"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย VS เวียดนาม ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ไทยถ่ายช่องไหน

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ เวียดนาม ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลไทยวันนี้ "วอลเลย์บอลไทยถ่ายช่องไหน"

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ เวียดนาม ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ขณะที่ วอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 กำลังเข้มข้น ด้าน วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยเองก็มีโปรแกรมแข่งขันให้ได้ชมเช่นกัน แฟนๆ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยไม่เหงาแน่นอน อีกทั้งยังมี ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลไทยให้ได้ชมกันอีกด้วย 

 


"วอลเลย์บอลไทยถ่ายช่องไหน" ลิงค์ดูวอลเลย์บอลสด ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลไทยวันนี้ แฟนๆ วอลเลย์บอลไทยดูกันแบบฉ่ำปอดได้เลย ซึ่งวันนี้สาวๆ ทีมชาติไทยจะได้ลงสนามทำศึก SEA V.League 2024 บอกเลยว่าใครที่ตามหา ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่ตอนนี้ให้ติดตามไทยนิวส์ไว้ดีๆ รวบรวม ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มาให้แล้วจ้า

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ไทย VS เวียดนาม ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ไทยถ่ายช่องไหน

 

  • วอลเลย์บอลหญิง ซี วี.ลีก 2024 ไทย - อินโดนีเซีย 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย
แม้ผลงานจะไม่ค่อยดีนักใน VNL 2024 แต่ถ้าถามถึงความเป็นหนึ่งในอาเซียนสาวไทยไม่เป็นรองใครแน่นอน ซึ่งต้องยอมรับว่าในทัวร์นาเมนต์ระดับโลกนั้นสาวไทยอาจจะเป็นรองในเรื่องของรูปร่าง แต่ความพริกขี้หนูของไทยก็สร้างความปั่นป่วนในกับคู่แข่งโซนยุโรปไม่น้อย ถึงขั้นทั่วโลกยอมรักในฝีมือและความในสู้ของสาวไทย

 


ไทย - อินโดนีเซีย เกมนี้เห็นได้ชัดว่าไทยเป็นต่อ แต่ความอันตรายของอินโดนีเซียก็มีไม่น้อย เพียงแค่ไทยอย่าประมาทคู่แข่งเป็นพอ เพราะบทเรียนมีให้เห็นแล้วกับเกมเกาหลีใต้ใน VNL 2024 ดังนั้น ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ไทย 3 - 0 อินโดนีเซีย 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ไทย VS เวียดนาม ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ไทยถ่ายช่องไหน

  • วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยถ่ายช่องไหน 

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง ซี วี.ลีก 2024 (SEA V.League 2024) ในสัปดาห์แรก ที่จะแข่งขันกันที่เมืองหวิญฟุก ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 2 - 4 สิงหาคม 2024 รายการนี้จะแข่งขันทั้งหมด 2 สนาม ที่ประเทศเวียดนาม และ ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ รูปแบบการแข่งขันจะเป็นแบบพบกันหมด 4 ชาติ ประกอบด้วย "แชมป์เก่า" ไทย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์ และ เวียดนาม ใครที่รอชมสาวไทยสามารถรับชมได้ที่ช่อง ONE 31 และ GMM 25 ทุกเกม

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ไทย VS เวียดนาม ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ไทยถ่ายช่องไหน

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2567 

เวลา 16:00 น. อินโดนีเซีย พบ ฟิลิปปินส์
เวลา 19:00 น. ไทย พบ เวียดนาม 

 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
ไทย พบ เวียดนาม (รับชมถ่ายทอดสด ช่อง ONE 31)
ไทย พบ เวียดนาม (รับชมถ่ายทอดสด ช่อง GMM 25)
ไทย พบ เวียดนาม (รับชมถ่ายทอดสด AIS PLAY)
ไทย พบ เวียดนาม (รับชมถ่ายทอดสด AIS PLAY)