"ดูวอลเลย์บอลสด" ตุรกี VS โดมินิกัน ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 ช่องไหน

"ดูวอลเลย์บอลสด" ตุรกี VS โดมินิกัน ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด "วอลเลย์บอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน"

"ดูวอลเลย์บอลสด" ตุรกี VS โดมินิกัน ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 เอาใจแฟนๆ วอลเลย์บอลไทยแบบฉ่ำสุดๆ กับ วอลเลย์บอลวันนี้ มีให้รับชมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลให้ดูกันจุใจ 4 คู่ เลือกได้เลยว่าอยากได้ ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก คู่ไหน ซึ่งคู่แรกจะเริ่มกันที่ ตุรกี พบ โดมินิกัน คู่นี้ สามารถ ดูวอลเลย์บอลออนไลน์ ได้จ้ะ 

 

"วอลเลย์บอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน" ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ แค่เริ่มต้นคู่แรกก็เดือดอีกแล้วกับ วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 แม้จะเป็นในรอบแบ่งกลุ่มแต่ก็เป็นการคัดเอาเพียง 8 ทีมเท่านั้นที่จะเข้ารอบ ดูวอลเลย์บอลสดวันนี้ บอกเลยว่าให้เกาะติดไทยนิวส์ได้เลย ได้ดูวอลเลย์บอลสดทุกคู่ได้เลย 
 

 

ภาพจาก Olympics

  • วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 ตุรกี - โดมินิกัน

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติตุรกี 
เปิดหัวเกมแรกแบบช็อกแฟนๆ วอลเลย์บอลสุดๆ หลังจากที่โดน เนเธอร์แลนด์สอนมวยไป 2 เวต ก่อนจะพลิกกลับมาชนะได้สำเร็จ เกือบหลังแต่กลับใมาได้ของจริง ซึ่งเกมนั้นต้องชื่นชม อัศวินสีส้ม ที่ทำเกมมาดี จน วอลเลย์บอลหญิงตุรกี ช็อตไปเสียดื้อๆ อย่าง วากัส สาวสัญชาติคิวบา - ตุรกี ตบจนท้อ แต่สุดท้ายก็เก็บ 2 แต้มมาได้สำเร็จ 


วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติโดมินิกัน
เจอของหนักมาเหมือนกันสำหรับ วอลเลย์บอลหญิงโดมินิกัน ที่แพ้ให้กับ อิตาลี ไป 1 - 3 เซต แต่ก็แอบเกือบทำเซอร์ไพรส์แบ่งแต้มได้เหมือนกัน ฉะนั้นเกมนี้สาวๆ โดมินิกัน มีไม้เด็ดมาสู้กับ ตุรกี แน่นอน ยิ่งฟอร์มตุรกีเมาหมัดจากที่เจอกับ เนเธอร์แลนด์ ไปก่อนหน้านี้แล้วหล่ะก็ยังทำให้ โดมินิกัน มีความหวังว่าจะคว่ำตุรกีลงได้ 

 


ตุรกี - โดมินิกัน เกมนี้มีผลต่อการเข้ารอบของทั้ง 2 ทีม เพราะกฎการเข้ารอบในวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 นั้น จะคัด 8 ทีมเข้ารอบต่อไป ซึ่งแชมป์กลุ่มและรองแชมป์กลุ่มได้เข้ารอบแน่นอน แต่ต้องอีก 2 ทีมเพื่อให้การแข่งขันดำเนินขึ้นได้ ดังนั้นจะต้องหาทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 2 ทีม นั่นทำให้ทั้งคู่มีความหวัง แต่เชื่อว่าตุรกี ไม่น่าจะปล่อยให้ตัวเองไปลุ้นแบบนั้นดังนั้น ตุรกี 3 - 1 โดมินิกัน

 

 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ตุรกี VS โดมินิกัน ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 ช่องไหน

  • ช่องถ่ายทอดสดโอลิมปิกวันนี้ 

ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง กับถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2024 วันนี้ ได้ทาง T SPORTS 7 ถ่ายทอดสด เวลา 14:00 น. - 18:00 น. และ 21:00 น. - 01:00 น. ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดในเวลา 15:00 น. - 19:00 น. ส่วน PPTV HD 36 ถ่ายทอดสด เวลา 22:00 น.- 02:00 น. อีกทั้งยังสามารถติดตามได้ทาง ช่อง 9MCOT ถ่ายทอดสดได้อีกด้วย ขณะที่ AIS Play และ ทรู ถ่ายทอดสดตลอดทั้งวัน

 

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 วันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2567 ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย (ฝรั่งเศสช้ากว่าไทย 5 ชั่วโมง) 

เวลา 14:00 น. ตุรกี พบ โดมินิกัน
เวลา 18:00 น. บราซิล พบ ญี่ปุ่น
เวลา 22:00 น. อิตาลี พบ เนเธอร์แลนด์
เวลา 02:00 น. ฝรั่งเศส พบ จีน 


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
ตุรกี พบ โดมินิกัน (รับชมถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY)
ตุรกี พบ โดมินิกัน (รับชมถ่ายทอดสดทาง NOW Olympic 12)
ตุรกี พบ โดมินิกัน (รับชมถ่ายทอดสดทาง TrueID Sports 1)
ตุรกี พบ โดมินิกัน (รับชมถ่ายทอดสดทาง T-Sports 7)
ตุรกี พบ โดมินิกัน (ผลการแข่งขันโอลิมปิกสด)