ขวัญ อุษามณี เล่าหมด ปมเกาเหลา ปู มัณฑนา เดือดกองละครแทบระเบิด

ขวัญ อุษามณี เผยถึงปมเกาเหลา ปู มัณฑนา จนเกิดสงครามเย็นกลางกองถ่ายเมื่อ 16 ปีก่อน หลังคลิป ปูจิกหัวขวัญ กลับมาว่อนโซเชียล

จากกรณีคลิป ปู มัณฑนา จิกหัว ขวัญ อุษามณี กลับมาว่อนโซเชียลอีกครั้ง เนื่องจากข่าวของปู มัณฑนา กับ ลูกหมี รัศมี ที่เป็นประเด็นร้อนอยู่ในขณะนี้ ทำให้ข่าวคราวการเกาเหลากันของ ปู มัณฑนา และ ขวัญ อุษามณี ได้กลับมาถูกพูดถึงอีกครั้ง ล่าสุด ขวัญ อุษามณี ได้ออกมาเล่าในรายการถึงสาเหตุ ขวัญ อุษามณี ทะเลาะ ปู มัณฑนา

 

ขวัญ อุษามณี เล่าหมด ปมเกาเหลา ปู มัณฑนา วันนั้นกองละครแทบระเบิด

ย้อนกลับไปในตอนนั้น ในกองละคร ปมรักรอยอดีต ที่มี ขวัญ อุษามณี, วิน ธาวิน, ปู ไปรยา, ปู มัณฑนา เล่นด้วยกัน ข่าวในตอนนั้นขวัญ มาที่กองถ่ายสายมากๆและพอมาถึงก็คุยเล่นกับคนนั้นคนนี้ทำให้เริ่มต้นถ่ายทำได้ช้า ปู มัณฑนา จึงได้เข้าไปว่ากล่างตักเตือนในเรื่องวินัยของขวัญ ด้วยความที่ยังเด็ก โดนเตือนไปตรงๆทำให้ขวัญคิดว่าปูไม่ชอบขวัญ ทำให้ขวัญเลือกที่จะไม่เข้าไปยุ่ง ไปสุงสิงด้วย ถึงขนาดไม่ไหว้ ปู มัณฑนา เลยทีเดียว นั่นทำให้ปูยิ่งเดือด และบรรยากาศในกองละครก็กลายเป็นสงครามเย็นขึ้นมาทันที

 

ขวัญ อุษามณี เล่าหมด ปมเกาเหลา ปู มัณฑนา วันนั้นกองละครแทบระเบิด

 

ต่อจากนั้น ปู ได้โทรไปบอก กอล์ฟ พิชญะ ที่เป็นแฟนขวัญในตอนนั้นว่ามีผู้ชายมาเฝ้าขวัญ ชื่อว่าป๊อก (ป๊อก ภัสสรกรณ์) ทำกอล์ฟเดือดยกใหญ่ บุกมาหาขวัญที่กองถ่าย แต่คลาดกันขวัญกลับไปแล้ว และบอกกอล์ฟว่ากลับไปไม่ได้เนื่องจากมีเรื่องกับคนในกอง กอล์ฟจึงยิ่งเดือดหนัก ด่ากราดใส่ ปู ไปรยา และ ปู มัณฑนา แทนขวัญ จนปู ไปรยา ร้องไห้ตาบวม ถ่ายละครต่อไปไม่ได้อีก จากนั้นก็มี SMS ส่งไปด่าปู มัณฑนา อย่างหนักจนปู ทนไม่ไหวไปแจ้งความ 

ขวัญ อุษามณี เล่าหมด ปมเกาเหลา ปู มัณฑนา เดือดกองละครแทบระเบิด

 

ขวัญ เล่าเองจากปากในรายการแฉ วันที่ 11 กรกฎาคม 2567 ว่าในตอนนั้นขวัญยอมรับว่ายังเด็ก มีบางอย่างที่ไม่ควรพูดแต่ก็พูดออกไป และเรื่องมันเกิดจากที่แฟนของขวัญ (กอล์ฟ พิชญะ) ส่งข้อความไปหา ปู มัณฑนา ในเชิงปั่นป่วนก่อกวน เลยมีการส่งข้อความกันไปกันมา 

ตอนนั้นขวัญมารู้เรื่องก็ตอนทีมงานในกองมาบอก ขวัญเลยให้กอล์ฟกลับไปก่อน แต่ตอนนี้ต่างคนต่างแยกย้ายกันไป ไม่อยากรื้อฟื้นอีก

 

ขวัญ อุษามณี เล่าหมด ปมเกาเหลา ปู มัณฑนา เดือดกองละครแทบระเบิด

 

ฉากจิกหัว เหมือนปูเล่นจริง อินจริง ที่ผ่านมาขวัญพูดอะไรไม่ได้ และขวัญโดนว่ามาตลอดสิบ ๆ ปี คนมองว่าขวัญก้าวร้าว

วันนั้นที่เกิดเรื่องในกองละครแทบระเบิด ขวัญอยากจะกลับบ้านมากแต่พ่อกับแม่ก็บอกว่ากลับไม่ได้ พราะมีทีมงานนับสิบที่เดือดร้อน และที่อยู่ได้เพราะผู้ใหญ่และพ่อแม่เราจริง ๆ ป้าแดงเป็นผู้ใหญ่เหมือนฝ่ายปกครอง เป็นคนเจ้าระเบียบ มีกฎเกณฑ์ที่ชัดเจน พ่อแม่คือคนที่ปกป้องขวัญ

ทิ้งท้ายว่า หนูโตขึ้นและแข็งแกร่งขึ้น ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรในอนาคต เชื่อขวัญหน่อยตนอยู่ในวงการได้ ไม่ใช่แค่เก่งอย่างเดียว แต่เราต้องดีด้วย ไม่ใช่แค่เชื่อคำพูดคน ๆ เดียวแล้วมาทำร้ายขวัญขนาดนี้