"ฮาน่า ทัศนาวลัย" เล่าเหตุทำงานหาเงินเอง เตือนสาวๆอย่ามั่นว่าสามีจะรัก

สะใภ้จ้าวสู้ชีวิต "ฮาน่า ทัศนาวลัย" เล่าเหตุทำงานหาเงินเอง สามีไม่ใช้เงิน เตือนสาวๆอย่ามั่นว่าสามีจะรัก ตกใจจ่ายทุกอย่างในบ้านหมด

กาลเวลาไม่ทำให้ความหวานของคู่นี้ลดลงเลย สำหรับคู่ของ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ กับ ฮาน่า ทัศนาวลัย แถมสามียังดูคลั่งรักและให้เกียรติภรรยามากๆ จนสาวแอบอิจฉา แต่จริงๆแล้ว ใครจะรู้ว่า ฮาน่า คือ สะใภ้จ้าวสู้ชีวิต 

 

ฮาน่า ทัศนาวลัย เล่าเหตุทำงานหาเงินเอง เตือนสาวๆอย่ามั่นว่าสามีจะรัก

ล่าสุด ฮาน่า ทัศนาวลัย ได้มาเปิดใจในรายการ BOYNANA ON AIR EP.3 เปิดชีวิต "ฮาน่า-ทัศนาวลัย" สะใภ้จ้าวที่ไม่เคยหยุดทำงานหนัก ทางช่องยูทูบ Rybena Channel โดยระบุว่า 


ถามถึงการทำงานสู้ชีวิตสุด ไม่เหมือนกับที่ใครๆคิด ด้วยความสามีไม่ใช้ตัง รองเท้าใช้ของเก่าของเพื่อน ขาดก็เอาให้เมียไปซ่อม กางเกงปะแล้วปะอีก สามีไม่ใช้ตัง แต่เมียใช้เงินสะบัด ถ้าจะใช้เงินสามีกระไรอยู่ เราทำเอง ใช้เอง ซื้อเอง ได้เอง เป็นความภูมิใจ วันหนึ่งสามีทิ้ง เราก็ยืนหยัดได้ด้วยตัวเราเอง


ฮาน่า ยังบอกอีกว่า ตราบแผ่นดินยังไม่กลบหน้า อย่ามั่นหน้าว่าสามีจะรักไปตลอดชีวิต อันนี้คือความจริง ยามที่รักยามที่หลง มันก็รักเราหลงเรา แต่วันที่ไม่รักแล้ว ต่อให้สวย หุ่นเซี้ยะ ดีขนาดไหน มันก็ไม่รัก จริงๆเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย อย่าหยุดทำงาน อย่าหยุดสร้างมูลค่าตัวเอง ทุกวันนี้ใครบอกสามีเรารักเราหลงเรา เราก็ได้แต่บอกว่าขอให้รักเราหลงเราแบบนี้ตลอดไป แต่ก็ต้องทำตัวให้คุณสามีรักหลงเราด้วย

 

ฮาน่า ทัศนาวลัย เล่าเหตุทำงานหาเงินเอง เตือนสาวๆอย่ามั่นว่าสามีจะรัก

นอกจากนี้ ยังเผยทริกที่ทำให้สามีรักมาก หลงมากก็คือ อย่าให้เขาเห็นหน้าเราบ่อย เขากลับบ้าน เราหลับไปแล้วก็ได้ เช้ามาเขาออกจากบ้านไปแล้ว เรายังไม่ตื่นก็ได้ เขาคุยกับเรา เจอกับเรายาก เวลาเขาเจอเราแต่ละทีจะได้รู้สึกว่ายาก กว่าจะได้คุย มันเป็นทริกสร้างผัวรัก ผัวหลง ให้เขาโหยหา


ส่วนเรื่องการไลฟ์ขายของอยู่ตลอด ฮาน่า เผยว่า หาเงิน ลูกฉัน 3 คน ต้องเรียนกว่าจะจบ ทุกอย่างภายในบ้าน บางทียังตกใจ เฮ้ยฉันเป็นจ่ายหมดเลยเหรอ ค่าประกัน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ทุกสิ่งอย่าง เราเป็นคนจัดการอย่างนั้นตั้งแต่แต่งงานกัน เราไม่เคยให้สามีต้องจัดการอะไรเลย เพราะเงินสามีคือเงินเรา เงินเราก็คือเงินเรา เวลาใช้ ใช้เงินสามีก่อน

 

ฮาน่า ทัศนาวลัย เล่าเหตุทำงานหาเงินเอง เตือนสาวๆอย่ามั่นว่าสามีจะรัก