- 19 ต.ค. 2561
เหลืออด! "บุ้ง ใบหยก" โดนพนง.ร้านดังเหวี่ยงใส่ งานนี้ตอกกลับแรงไปถึงต้นสังกัด ชาวเน็ตเห็นด้วยเพียบ
ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวแกร่ง และเป็นคนจริงคนหนึ่ง ที่รักในความถูกต้อง ความยุติธรรม สำหรับสาว "บุ้ง สะธี" ทายาทตึกใบหยก ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้จัดการเตือนพนักงานในบริษัท เรื่องการจอดรถ แต่เมื่อไม่เป็นผล ก็ต้องใช้ไม้แข็งจัดการ ทำเอาหลายคนเห็นใจ และชื่นชมในความเป็นผู้นำของเธอ ว่าไม่ได้โหดเกินไป เพราะตักเตือนมาเป็นปี ถึงเวลาเอาจริง ก็ต้องทำ
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : คนจริง "บุ้ง ใบหยก" สุดทน เตือนพนง.เรื่องจอดรถซ้ำๆ ล่าสุดจัดการขั้นเด็ดขาด มีหนาวแน่นอน
ล่าสุดก็มีเรื่องที่ทำให้เจ้าตัวต้องระบายผ่านไอจีอีกครั้ง เมื่อเข้าไปทานอาหารในร้านฟาสต์ฟู้ดชื่อดัง แล้วพนักงานทำหน้าไม่พอใจ ไม่เต็มใจในการบริการ ระบุว่า "ปกติไม่ค่อยบ่นเรื่องบริการอะไร ปล่อยผ่านได้ก็ผ่านไป ณ...สาขา... เวลาประมาณ 16.45 น. พนักงานผู้ใหญ่ใส่ชุดดำ (ไม่รู้ว่าเป็นหัวหน้างานรึเปล่าแต่สีไม่เหมือนคนอื่น) พูดจาแย่มากกกก ห้วนไม่มีหางเสียง และเหมือนใส่อารมณ์ ทำหน้าตารำคาญ บุ้งกับหลานตอนสั่งอาหาร
คิดในใจปล่อยผ่านดีกว่า พอดีลูกไออยากกินเฟรนช์ฟรายด์ แล้วลืมสั่ง ต่อแถวแล้วได้เคาน์เตอร์เดิม กิริยา มารยาท แย่เหมือนเดิม ป.ล.ฝากผู้ใหญ่ของ...คัดหาพนักงาน หน้าร้านที่ชอบบริการดีกว่า ถ้าไม่ชอบก็มีอีกหลายตำแหน่งที่ไม่ต้องเจอลูกค้าให้เค้าหงุดหงิดรำคาญ”
พร้อมกับแคปชั่นว่า “ฝากผู้ใหญ่ของ... หน่อยค่ะ ต่างชาติเยอะที่นี่ อย่าให้เสียชื่อ ถ้าเค้ารำคาญ หรือหงุดหงิดเวลาเจอลูกค้า หาตำแหน่งหลังบ้านเค้าทำจะดีกว่า"
นอกจากนี้ยังมีข้อความส่งตรงไปถึงต้นสังกัดอีกด้วยว่า "ฝากดูแลและคัดเลือกพนักงานให้เหมาะกันหน้าที่ด้วยค่ะ จากที่ได้รับและอ่านคอมเมนท์มา ลูกค้าน่าจะเจอเหตุการณ์นี้กันเยอะมาก และหลายสาขา แต่ทางตัวบุ้งเอง ยังคงเป็นลูกค้า.... เหมือนเดิมค่ะ แค่หวังว่าทางบุ้งเอง และลูกค้าคนอื่น จะเจอการบริการที่ดีกว่านี้ เป็นกำลังใจให้พนักงานที่ดี และฝ่ายบริหารทุกคนค่ะ"
ซึ่งงานนี้มีทั้งบรรดาแฟนคลับและชาวโซเชียลที่เป็นลูกค้าของร้านดังกล่าว เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเพียบ และถือโอกาสนี้เพิ่มเติมความเห็นว่า เคยเจอเหตุการณ์ในลักษณะเดียวมาเหมือนกัน ถ้าไม่อยากเสียลูกค้า ทางต้นสังกัดควรปรับปรุงอย่างเร่งด่วน
ขอบคุณ IG : bungbaiyoke