"ดูวอลเลย์บอลสด" อิตาลี VS เนเธอร์แลนด์ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024

"ดูวอลเลย์บอลสด" อิตาลี VS เนเธอร์แลนด์ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด "วอลเลย์บอลวันนี้ถ่ายช่องไหน"

"ดูวอลเลย์บอลสด" อิตาลี VS เนเธอร์แลนด์ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 สาวก วอลเลย์บอลห้ามพลาดโดยเด็ดขาดเพราะวันนี้ วอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 แข่งขันกันแบบเอาใจแฟนๆ สุด และตอนนี้ก็ได้เดินทางเข้าสู่คู่ที่ 3 ในรอบแบ่งกลุ่ม ศึกโอลิมปิก 2024 แล้ว พร้อมกันนี้แฟนๆ วอลเลย์บอลยังสามารถรับชม ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิกออนไลน์กับไทยนิวส์ 

 

"วอลเลย์บอลวันนี้ถ่ายช่องไหน" ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก เกาะติดไทยนิวส์ไว้ไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะไม่ว่าทุกคำถาม โอลิมปิกวันนี้ช่องไหน หรือจะเป็น วอลเลย์บอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน ไทยนิวส์สรรหามาให้แล้ว อีกทั้งยังรวบรวม ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลวันนี้มาให้อีกด้วย 

 

ภาพจาก SMM Volleyball

  • วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 อิตาลี - เนเธอร์แลนด์

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติอิตาลี
ทุบหมดไม่สนหน้าไหน ตอนนี้ยังเก็บ 3 แต้มเต็มอยู่ และมีโอกาสสูงมากที่จะได้ 6 แต้ม แต่ก็อย่าประมาท เนเธอร์แลนด์ ไปเพราะการแข่งขันโอิลมปิกไม่มีใครยอมใครกันอยู่แล้ว ดูได้ชัดจากเกมที่ เนเธอร์แลนด์ เกือบเอาชนะ ตุรกีมาได้ ดังนั้นเชื่อว่า อิตาลี ไม่น่าจะปล่อยให้เกมออกมาในรูปแบบนั้นอย่างแน่นอน 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" อิตาลี VS เนเธอร์แลนด์ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024

 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์
แม้ว่าตอนนี้ยังอยู่ในรอบแบ่งกลุ่ม แต่เดือดไม่แพ้รอบลึกๆ เลยทีเดียว ซึ่งหลายๆ ทีมชาติต่างขับเคี่ยวเพื่อที่จะเป็น 1 ใน 8 ทีมสุดท้ายเพื่อเข้าไปลุ้นเหรียญรางวัล อย่าง ส้มๆ วอลเลย์บอลหญิงเนเธอร์แลนด์ ที่เกือบทำเซอร์ไพรส์ คว่ำ ตุรกี ได้แต่สุดท้ายก็เป็น ตุรกี ที่แก้เกมได้ดีกว่า กระทั่งเอาชนะไปได้ในที่สุด แต่อย่างน้อยก็แบ่งแต้มจากตุรกีมาได้

 


อิตาลี - เนเธอร์แลนด์ เกมนี้จะเดาทางง่ายก็ว่าง่าย แต่จะว่ายากก็ว่ายาก สำหรับ เนเธอร์แลนด์ ต้องมาเจออันดับโลกที่สูงกว่ามาถึง 2 เกมติด แต่พวกเธอก็พร้อมที่จะสร้างเซอร์ไพรส์อยู่แล้ว ดังนั้นเชื่อว่าถ้า อิตาลี ปล่อยเกมมากไปอาจจะมีโอกาสพลิกแพ้เลยก็ได้ แต่ถ้าไม่ก็ อิตาลี 3 - 1 เนเธอร์แลนด์ 

ภาพจาก SMM Volleyball

  • ช่องถ่ายทอดสดโอลิมปิกวันนี้ 

ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง กับถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2024 วันนี้ ได้ทาง T SPORTS 7 ถ่ายทอดสด เวลา 14:00 น. - 18:00 น. และ 21:00 น. - 01:00 น. ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดในเวลา 15:00 น. - 19:00 น. ส่วน PPTV HD 36 ถ่ายทอดสด เวลา 22:00 น.- 02:00 น. อีกทั้งยังสามารถติดตามได้ทาง ช่อง 9MCOT ถ่ายทอดสดได้อีกด้วย ขณะที่ AIS Play และ ทรู ถ่ายทอดสดตลอดทั้งวัน

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม 2567 ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย (ฝรั่งเศสช้ากว่าไทย 5 ชั่วโมง) 

เวลา 22:00 น. อิตาลี พบ เนเธอร์แลนด์
เวลา 02:00 น. ฝรั่งเศส พบ จีน 


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
อิตาลี พบ เนเธอร์แลนด์ (รับชมถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY)
อิตาลี พบ เนเธอร์แลนด์ (รับชมถ่ายทอดสดทาง NOW Olympic 16)
อิตาลี พบ เนเธอร์แลนด์ (รับชมถ่ายทอดสดทาง  TrueID Sports 1)
อิตาลี พบ เนเธอร์แลนด์ (รับชมถ่ายทอดสดทาง T-Sports 7)
อิตาลี พบ เนเธอร์แลนด์ (รับชมถ่ายทอดสดทาง PPTV HD 36)
อิตาลี พบ เนเธอร์แลนด์ (ผลการแข่งขันโอลิมปิกสด)