"กามิน" พูดในไลฟ์ ทำคนไทยหลายคนตาสว่าง คนเกาหลีด้วยกันยังอายแทน

ล่ามแปลไม่ตรง ประโยคแท้จริงที่ "กามิน" พูดในไลฟ์ บอกอย่าอิจฉา - ไม่ได้อยากมาเมืองไทย คนเกาหลีด้วยกันยังอายแทน

ดราม่า "แน็ก ชาลี - กามิน" ยังเดือดระอุอยู่ในโลกออนไลน์ตอนนี้ ซึ่งหลังจากที่ จี กามิน สาวเกาหลีใต้ อดีตคู่จิ้นคู่จริงของ แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ นักแสดงชื่อดังของไทยได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงทุกอย่างแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่ง กามิน ชี้แจงผ่านไลฟ์และมีล่ามภาษาไทยช่วยแปล โดยมีเนื้อหาว่าเรื่องตั้งครรภ์ก็ไม่จริงแน่นอน 

 

\"กามิน\" พูดในไลฟ์ ทำคนไทยหลายคนตาสว่าง คนเกาหลีด้วยกันยังอายแทน

อยากให้ทุกคนอย่าพูดอะไรที่มันเป็นเท็จแบบนี้เลย เรื่องมีแฟนยืนยันว่าไม่จริงเลย ที่มาอยู่ไทย ก็อยู่แค่ที่คู้บอน ไม่เคยไปเจอผู้ชายคนอื่นที่ไหน ข่าวลือเรื่องไฟไหม้ที่ลือว่ากามินเป็นคนทำไหม้ จริงๆแล้วไม่จริงเลย เพราะคนที่ไปเจอสถานที่เกิดเหตุก็คือกามินเอง  ถ้าเป็นคนทำคงโดนแจ้งความถูกตำรวจจับไปแล้ว 

\"กามิน\" พูดในไลฟ์ ทำคนไทยหลายคนตาสว่าง คนเกาหลีด้วยกันยังอายแทน


แต่ล่าสุด ทำเอาเจ้าของภาษาอย่าง "พี่เรือง" หนุ่มเกาหลี ที่มีแฟนเป็นคนไทย ฟังแล้วถึงกับทนไม่ไหว หลังจากที่ได้เห็นไลฟ์ของ "กามิน" ที่ออกมาโต้ทุกประเด็นดรามาที่เกิดขึ้น หลังแยกย้ายกับ "แน็ก ชาลี" เพราะรู้สึกว่าสิ่งที่ล่ามแปลออกมาเป็นภาษาไทยนั้น มันไม่ตรงกับที่กามินพูดในภาษาเกาหลี ทั้งนี้สิ่งที่ พี่เรืองและแฟนสาว ฟังแล้วจับใจความได้ประมาณว่า

 


"ฉันเลิกกับเขาคนนั้น ตั้งแต่ 18 ส.ค. และฉันภูมิใจในตัวเอง ที่มายืนอยู่บนจุดนี้ได้ เพราะตัวฉันเอง ที่ซื่อสัตย์ จริงใจ และความสามารถของฉันเอง ฉันพอใจในรายได้จากการ PK ของฉันอยู่แล้ว ตอนอยู่เกาหลีฉันยอมเสี่ยง อุตส่าห์มาเมืองไทยเพื่อเรียนรู้ และรู้จักกับชาลี ตอนนี้เดินออกมารู้สึกโล่งขึ้นเยอะ ฉันไม่ได้ทำอะไรผิด ฉันดังและมีชื่อเสียงด้วยตัวเอง 

 

ฉันเป็นอินฟลูฯ ที่มีความสุข มีรายได้ดีอยู่ที่เกาหลี และที่ไปประเทศไทยก็ไม่ได้อยากไป แต่ไปเพราะชาลีชวนไปถึงได้ไป แล้วก็ไม่ต้องมาอิจฉาฉันที่ฉันดังและมีชื่อเสียง อยากดังก็ไปทำช่องเองสิ แบบฉันนี่ดังได้โดยไม่ต้องรับการซัพพอร์ตจากใคร ถ้าใครดูแล้วไม่ชอบก็เลิกติดตามกันไปได้เลย เพราะฉันไม่ได้รู้สึกอะไร" ประโยคแท้จริงที่กามินพูดถึงคนไทย

