"ดูวอลเลย์บอลสด" เนเธอร์แลนด์ VS โดมินิกัน ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024

"ดูวอลเลย์บอลสด" เนเธอร์แลนด์ VS โดมินิกัน ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลโอลิมปิกวันนี้ "วอลเลย์บอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน"

"ดูวอลเลย์บอลสด" เนเธอร์แลนด์ VS โดมินิกัน ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ยังอยู่ในรอบแบ่งกลุ่มแต่สำคัญ ถ่ายทอดสดสวอลเลย์บอลโอลิมปิกวันนี้ เดือดทุกคู่แน่นอน ทั้งนี้ ถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2024 วันนี้ เอาใจแฟนๆ วอลเลย์บอล กับการเลือกสรร ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 


"วอลเลย์บอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน" ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ เกาะติดไทยนิวส์ไว้ดีๆ ได้ ดูวอลเลย์บอลสดวันนี้ ทุกคู่แน่นอน ใครที่กำลังอยากเชียร์ส้มๆ เรารวบรวมทุก ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 มาให้แล้ว 
 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" เนเธอร์แลนด์ VS โดมินิกัน ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024

  • วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 เนเธอร์แลนด์ - โดมินิกัน

วอลเลย์บอลทีมชาติหญิงเนเธอร์แลนด์
หนทางที่จะเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายอยู่ในมือของเหล่ากังหันสีส้มแล้ว เกมนี้ วอลเลย์บอลหญิงเนเธอร์แลนด์ต้องเค้นกำลังสู้หน่อยเพราะถ้าแพ้อาจจะโดนกลุ่มอื่นคว้าโควต้านั้นไปแทน แต่เชื่อว่าแม้จะยากแต่ส้มๆ น่าจะทำได้ 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" เนเธอร์แลนด์ VS โดมินิกัน ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024


วอลเลย์บอลทีมชาติหญิงโดมินิกัน
ก็ยังมีโอกาสที่จะเข้ารอบต่อไป เพียงแค่ต้องชนะ 3 - 0 เท่านั้น ถ้าทำไม่ได้คือตกรอบทันที พร้อมกันนี้ วอลเลย์บอลหญิงโดมินิกัน ยังอยู่ในสภาพทีมที่พร้อมสุดๆ ตัวรุกจัดเต็ม เพียงแค่อยู่ในอีกกลุ่มที่หินพอสมควร 

 

เนเธอร์แลนด์ - โดมินิกัน ไม่มีทางเลือกอื่นใด เพราะด้วยตารางคะแนนตอนนี้ เนเธอร์แลนด์ กุมความได้เปรียบที่จะเป็นอีก 1 ทีมที่ได้เข้ารอบ 8 ด้วยผลงานอันดับ 3 ที่ดีที่สุดของกลุ่ม แต่ถ้าพวกเธอพลิกพ่าย 0 - 3 เซต โอกาสจะเป็นของ ญี่ปุ่น และ โดมินิกัน ทันที แต่ด้วยฟอร์มที่แบ่งแต้มกับ ตุรกีมาได้นั้นเชื่อว่า เนเธอร์แลนด์ 3 - 1 โดมินิกัน

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" เนเธอร์แลนด์ VS โดมินิกัน ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024
 

 

  • โอลิมปิก 2024 วันนี้ถ่ายช่องไหน 

รับชมถ่ายทอดสดโอลิมปิกวันนี้ ได้ทาง T SPORTS 7 ถ่ายทอดสด เวลา 14:00 น. - 18:00 น. และ 21:00 น. - 01:00 น. ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดในเวลา 15:00 น. - 19:00 น. ช่อง 9 MCOT ถ่ายทอดสด ส่วน PPTV HD 36 ถ่ายทอดสด เวลา 22:00 น.- 02:00 น. และยังดูได้ที่ ช่อง 9MCOT ขณะที่ AIS Play และ ทรู ถ่ายทอดสดตลอดทั้งวัน

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567 ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย (ฝรั่งเศสช้ากว่าไทย 5 ชั่วโมง) 

เวลา 14:00 น. เนเธอร์แลนด์ พบ โดมินิกัน 
เวลา 18:00 น. ญี่ปุ่น พบ เคนย่า 


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
เนเธอร์แลนด์ พบ โดมินิกัน (รับชมถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY)
เนเธอร์แลนด์ พบ โดมินิกัน (รับชมถ่ายทอดสดทาง NOW Olympic 17)
เนเธอร์แลนด์ พบ โดมินิกัน (รับชมถ่ายทอดสดทาง T-Sports 7)
เนเธอร์แลนด์ พบ โดมินิกัน (ผลการแข่งขันโอลิมปิกสด)