"มิน พีชญา" น้ำตาคลอขอโทษประชาชนที่รัก พลาดเอง ไม่รอบคอบพอ

นางเอกดัง มิน พีชญา แถลงข่าวความเกี่ยวข้องกับ ดิไอคอน กรุ๊ป ยันเป็นแค่พรีเซนเตอร์ และ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ก่อนเข้าไปตรวจสอบแล้วแต่ไม่รอบคอบพอ

วันที่ 11 ตุลาคม 2567 นางเอกดัง มิน พีชญา วัฒนามนตรี ตั้งโต๊ะแถลงข่าวปมความเกี่ยวข้องกับบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป (THE iCON GROUP) เผยเป็นพรีเซนเตอร์ และ  ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร แต่หน้าที่คือการประชาสัมพันธ์ PR สินค้า เงินที่ได้เท่ากับค่าตัวพรีเซนเตอร์ปกติ ไม่ใช่ได้เป็น 100 ล้าน ก่อนเข้าร่วมได้ตรวจสอบแล้วแต่ไม่รอบคอบพอ

 

มิน พีชญา น้ำตาคลอขอโทษประชาชนที่รัก พลาดเอง ไม่รอบคอบพอ

มิน พีชญา วัฒนามนตรี เผยว่าตนเพิ่งเข้าร่วมกับ ดิไอคอน กรุ๊ป เพียงปีกว่าๆ ได้รับการติดต่อจากบอสพอลผ่านผู้จัดการ ให้เป็นพรีเซนเตอร์เซรั่มตัวหนึ่ง ก่อนหน้านี้เองก็ไม่เคยรู้จักกับบอสพอลมาก่อน

บริษัทเปิดตัวมาได้ 6 ปี แต่มินเพิ่งเข้าร่วมมาได้เพียงปีกว่าๆ ก่อนหน้านี้ก็เห็นว่ามีพรีเซนเตอร์ดังๆหลายคนเป็น 10-20 คน จึงได้เชื่อในบริษัท

 

มิน พีชญา น้ำตาคลอขอโทษประชาชนที่รัก พลาดเอง ไม่รอบคอบพอ

 

สินค้าของดิไอคอน กรุ๊ป หลายๆตัวมิน พีชญา เองก็เคยได้ทดลองใช้เห็นว่าไม่ได้เกิดอันตรายอะไรกับตัวเอง สินค้าเขาก็ดีจึงมั่นใจและเชื่อว่าธุรกิจนี้จะช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนได้จริง 

ก่อนเข้าร่วมกับทางบริษัท มิน ตรวจสอบทุกอย่างแล้วทั้งการจดจัดตั้งบริษัท และเห็นว่าได้รับรางวัลจาก สคบ. ซึ่งเป็นหน่วยงานของภาครัฐ ตรวจสอบไปจนถึงเรื่องของภาษีและเห็นว่าไม่มีจุดที่น่าสงสัยเลยจึงตัดสินใจเข้าร่วม ตลอดเวลาที่เข้าร่วมมาก็ไม่เห็นจุดน่าสงสัย แต่ยังพลาด ยังตรวจสอบได้รอบคอบไม่มากพอจนทำให้เกิดความเสียหายกับประชาชนที่รัก

 

มิน พีชญา น้ำตาคลอขอโทษประชาชนที่รัก พลาดเอง ไม่รอบคอบพอ

มิน พีชญา น้ำตาคลอ ขอโทษประชาชนที่รัก ตรวจสอบไม่รอบคอบพอทำให้ประชาชนที่เรารักเดือดร้อน มินมีวันนี้ได้เพราะประชาชน ตอนนี้อยากจะขอเคียงข้างประชาชน

ที่บ้านมินเองก็มีธุรกิจรองรับ ไม่จำเป็นเลยที่ต้องมาเอาเปรียบอะไรหรือทำอะไรที่ทำให้ประชาชนเดือดร้อนแบบนี้

 

มิน พีชญา น้ำตาคลอขอโทษประชาชนที่รัก พลาดเอง ไม่รอบคอบพอ

 

ยืนยันว่าค่าตัวที่ได้รับเป็นในส่วนของพรีเซนเตอร์ ไม่ได้เป็นหลักร้อยล้าน

สินค้าหลายๆตัวมินเองก็ใช้และมั่นใจถึงขนาดว่าให้ครอบครัวใช้ด้วย ซึ่งถ้ามีปัญหามินก็คงไม่ให้ครอบครัวใช้สินค้าของบริษัทอย่างแน่นอน

ไม่เคยได้ยินว่ามีตัวแทนรับผลิตภัณฑ์ไปแล้วขายไม่ออก ถ้ามินรู้แต่แรกมินจะไม่เข้าร่วมเด็ดขาด มินมีมาตรฐานการรับงานของตัวเอง "ลองมาอยู่ในจุดที่มินอยู่ ถ้ามินรู้แต่แรกจะทำไหม จะเอาชื่อเสียงมาแลกไหม" พร้อมบอกว่ารู้สึกผิดกับผู้เสียหายมากๆ พร้อมขอยุติสัญญากับบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป เพื่อไม่ให้มีความเดือดร้อนเสียหายกับประชาชนมากไปกว่านี้

มิน พีชญา น้ำตาคลอขอโทษประชาชนที่รัก พลาดเอง ไม่รอบคอบพอ