รวบ 1 ในแก๊งอุ้มหนุ่มโรงงาน ทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์ ที่แท้เป็นคนใกล้ตัว

รวบแล้ว 1 ในแก๊งอุ้มหนุ่มโรงงาน มัดมือ-เท้าทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์ ที่แท้เป็นคนใกล้ตัว และเป็นคนพาภรรยาผู้ตายไปดูศพในที่เกิดเหตุ

จากกรณีเมื่อวันที่ 30 ม.ค. 2567 พบศพชายถูกนำมาทิ้งไว้ข้างทางบริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ขาเข้า กทม. สภาพศพสวมเสื้อแจ็กเก็ตสีดำโดยมีเสื้อยืดคอปกสีเทาแถบแดงใส่อยู่ด้านใน ใส่กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีน้ำตาล มือและเท้าถูกมัดด้วยเชือกสีแดง นอนตะแคงอยู่ในพงหญ้าข้างทางติดกำแพงรั้วมอเตอร์เวย์ เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 วัน โดยไม่พบเอกสารหรือมือถืออยู่ในตัว

 

 

รวบ 1 ในแก๊งอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน ทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์ ที่แท้เป็นคนใกล้ตัว

 

 

ก่อนที่จะมีเพจเฟซบุ๊กประกาศตามหาญาติ จากนั้นไม่นาน น.ส.วรรณาพร อายุ 33 ปี ภรรยามาแสดงตัวว่าบุคคลดังกล่าวน่าจะเป็น นายธนาสันต์ อายุ 33 ปี ซึ่งหายตัวไปเมื่อวันที่ 27 ม.ค.67 ช่วงเวลาประมาณ 22.06 น. หลังจากขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีเทา ทะเบียน 3ขฐ 1489 กรุงเทพมหานคร ออกมาจากบ้านเพื่อมาจอดที่บริเวณกิ่งแก้ว ริมถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) กม.12 ขาเข้า กทม. เพื่อเดินข้ามสะพานลอยเพื่อขึ้นรถบัสมาทำงานที่นิคมอมตะนครชลบุรี ก่อนจะหายตัวไปไม่ได้มาทำงานตามปกติ ตำรวจจึงเร่งรวบรวมพยานหลักฐานตามหาคนร้าย

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 1 ก.พ. 2567 มีรายงานว่าทีมชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 ร่วมกันจับกุมตัว นายกิตติโชติ อายุ 37 ปี อาชีพขับรถขนส่งและช่างซ่อมรถยนต์ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ในข้อหาปล้นทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยมีหรือใช้อาวุธปืน, ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและโดยไม่มีใบอนุญาต และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน

 

โดยจับกุมได้ที่บริเวณปั๊มน้ำมัน ก่อนถึงสนามกอลฟ์ที่ หมู่ 2 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ และตรวจยึดรถเก๋งสีแดง ที่ลานจอดรถในพื้นที่บางเสาธง ซึ่งเป็นรถที่ก่อเหตุ   

 

รวบ 1 ในแก๊งอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน ทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์ ที่แท้เป็นคนใกล้ตัว

สำหรับ นายกิตติโชติ เป็น 1 ในกลุ่มที่ก่อเหตุอุ้มฆ่า นายธนาสันต์ อายุ 33 ปี แล้วนำศพมาทิ้งไว้ข้างทาง บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ กม.41+100 ขาเข้ากรุงเทพฯ ม.10 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา


และหลังจากนั้น นายกิตติโชติ ได้ขับรถมากับภรรยาผู้ตาย เพื่อมายืนดูตอนเก็บร่างผู้ตาย ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างสอบสวนขยายผลจับเพื่อนร่วมก่อเหตุอีก 5 คน พร้อมทั้งประสานนักประดาน้ำลงงมหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ 

 

รวบ 1 ในแก๊งอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน ทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์ ที่แท้เป็นคนใกล้ตัว