"แน็ก ชาลี" พูดแล้ว นิสัยแท้จริง "กามิน" เป็นผู้หญิงที่คนไทยรับไม่ได้

แน็ก ชาลี ไลฟ์มาราธอน 4 ชั่วโมง พูดหมดเปลือกอีกครั้งถึงกามิน เล่าว่าตัวจริงนิสัยของผู้หญิงคนนี้จะเป็นผู้หญิงที่คนไทยรับไม่ได้

เรียกว่ายังเป็นมหากาพย์ดราม่ากันยาวๆสำหรับความสัมพันธ์ของ แน็ก ชาลี กับ กามิน หลังจากทั้งคู่แยกย้ายจบความสัมพันธ์กัน แต่ยังมีประเด็นหลายๆอย่างที่ยังคงคาใจชาวด้อมชาลีกามินอยู่ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีคำชี้แจงออกมาจากฝั่งแน็ก ชาลี แล้ว แต่หลายๆอย่างก็ยังคงไม่เคลียร์ ล่าสุด แน็ก ชาลี ไลฟ์ยาวๆมาราธอนตั้งแต่ตี 1 จนถึง ตี 5 ตอบคำถามต่างๆเรื่องของกามินอีกครั้ง 

 

แน็ก ชาลี พูดแล้ว นิสัยแท้จริง กามิน เป็นผู้หญิงที่คนไทยรับไม่ได้

โดยแน็ก ชาลี เล่าเป็นประเด็นๆ แต่ที่น่าสนใจคือเรื่องนิสัยส่วนตัวของกามิน ที่แน็กบอกว่า ผู้หญิงคนนี้เป็นผู้หญิงที่คนไทยรับไม่ได้

 

แน็ก ชาลี พูดแล้ว นิสัยแท้จริง กามิน เป็นผู้หญิงที่คนไทยรับไม่ได้

 

ถ้าไม่มีชาลี กามินจะเป็นผู้หญิงที่คนไทยรับไม่ได้ เรื่องความเห็นแก่ตัว อิจฉาริษยา ด่าคนออกไลฟ์ ถ้าชาลีไม่ออกหน้ามาไลฟ์ให้แต่ละครั้ง คงจะโดนคนดูทำคลิปว่าเป็นคนเห็นแก่ตัวไปแล้ว ชาลีพา MVP ไปดูกามิน พอ MVP เผลอไปดูช่องอื่นที่ไม่ใช่กามินหรือที่ไม่ใช่เพื่อนกามิน กามินก็จะร้องไห้ และด่าว่า ทรยศด่ายันพ่อแม่ได้เลย มีการเขียนชื่อมาทำลาย ชาลีเป็นคนวีดิโอคอลไปบอกว่า อย่าร้องไห้ด้วยเหตุผลแบบนี้ มันเลวร้ายมากสำหรับคนไทย อยากให้ยอมรับและปรับเปลี่ยนเพราะคิดว่า กามินจะเป็นผู้หญิงที่จะมาเป็นแฟนมาอยู่ในชีวิตในอนาคต ไม่อยากให้คนไทยเกลียดเลยสอนต้องใจกว้าง

อธิบายยังไงก็ไม่เข้าใจ จนชาลีต้องแบ่งปันยูนิเวิร์สให้คนโน้นคนนี้แล้วมีคนชื่นชม ทำให้กามินและคนอื่น ๆ ทำตาม หลังจากนั้นก็เกิดการแบ่งปัน จนทำให้หลาย ๆ คนชื่นชอบกามินที่เป็นคนแบ่งปัน ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีการแบ่งปันให้คู่แข่ง พอชาลีทำทุกคนเลยทำตาม

แน็ก ชาลี พูดแล้ว นิสัยแท้จริง กามิน เป็นผู้หญิงที่คนไทยรับไม่ได้

 

แน็ก ชาลี ดูแลกามินอย่างดี มีผู้ดูแลให้ถึง 7 คน แต่กามินก็ยังคงเรียกร้อยอยากได้คนเกาหลีมาดูแลตนตลอด 24 ชั่วโมง

กามินบอกว่า ไม่ได้ไปไหน อยู่เมืองไทยอย่างยากลำบาก ถูกกักขัง เรื่องนี้แน็ก ชาลี โต้ว่า ไม่เคยผูกเชือกขังไว้ มีบ้าน มีห้องเช่าสตูดิโอ มีบ้านให้กามินอยู่หลายหลัง 4 หลัง กำลังจะทำให้อีก 1 หลัง และเช่าโรงแรมให้ มีทีมงาน มีล่าม มีคนดูแลเพื่อนมาประเทศไทยทุกครั้ง มีคนขับรถให้ อยากไปที่ไหน พาไปหมด รับส่งทุกวัน

 

แน็ก ชาลี พูดแล้ว นิสัยแท้จริง กามิน เป็นผู้หญิงที่คนไทยรับไม่ได้



แต่ว่าทางกามินร้องขอว่าต้องมีคนมาเฝ้าตลอด 24 ชั่วโมง และต้องเป็นคนเกาหลี ซึ่งเรื่องนี้ แน็ก ชาลีรู้สึกว่ามากเกินไปเลยไม่ให้ เพราะตอนนี้ก็ใช้คนดูแล กามิน 7 คน ดูแลเสื้อผ้า อาหาร ต่างๆ อยู่แล้ว

ประเด็นเรื่องกามินชอบดื่ม ดื่มหนัก 

กามิน บอกว่า ชาลี ไม่ให้ดื่มเครื่องดื่มมึนเมา เรื่องนี้ แน็ก ชาลี โต้ว่า ไม่เคยปรับเปลี่ยนนิสัยการดื่มมีแต่สนับสนุนเพราะมันเป็นนิสัยของกามิน การดื่มมันเป็นเรื่องธรรมชาติ ที่บ้านแน็คไม่เคยมีเครื่องดื่มมึนเมา แต่แน็คต้องเตรียมให้กามินเป็น 10 ขวด และตอนกลางคืนต้องให้คนวิ่งออกไปซื้อมาให้อีกด้วย