"ดูวอลเลย์บอลสด" อิตาลี V ญี่ปุ่น ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล วอลเลย์บอลถ่ายช่องไหน

"ดูวอลเลย์บอลสด" อิตาลี VS ญี่ปุ่น ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ลิงก์ถ่ายทอดสดวันนี้ วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 ถ่ายช่องไหน

"ดูวอลเลย์บอลสด" อิตาลี VS ญี่ปุ่น ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ กำลังเข้มขันกับการ ถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2024 วันนี้ ที่ใครเป็นแฟนวอลเลย์บอลบอกเลยว่าพลาดไม่ได้กับ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิกวันนี้ ทีมชาย ดุเดือดไม่แพ้ทีมหญิง และใครที่เป็นแฟนคลับ น้องรัน ทาคาฮาชิ ต้องไม่พลาด ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 แน่นอนว่าไทยนิวส์รวบรวม ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสดวันนี้ มาให้แล้ว 

 

"วอลเลย์บอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน" ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิกวันนี้ เดินทางเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้วสำหรับ วอลเลย์บอลชายโอลิมปิก 2024 และใครที่อยากเชียร์ทีมจากเอเชียด้วยกันอย่าง วอลเลย์บอลทีมชาติญี่ปุ่น เข้ามาดู ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลทีมชาติญี่ปุ่นกันได้เลย เพราะตอนนี้ ญี่ปุ่น เหลือความหวังแค่ทีมชายแล้ว ส่วนลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลอยู่ด้านล่าง จ้ะ 
 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" อิตาลี V ญี่ปุ่น ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล วอลเลย์บอลถ่ายช่องไหน

 

  • วอลเลย์บอลชายโอลิมปิก 2024 อิตาลี - ญี่ปุ่น 

วอลเลย์บอลทีมชาติอิตาลี
ผลงานยอดเยี่ยมมากจริงเพราะหลังจากที่เข้ามาเล่นในโอลิมปิก 2024 นี้ ยังไม่มีใครล้มยักษ์อิตาลีได้ ซึ่ง อิตาลี โดนยกให้เป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่จะเข้ารอบรองชนะเลิศไปได้ อยุ่ที่ว่ามใครจะมาท้าชิงในครั้งนี้ 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" อิตาลี V ญี่ปุ่น ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล วอลเลย์บอลถ่ายช่องไหน

วอลเลย์บอลทีมชาติญี่ปุ่น
เข้ารอบมาในฐานะอันดับ 3 ที่ดีที่สุดของกลุ่ม C ทำให้โดนจับไขว้ไปเจอของหนักอย่างอิตาลี ผลงานของ ญี่ปุ่นในรายการนี้ไม่ค่อยดีเท่าใดนัก เพราะพวกเขาทำได้ชนะแค่ อาร์เจนตินา ทีมเดียวเท่านั้น อีกทั้งแมตช์ที่กำลังจะถึงนี้ดันมาเจอของหนักสุดในรายการอีกด้วย 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" อิตาลี V ญี่ปุ่น ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล วอลเลย์บอลถ่ายช่องไหน


อิตาลี - ญี่ปุ่น เกมนี้แพ้แล้วตกรอบทันที ดังนั้นต้งใส่กันอย่างเต็มที่เพื่อความอยู่รอดในทุกๆ แมตช์ และถ้าใครแพ้ตกรอบทันที ซึ่งในเกมนี้มีโอกาสสูงที่ อิตาลี จะไม่เสียเซตให้ทีมชาติญี่ปุ่น แต่หนุ่มแดนอาทิตย์อุทัยก็มักจะมีเซอร์ไพรส์มาให้ดูตลอด ไม่แน่ว่าอาจจะสร้างตำนานปาดหน้าเข้ารอบก็ได้ แต่ถ้าไม่มีอะไรพลิกโผ อิตาลี 3 - 1 ญี่ปุ่น

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" อิตาลี V ญี่ปุ่น ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล วอลเลย์บอลถ่ายช่องไหน

  • ช่องถ่ายทอดสดโอลิมปิกวันนี้ 

ยังรับชมถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2024 วันนี้ ได้ทาง T SPORTS 7 ถ่ายทอดสด เวลา 14:00 น. - 18:00 น. และ 21:00 น. - 01:00 น. ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดในเวลา 15:00 น. - 19:00 น. ส่วน PPTV HD 36 ถ่ายทอดสด เวลา 22:00 น.- 02:00 น. อีกทั้งยังสามารถติดตามได้ทาง ช่อง 9MCOT ถ่ายทอดสดได้อีกด้วย ขณะที่ AIS Play และ ทรู ถ่ายทอดสดตลอดทั้งวัน

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลชายโอลิมปิก 2024 วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม 2567 ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย (ฝรั่งเศสช้ากว่าไทย 5 ชั่วโมง) 

รอบ 8 ทีมสุดท้าย
เวลา 18:00 น. อิตาลี พบ ญี่ปุ่น
เวลา 22:00 น. ฝรั่งเศส พบ เยอรมนี
เวลา 02:00 น. สหรัฐอเมริกา พบ บราซิล


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
อิตาลี พบ ญี่ปุ่น (รับชมถ่ายทอดสด AIS PLAY)
อิตาลี พบ ญี่ปุ่น (รับชมถ่ายทอดสด NOWOlympic16)
อิตาลี พบ ญี่ปุ่น (รับชมถ่ายทอดสด T-Sports 7)
อิตาลี พบ ญี่ปุ่น (ผลวอลเลย์บอลสด)