"ดูวอลเลย์บอลสด" สหรัฐอเมริกา VS เซอร์เบีย วอลเลย์บอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน

"ดูวอลเลย์บอลสด" สหรัฐอเมริกา VS เซอร์เบีย ลิงก์ดูสด วอลเลย์บอลโอลิมปิกถ่าย 2024 ช่องไหน "ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด"

"ดูวอลเลย์บอลสด" สหรัฐอเมริกา VS เซอร์เบีย ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ เชียร์กันต่อยาวๆ กับ ถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2024 วันนี้ กับชนิดกีฬาขวัญใจมหาชน วอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 และการถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลมปิก 2024 มีให้ ดูวอลเลย์บอลออนไลน์ทุกคู่ ไม่เว้นแม้กระทั่ง วอลเลย์บอลชายโอลิมปิก 2024 ก็มีให้ชม 


"วอลเลย์บอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน" ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 วันนี้ เช่นเคยว่า ไทยนิวส์ได้รวบรวบ ลิงก์ถ่ายทอดาดวอลเลย์บอลวันนี้ มาให้ดูแล้ว เอาใจแฟนๆ วอลเลย์บอลไทย ที่อยากได้ ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 ไม่พลาดที่การแข่งขัน วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 เลื่อนข้างล่างก็สามารถรับชม ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก ได้แล้ว

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" สหรัฐอเมริกา VS เซอร์เบีย วอลเลย์บอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน

  • วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024

ตอนนี้ทั้ง 12 ทีมเพิ่งจะได้แข่งขันไปคนละ 1 แมตช์เท่านั้น สำหรับทีมที่แพ้ยังเหลือเวลาให้ได้แก้ตัวอีกถึง 2 ครั้ง เพื่อโอกาสเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งการเข้ารอบ 8 ทีมจะคัดเลือกที่ 1 - 2 ของกลุ่ม (มี 3 กลุ่ม) ก็จะได้ 6 ทีม จากนั้นก็จะคัดเลือกทีมอันดับที่ดีที่สุดของแต่ละกลุ่มมาอีก 2 ทีม เพ่ือให้ครบ 8 ทีม นั่นแปลว่าการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มนั้นจะมีทีมที่ตกรอบแค่ 4 ชาติเท่านั้น 

 

  • วอลเลย์บอลโอลิมปิก สหรัฐอเมริกา - เซอร์เบีย

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา
น่าเสียดายที่เกมแรกไม่อาจจะเก็บชัยชนะมาไว้ในมือได้ หลังจากที่สาวๆ อุสา (USA) พ่ายแพ้ให้ทีมชาติจีนไปแบบสุดมันส์ 2 - 3 เซต เกมนั้นจากที่ดูฟอร์มของสาวๆ แดนลุงแซมก็พบว่า ในโอลิมปิกกับ VNL 2024 ต่างกันมาก ในทัวร์นาเมนต์นี้ วอลเลย์บอลหญิงสหรัฐอเมริกา ตั้งใจลดความผิดพลาดลง แต่แค่เกมแรกเจอของหนักมาจริงๆ อีกทั้งแต้มก็ไม่ได้ทิ้งห่างกันมากนัก 
 

 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเซอร์เบีย
วอลเลย์บอลหญิงเซอร์เบียเปิดหัวสวยมากจากการที่เอาชนะเจ้าภาพฝรั่งเศสมาได้ 3 - 0 เซต และต้องชื่นชมทาง ฝรั่งเศส น้องใหม่ของ VNL 2024 อีกเวยที่ในโอลิมปิกนี้สู้ได้อย่างสนุก แม้เซอร์เบียจะเป็นอีกหนึ่งชาติที่ขึ้นชื่อของวอลเลย์บอล จาก 3 แต้มล้ำค่าของสาวเซิร์บทำให้พวกเธอมีความมั่นใจแล้วที่จะลงทำศึกกับสหรัฐอเมริกาในครั้งนี้ 

ภาพจาก Olympics

สหรัฐอเมริกา - เซอร์เบีย เกมนี้ความกดดันตกไปอยู่ที่ สหรัฐอเมริกาทันที เพราะจากการที่ได้ 1 แต้มมาครั้งก่อน พวกเธอรู้ดีว่าไม่น่าจะเพียงพอ แม้จะยังมีโควต้าอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอยู่ แต่นั่นก็ต้องไปลุ้นกับอีก 2 กลุ่มที่เหลือ ดังนั้นสหรัฐอเมิรกาน่าจะจัดเต็มอีกแมตช์เพื่อชัยชนะที่ดีที่สุดในครั้งนี้cละผลอาจจะไม่พลิกโผว่า สหรัฐอเมริกา 3 - 1 เซอร์เบีย

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 วันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2567 ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย (ฝรั่งเศสช้ากว่าไทย 5 ชั่วโมง) 

เวลา 22:00 น. สหรัฐอเมริกา พบ เซอร์เบีย 
เวลา 02:00 น. โปแลนด์ พบ เคนย่า


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
สหรัฐอเมริกา พบ เซอร์เบีย (รับชมถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY)
สหรัฐอเมริกา พบ เซอร์เบีย (รับชมถ่ายทอดสดทาง NOW Olympic 17)
สหรัฐอเมริกา พบ เซอร์เบีย (รับชมถ่ายทอดสดทาง T-Sports 7)
สหรัฐอเมริกา พบ เซอร์เบีย (ผลการแข่งขันโอลิมปิกสด)