"โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" กลั้นแทบไม่ไหว พูดถึงคนนี้แล้วเสียงสั่น

"โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" กลั้นแทบไม่ไหว พูดถึงคนนี้แล้วเสียงสั่น หลังโดนกระแสข่าวถาโถมอย่างหนัก บอกอยากขอบคุณมากๆ

ออกมาพูดแล้วกับประเด็น "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม" ที่โดนลืออย่างหนักว่าโดนฝ่ายอดีตสามี "พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" พิธีกรชื่อดัง ฟ้องร้อง ซึ่ง "มิเรียน สุเดชา อัคเซลการ์ด" แฟนใหม่พีเค ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่รัวๆ ถึงความผิดปกติของบัญชีบริษัท ที่เงิน 10 กว่าล้านหายวับใน 2 ปี พร้อมยังเผยต่อถึงวันเลิกรา ว่าฝ่ายชายมีเงินติดบัญชีแค่ 5,000 บาท ก่อนที่พีเคจะออกมาบอกว่าตนไม่มีเงินแล้วจริงๆ 

\"โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์\" กลั้นแทบไม่ไหว พูดถึงคนนี้แล้วเสียงสั่น

 

ทว่าทาง "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ได้ออกมาเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างหมดเปลือก ว่าคบกันมา 10 กว่าปีเนี่ย น่าจะรู้จักนิสัยตัวตนกันดีพอประมาณหนึ่ง และเธอก็รู้จักตัวเองดีแน่นอน รู้ว่าตัวเองเป็นคนแบบไหน รู้ว่าตัวเองทำอะไรและไม่ทำอะไรแน่นอน อันนี้คือสิ่งที่เธอบอกได้ ก่อนจะพูดเล็กน้อยถึงบุคคลที่ 3 ว่า เธอขอไม่พูดถึงแล้วกัน 

 

"โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ขอพูดถึง "มิเรียน แฟนใหม่พีเค" แค่นี้ หลังโดนแฉว่ายักยอก

 

แต่เห็นให้สัมภาษณ์แบบสตรองเช่นนี้ แต่ช่วงตอนหนึ่ง "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ได้พูดถึงทีมโยเกิร์ต ซึ่งเป็นแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจและที่เชื่อมั่นในตัวเธอมาตลอด ด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า อยากขอบคุณคนที่เชื่อมั่นในตัวเธอ ซึ่งแม้ว่าอาจจะได้ยิน ได้ฟังอะไรมา แต่คนเหล่านั้นก็ยังเชื่อมั่นในตัวเธอ ไม่ได้ระแคะระคาย ติดใจอะไร 

 

\"โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์\" กลั้นแทบไม่ไหว พูดถึงคนนี้แล้วเสียงสั่น

"ขอบคุณคนเหล่านั้นมากๆ ขอบคุณพลังเหล่านั้นมากๆ มันช่วยโยสุดๆ เลย พลังดีๆ ตอนนี้ได้มาจากเพื่อนๆ และคนรอบข้างที่ส่งให้มา ตลอดเวลาตั้งแต่เป็นเรื่องเป็นราว ก็มีคนหยิบยื่นความช่วยเหลือมาให้ตลอด ได้รับมิตรภาพดีๆ น้ำใจดีๆ พี่ต้นหอม (ศกุนตลา เทียนไพโรจน์) ก็เป็นหนึ่งในนั้น 

 

ถามว่ามีเสียน้ำตาไหม ก็ไม่นะคะ รู้สึกอยากขอบคุณคนที่เชื่อมั่นในตัวเรา ไม่ได้เสียใจค่ะ เชื่อว่าทุกการกระทำ ไม่ว่าจะถูก จะผิด ทุกอย่างมันหล่อหลอมให้เป็นเราคนที่ดีขึ้น ถามว่าไม่ได้คิดว่าตัวเองตัดสินใจผิดกับที่ผ่านมา สิ่งที่ผิดมันก็สอนเราให้เราได้เรียนรู้ค่ะ ก็ขอบคุณด้วยซ้ำ"

 

\"โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์\" กลั้นแทบไม่ไหว พูดถึงคนนี้แล้วเสียงสั่น