิตาลี 3 - 1 โดมินิกัน
 

ภาพจาก SMM Volleyball

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2567 ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย (ฝรั่งเศสช้ากว่าไทย 5 ชั่วโมง)

เวลา 14:00 น. อิตาลี พบ โดมินิกัน ถ่ายทอดสดทาง TrueID Sports 1 , NOW Olympic 13 ,  AIS PLAY และ T-Sports 7


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
อิตาลี พบ โดมินิกัน (รับถ่ายทอดสด)
อิตาลี พบ โดมินิกัน (รับถ่ายทอดสด)
อิตาลี พบ โดมินิกัน (รับถ่ายทอดสด)
อิตาลี พบ โดมินิกัน (รับถ่ายทอดสด)
อิตาลี พบ โดมินิกัน (ผลวอลเลย์บอลสด)