\"กามิน\" พูดในไลฟ์ ทำคนไทยหลายคนตาสว่าง คนเกาหลีด้วยกันยังอายแทน

จากสิ่งที่ "พี่เรือง" จับใจความได้จากทั้งไลฟ์ของกามินนั้น ไม่ได้มีการกล่าวถึงเลย ว่า แน็ก ชาลี เป็นคนทำให้คนไทยรู้จักกามิน ทำให้พี่เรืองฟังแล้วไม่โอเค และรู้สึกโกรธ เหมือนกามินไม่แคร์คนไทย ไม่แคร์แน็ก ที่ทุ่มเททุกอย่างเพื่อกามิน ไม่อยากให้คนไทยเข้าใจความหมายแบบผิดๆ


นอกจากนี้ แฟนสาวของพี่เรืองยังได้ลงคลิปรีแอคพี่เรืองหลังดูคลิปที่กามินเต้น แล้วบอกว่าโกรธแทนคนไทย อายแทนคนเกาหลีว่า "ฉันโกรธมาก กามินเข้าใจผิด นี่มันโชคดีมาก ไม่ใช่เรื่องเงิน แต่คนไทยหลายคนชอบกามิน มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ทำไมกามินไม่รู้ ชีวิตกามินมาถึงจุดนี้ได้ยังไง คนไทยให้กำลังใจกามิน คนไทยชอบกามิน ให้ทุกอย่าง ความรู้สึก 

\"กามิน\" พูดในไลฟ์ ทำคนไทยหลายคนตาสว่าง คนเกาหลีด้วยกันยังอายแทน


แม้กระทั่งเงิน คนไทยไม่ต้องการได้คืน แค่อยากให้กำลังใจ ตอนกามินไลฟ์คนเดียว ไม่มีคนดู จริงๆ อยากมีชื่อเสียง มีคนชอบ ทำไมได้ทุกอย่างมาแล้วกลับลืม ลืมตัวเอง ลืมสิ่งที่คนไทยให้ อยากรู้จริงๆ ทำไมไม่ขอโทษคนไทย แค่พูดว่าขอโทษนะคะ ช่วยเข้าใจฉันได้ไหม ฉันเป็นคนเกาหลี ก็อยากอยู่เกาหลี พูดแค่นี้ก็ได้ คนไทยก็เข้าใจแล้ว 

 


แต่ทำไมทำเป็นเต้นไม่สนใจ ทำให้แน็ก ชาลีและคนไทยเจ็บ เวลาที่ดูคลิปที่กามินรีวิวหรือไลฟ์ขายของที่ไทย ผมถามตลอดว่าทำไมกามินถึงไม่ออกไปเที่ยวบ้าง ไม่ออกไปสนุกสนานบ้าง ทำไมพยายามหาแต่เงิน ไลฟ์ขายของหาเงินทุกวัน  ก่อนหน้านี้ฉันรู้สึกแปลกและสงสัย กามิน อาจจะหวังอะไรสักอย่าง

 

 

ถ้าฉันอยากอยู่ไทยจริงๆ และมีความสุข ฉันอาจจะพยายาม สนุกสนานมีความสุข ประเทศไทยมีเยอะ ธรรมชาติ ตลาดนัด อาหารไทย สงสาร แน็ก ชาลี ให้กำลังใจจริงๆ แน็ก ชาลี สู้ๆ คนเกาหลีชอบแน็ก ชาลี คือผม 1 คน"

\"กามิน\" พูดในไลฟ์ ทำคนไทยหลายคนตาสว่าง คนเกาหลีด้วยกันยังอายแทน