"ดูวอลเลย์บอลสด" จีน VS ตุรกี ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ วอลเลย์บอลช่องไหน

"ดูวอลเลย์บอลสด" จีน VS ตุรกี ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024

"ดูวอลเลย์บอลสด" จีน VS ตุรกี ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้วสำหรับ วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 และใครที่อยากรับชม ถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2024 วันนี้ ติดตามได้กับไทยนิวส์ เพราะ ดูวอลเลย์บอลสดวันนี้ น่าดูสุดๆ ในทุกเกมจริงๆ อย่าง แมตช์เกมของ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิกวันนี้ ในคู่ของ จีน พบ ตุรกี 


"วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 ถ่ายช่องไหน" ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ไทยนิวส์ได้รวบรวม ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 ใครที่ไม่รู้ว่า วอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 วันนี้กี่โมง เข้ามาติดตามเกาะติดไทยนิวส์ได้เลย ทุกคู่ของการ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิกวันนี้ เรารวบรวมมาให้แล้ว เลื่อนลงด้านล่างก็ได้ ดูสดวอลเลย์บอลโอลิมปิกวันนี้ แล้ว

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" จีน VS ตุรกี ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ วอลเลย์บอลช่องไหน  

  • วอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 จีน - ตุรกี 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติจีน
ผลงานยอดเยี่ยมขึ้นในรายการนี้ หลังจากที่ใน VNL 2024 ทำผลงานไม่ค่อยดีเท่าใดนัก อีกทั้งในช่วงนั้นยังมีข่าวลือไม่ดีถึงปัญหาภายในทีมที่ดูเหมือนว่าผู้เล่นจะมีปัญหากัน แต่ในโอลิมปิกนี้ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติจีน ผลงานยอกเยี่ยม ด้วยการยังไม่แพ้ใคร และเข้ารอบมาด้วยการเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" จีน VS ตุรกี ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ วอลเลย์บอลช่องไหน
วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติตุรกี 
เกือบหลับตั้งแต่แมตช์แรกที่พลิกชนะเนเธอร์แลนด์ จากนั้นผลงานของ วอลเลย์บอลหญิงตุรกี ก็ทำเอาใจหายใจคว่ำ แต่ก็ยังอยู่ในเส้นทางที่สามารเข้ารอบ 8 ทีมมาได้ ซึ่งพวกเธอเข้ารอบมาได้ด้วยการเป็นอันดับที่ 2 ของกลุ่ม C จากการแพ้ 1 เกม และ ชนะ 2 เกม 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" จีน VS ตุรกี ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ วอลเลย์บอลช่องไหน

จีน - ตุรกี ความกดดันน่าจะตกไปอยู่ที่ ตุรกี เพราะจากผลงานในรอบแบ่งกลุ่มที่ดูยังมีขาดๆ เกินๆ และไม่ดูสมกับเป็นตุรกีเท่าใดนัก แต่เชื่อว่าเกมนี้จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่สนุกแน่ๆ เพราะรอบนี้ไม่มีแก้ตัว แพ้คัดออกทันที เพื่อจะคัดให้เหลือแค่ 4 ทีมเท่านั้นที่จะเข้าไปตัดสินว่าใครจะเป็นแชมป์โอลิมปิก 2024 แต่สำหรับเกมนี้ จีน 2 - 3 ตุรกี
 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" จีน VS ตุรกี ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ วอลเลย์บอลช่องไหน

  • ช่องถ่ายทอดสดโอลิมปิกวันนี้ 

แฟนๆ ที่รักกีฬายังสามารถรับชมถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2024 วันนี้ ได้ทาง T SPORTS 7 ถ่ายทอดสด เวลา 14:00 น. - 18:00 น. และ 21:00 น. - 01:00 น. ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดในเวลา 15:00 น. - 19:00 น. ส่วน PPTV HD 36 ถ่ายทอดสด เวลา 22:00 น.- 02:00 น. อีกทั้งยังสามารถติดตามได้ทาง ช่อง 9MCOT ถ่ายทอดสดได้อีกด้วย ขณะที่ AIS Play และ ทรู ถ่ายทอดสดตลอดทั้งวัน

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 วันอังคารที่ 6 สิงหาคม 2567 ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย (ฝรั่งเศสช้ากว่าไทย 5 ชั่วโมง) 

วอลเลย์บอลหญิงรอบ 8 ทีมสุดท้าย
เวลา 14:00 น. จีน พบ ตุรกี 
เวลา 18:00 น. บราซิล พบ โดมินิกัน 
เวลา 22:00 น. สหรัฐอเมริกา พบ โปแลนด์
เวลา 02:00 น. อิตาลี พบ เซอร์เบีย

 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
จีน พบ ตุรกี (รับชมถ่ายทอดสด AIS PLAY)
จีน พบ ตุรกี (รับชมถ่ายทอดสด TrueID Sports 1)
จีน พบ ตุรกี (รับชมถ่ายทอดสด NOWOlympic7)
จีน พบ ตุรกี (รับชมถ่ายทอดสด T-Sports 7)
จีน พบ ตุรกี (รับชมถ่ายทอดสด ช่อง 7 HD)
จีน พบ ตุรกี (ผลวอลเลย์บอลสด)