"ครูสลา" แจ้งข่าวเศร้า "หนิง สุภัสสรณ์" เสียชีวิตแล้ว

"ครูสลา" แจ้งข่าวเศร้า "หนิง สุภัสสรณ์" ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยโรคร้าย โพสต์อาลัยสุดซึ้ง 'พักผ่อนให้หมดห่วง'

อีกหนึ่งความสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ของ ซำบายใจ สตูดิโอ ของ ครูสลา คุณวุฒิ ซึ่งได้แจ้งข่าวว่า หนิง สุภัสสรณ์ คนดูแลศิลปินในสังกัดซำบายดี ค่ายเพลงของครูเสียชีวิตลงแล้วด้วยโรคร้าย ซึ่งทางครูสลาได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยระบุว่า 

 

\"ครูสลา\" แจ้งข่าวเศร้า \"หนิง สุภัสสรณ์\" เสียชีวิตแล้ว

"แด่..หนิง สุภัสสรณ์ ผู้หญิงจาก อ.คง โคราชที่ สวรรค์บ่อนุญาตให้ไปต่อ หนิงเป็นสาวแรงงานพเนจรมาสมัครทำงานเป็น "แม่บ้าน" คนแรกของ ซำบายใจพัฒนาทักษะความรู้ ความสามารถจนมาทำหน้าที่ เป็นผู้ดูแลศิลปินและ ส่งต่อตัวเอง จนได้กลายเป็น " นักขาย"ในอาชีพ ขายตรง ที่ประสบความสำเร็จในระดับ ที่มั่นคง คนหนึ่ง

 

กับ ชาวซำบายใจ หนิง เสมือนเป็นญาติ คนหนึ่ง มีการมีงาน แวะเวียนมาช่วยกลับไปบ้านที่ อ.เมืองคง โคราช ทุกครั้ง จะมี "ของฝาก ของต้อน" เป็นผลไม้ โดยเฉพาะ ข้าวต้มมัด มาฝากไว้ที่ห้องครัว ซำบายใจ ทุกคนที่ ซำบายใจ เฝ้ามองดูความสำเร็จของ หนิงอย่างชื่นชมมีแฟนที่แสนดี มีลูกชายที่น่ารักมีรถใช้ ในระดับที่สมแก่ฐานะ

 

\"ครูสลา\" แจ้งข่าวเศร้า \"หนิง สุภัสสรณ์\" เสียชีวิตแล้ว

 

พี่น้องที่ ซำบายใจ เฝ้ามอง ด้วยคสามรู้สึกที่พลอยยินดี แต่..เมื่อช่วงก่อนสงกรานต์ ปี 67 ก็ต้องตกใจ กับข่าวที่แจ้งมาว่า "หนิงเป็นโรคร้ายระยะท้ายสุด "หมอบอกญาติๆว่าคนไข้ จะอยู่ได้อีกเพียง 6 - 8 เดือน และ..ช่วงบ่ายของเมื่อวันที่ 10 ส.ค.2567 หนิง สุภัสสรณ์ ก็จาก พวกเราไป

\"ครูสลา\" แจ้งข่าวเศร้า \"หนิง สุภัสสรณ์\" เสียชีวิตแล้ว
"..สู้เหลือเกิน อดทนเหลือเกิน ชนะมาเกือบทุกอย่างแต่ก็มายอมแพ้ เวลาชีวิตที่ใครก็ไม่รู้..ได้อนุญาต ให้เร่เป็นคน.." พักผ่อน ให้หมดห่วง นะครับ หนิง หลับให้สบาย ให้สมกับได้สู้มาแสนนาน" 


อย่างไรก็ตามหลังจากที่ครูสลาได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ก็มีชาวเน็ตและแฟนเพลงของครูสลาได้เข้ามาร่วมไว้อาลัยในความสูญเสียครั้งนี้ 
 

\"ครูสลา\" แจ้งข่าวเศร้า \"หนิง สุภัสสรณ์\" เสียชีวิตแล้ว