- 03 ม.ค. 2560
ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/
กำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์ในขณะนี้ เมื่อชายหนุ่มรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอร้องเรียน หลังสั่งข้าวราดผัดผงกะหรี่ทะเลของร้านอาหารในห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งมารับประทาน ปรากฏว่าอาหารที่สั่งมานั้นกลับมีปริมาณน้อยนิด ทำให้เจ้าตัวเดินไปแจ้งกับพนักงาน กลับได้รับคำตอบว่าเดี๋ยวจะตักเพิ่มให้ เจ้าของคลิปจึงตอบกลับหากขายแบบนี้ควรจะเปลี่ยน เพราะถือเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป ทำให้พนักงานคนดังกล่าวเกิดความไม่พอใจขึ้นมา
โดยผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก "IKriss PiecesKeeper GuardianofTemples" ได้โพสต์คลิปวิดีโอและภาพ พร้อมระบุข้อความว่า... "ข้าวราดผัดผงกะหรี่..ทะเล... คือมันหายไปกับทะเลหมดเลยอะครับ ทั้งกุ้ง ปลา ปลาหมึก แถมข้าวสุกก็แข็งมากด้วย!!!!
คือทั้งจานมีกุ้งตัวโคตรเล็กอยู่ตัวเดียว เนื้อปลาหมึกแข็ง(เหมือนค้างคืน)สองสามชิ้นเล็กๆด้วย เนื้อปลาไม่มี แล้วที่เหลือคือผงกระหรี่ หัวหอมใหญ่(เยอะสุด) แล้วก็ข้าวสุกแบบเเข็งๆ ราคาจานนี้ก็ไม่ใช่ถูกๆ ร้านพรานทะเล จากฟูดคอร์ทแห่งนึงในกทม.
บางทีหลายๆหนหลายครั้งที่เราก็ถูกเอาเปรียบมากจนเกินไป โดนหลอกลวงด้วย (ดูรูปโฆษณาอาหารที่จัดโชว์ไว้ แล้วเทียบกับอาหารจริงๆที่ได้สิครับ?) จากร้านค้าร้านอาหารต่างๆ จึงต้องแสดงจุดยืนบ้างน่ะครับ
แหม #ทำเหมือนกับว่าเงินที่จ่ายไปมันมีค่าน้อยมาก นี่ขนาดไม่ได้มาขอกินฟรีนะครับ เฮ้อ!!!!
#อยากจะแชร์ออกไปให้ถึงหน่วยงานหลักของร้านพรานทะเลจริงๆเลยครับ ใครก็ได้ช่วยหน่อยเถอะครับ 😂😥
ปล. แล้วก็รดชาดของอาหารจานนี้ ไม่ดีครับ แย่ครับ!!!! 🙄"
อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าว เจ้าของคลิปวิดีโอได้กล่าวต่ออีกว่า "น้องพนักงานไม่ได้ทำให้ใหม่นะครับ แกแค่รับจานไป แล้วไปเอากุ้งตัวเล็กๆมาอีกสองตัวลวกน้ำร้อนแล้วโยนใส่จานให้ผมครับ คือเพิ่มกุ้งเล็กๆสองตัวโดยไม่ได้ผัดรวมกับผงกะหรี่อะครับดูเอาเถิด ปล. สีหน้าน้องเขานี่อย่าบอกเลยครับ ยิ่งกว่าด่าผม (ในใจ) เขาอีก ชัวร์!!!"
สามารถรับชมคลิปได้ที่นี่
เรียบเรียงโดย กำพลาภร สำนักข่าวทีนิวส์
ขอบคุณ FB IKriss PiecesKeeper GuardianofTemples