ดาราคนแรกที่ใจกล้า ออกรายการประชันหน้า "หนุ่ม กรรชัย"

ดาราคนแรกที่ใจกล้า ออกรายการประชันหน้า "หนุ่ม กรรชัย" พิธีกรชื่อดังถึงขั้นเอ่ยปากถาม ถ้าแน่ใจ ตัวใจตัวมันนะ

เรื่องใหญ่จนกลายเป็นประเด็นไฟลุกโหมกระหน่ำแล้ว สำหรับกรณีของ ดิไอคอนกรุ๊ป หรือ บริษัทขายตรงที่เป็นข่าว ซึ่ง ใน "โหนกระแสวันนี้" ได้เชิญหลายๆ ฝ่ายมาร่วมพูดคุยกันในรายการ และที่เซอร์ไพรส์ ก็คือมี บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พระเอกชื่อดังมาร่วมพูดคุย และ บอย ปกรณ์ ต้องการจะมาแสดงความบริสุทธิ์ใจในเรื่องราวที่เกิดขึ้น 

 

ดาราคนแรกที่ใจกล้า ออกรายการประชันหน้า \"หนุ่ม กรรชัย\"

ระหว่างที่จะเริ่มการสนทนา ทาง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ยังได้บอกว่า ตนถามความแน่ใจกับ บอย ปกรณ์ แล้วว่าจะมาจริงๆ ใช่มั้ย ซึ่งถ้ามาจริงๆ ตนบอกเลยว่า ประชาชนที่ได้ดูเขาไม่ได้โง่ และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ก็ตัวใครตัวมัน ก่อนทั้งคู่จะหัวเราะออกมา ถือว่าเป็นการเริ่มต้นความผ่อนคลายที่ดี 


ในส่วนของ บอย ปกรณ์ นั้นเจ้าตัวได้อธิบายว่า ตนเองเป็นเพียงพรีเซนเตอร์เท่านั้น ไม่ได้มีตำแหน่งเป็นบอสใดๆ ซึ่งเรื่องนี้ตนกล้ายืนยันต่อหน้าแม่ข่ายและสมาชิกทุกคน จุดเริ่มต้นที่ได้เข้ามาเกี่ยวข้องกับ ดิไอคอนกรุ๊ป นั้น เริ่มมาจากมีคนติดต่อมาให้ตนเองเป็นพรีเซนเตอร์ และหลังจากที่พิฦจารณาในเรื่องข้อสัญญาแล้ว ตนจึงรับเป็นพรีเซนเตอร์ 

 

ดาราคนแรกที่ใจกล้า ออกรายการประชันหน้า \"หนุ่ม กรรชัย\"

 

"การทำงานของผมก็คือหลักๆ จะเป็นในเรื่องของการโปรโมทสินค้า มีทั้งการถ่ายภาพนิ่ง วิดีโอ เพื่อพรีเซนต์ผลิตภัณฑ์ ซึ่งในตัวสโคปงานที่เขียนไว้ในสัญญาไม่มีในเรื่องของการให้ผมชักชวน หรือ เชิญชวนใครมาเข้าร่วม ไม่มีเคย" 

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนเข้าเรื่อง บอย ปกรณ์ ได้เปิดเผยว่า ที่ตัดสินใจมารายการนี้ และมาคุยกับพี่หนุ่ม เพราะตนอึดอัดใจและรู้สึกไม่มีที่มีข่าวเกิดขึ้นที่ถึงขั้นว่ามีคนคิดสั้นและจบชีวิต ถึงอยากจะออกมาอธิบายให้เคลียร์ 

 

ดาราคนแรกที่ใจกล้า ออกรายการประชันหน้า \"หนุ่ม กรรชัย\"