"ดูวอลเลย์บอลสด" บราซิล VS ญี่ปุ่น ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 วันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" บราซิล VS ญี่ปุ่น ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลโอลิมปิกวันนี้ ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 บราซิล-ญี่ปุ่นถ่ายช่องไหน

"ดูวอลเลย์บอลสด" บราซิล VS ญี่ปุ่น ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิกวันนี้ ถูกใจแฟนๆ วอลเลย์บอลไทยแน่นอน เพราะรับชม ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ กันต่อยาวๆ ใครที่รอดูวอลเลย์บอลออนไลน์วันนี้ ติดตามไทยนิวส์ไว้เช่นเคย เพราะเราได้เสาะหา ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ มาไว้ให้แล้ว เชิญเลือกได้เลยว่า วอลเลย์บอลโอลิมปิก บราซิล พบ ญี่ปุ่น ถ่ายทอดสด อยากรับชมช่องไหน


"บราซิล พบ ญี่ปุ่นถ่ายช่องไหน" ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 แฟนๆ ต้าวกาบี้ ตัวตบหัวเสา ทีมชาติบราซิลพลาดไม่ได้ทุกประกาศ เพราะ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลบราซิล-ญี่ปุ่น หาดูได้ง่ายมาก เพราะ เอไอเอสถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก แน่นอน พร้อมด้วย ทรูสปอร์ส ถ่ายทอดสด ส่วนฟรีทีวี ลองเลื่อนดูข้างล่างได้เลยจ้า 

 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" บราซิล VS ญี่ปุ่น ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 วันนี้

  • วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 บราซิล - ญี่ปุ่น

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติบราซิล
คว้า 3 แต้มแรกเสริมความมั่นใจได้แล้วสำหรับ วอลเลย์บอลหญิงบราซิล หลังจากที่ทุบเคนยาแบบไม่ผลิกโผ 3 - 0 เซต และเชื่อว่าตอนนี้พร้อมแล้วที่ยานแม่บราซิลพร้อมที่จะล้างแค้น ญี่ปุ่น ที่เขี่ยร่วงรอบรองชนะเลิศ VNL 2024 เมื่อปลายเดือนมิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา คราวนี้เตรียมตัวเขี่ย ญี่ปุ่น ร่วงตกรอบสางแค้น 

ภาพจาก SMM Volleyball

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น
เปิดหัวแบบไม่สวยงามเท่าใดนัก หลังจากที่แพ้โปแลนด์ไปแบบไร้รูปรองแชมป์ VNL 2024 1 - 3 เซตเกือบกลับมาแต่มาไม่ได้ เกมนี้คาดว่า มาซาโยชิ มานาเบะ โค้ชวอลเลย์บอลหญิงญี่ปุ่นจะต้องปรับวิธีการเล่นให้ดุดันขึ้น เพราะถ้าเอาชนะหรือแบงแต้มจาก บราซิลในเกมนี้ไม่ได้ ถือว่าโอกาสตกรอบสูงมากทีเดียว 


บราซิล - ญี่ปุ่น เกมนี้มีทางเลือกไม่มากของทั้ง 2 ทีม ซึ่งบราซิลยังมีเกมหนักอีกแมตช์ที่กุมชะตาการเข้ารอบ 8 ทีมอยู่ ส่วนของญี่ปุ่นจะเบากว่าเสียหน่อย จากการพบกับ เคนยา แต่ด้วยที่ฝีมือสูสีทั้งคู่ ติดที่ว่าความแค้นของบราซิลที่มีมากกว่าอาจจะทำให้มีแรงฮึดมากกว่า ดังนั้นเกมนี้ บราซิล 3 - 2 ญี่ปุ่น 
 

 

ภาพจาก SMM Volleyball

 

  • ช่องถ่ายทอดสดโอลิมปิกวันนี้ 

ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง กับถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2024 วันนี้ ได้ทาง T SPORTS 7 ถ่ายทอดสด เวลา 14:00 น. - 18:00 น. และ 21:00 น. - 01:00 น. ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดในเวลา 15:00 น. - 19:00 น. ส่วน PPTV HD 36 ถ่ายทอดสด เวลา 22:00 น.- 02:00 น. อีกทั้งยังสามารถติดตามได้ทาง ช่อง 9MCOT ถ่ายทอดสดได้อีกด้วย ขณะที่ AIS Play และ ทรู ถ่ายทอดสดตลอดทั้งวัน

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม 2567 ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย (ฝรั่งเศสช้ากว่าไทย 5 ชั่วโมง) 

เวลา 18:00 น. บราซิล พบ ญี่ปุ่น
เวลา 22:00 น. อิตาลี พบ เนเธอร์แลนด์
เวลา 02:00 น. ฝรั่งเศส พบ จีน 


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
บราซิล พบ ญี่ปุ่น (รับชมถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY)
บราซิล พบ ญี่ปุ่น (รับชมถ่ายทอดสดทาง NOW Olympic 12)
บราซิล พบ ญี่ปุ่น (รับชมถ่ายทอดสดทาง  TrueID Sports 1)
บราซิล พบ ญี่ปุ่น (รับชมถ่ายทอดสดทาง T-Sports 7)
บราซิล พบ ญี่ปุ่น (ผลการแข่งขันโอลิมปิกสด)