- 01 มิ.ย. 2566
เจ้าของร้านซูชิแห่งหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ภาพ หลังเจอลูกค้ามาทานซูชิ แล้วทานแต่หน้า ไม่ทานข้าว ก่อนโวยวายทางร้าน
เรียกได้ว่าถูกวิจารณ์ไปทั่วโลกออนไลน์ กับ ร้านซูชิ แห่งหนึ่ง ที่เจ้าของร้านได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านกลุ่ม กลุ่มคนรักบุฟเฟต์ (Buffet Lovers) ถึงพฤติกรรมของ ลูกค้า โดยระบุว่า
อยากให้ทางลูกค้าเห็นใจทางร้านนิดนึงนะคะ เรามาจากทางร้าน... พอดีวันนี้ เกิดลูกค้ามาใช้บริการ แล้วสั่งซูชิ แล้วทานแต่หน้าไม่ทานข้าว แล้วโวยวายกับน้องๆบอกว่าร้านอื่นก็ทานแต่หน้า มาทุกร้านไม่เห็นร้านไหนว่า ทางร้านเลยอยากมาขอความเห็นใจ ด้วย ราคาต้นทุนวัตถุดิบก็สูง ไหนจะค่าเช่า ค่าพนักงาน ค่าน้ำค่าไฟ ที่เพิ่มสูงขึ้นเป็นเท่าตัว ทางร้านเป็นบุฟเฟ่ต์สั่งไม่อั้น ราคาเริ่มต้นแค่199 อยากจะขอ ความเห็นใจ ให้ช่วยกรุณาทานให้หมดด้วยถ้าลูกค้าจะทานแต่หน้าลูกค้าก็สั่งซาซิมินะคะ อย่าเหลือทิ้งไว้แบบนี้เลย แถมลูกค้าบอกจะไปรีวิว พนักงานอีก สงสารทางร้านเถอะนะคะ ขอความเห็นใจด้วยนะคะ
เรียกได้ว่า งานนี้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นมากมาย เช่น
- ทุเรสมาก คนพวกนี้
- ลูกค้าสถุX อย่าไปแคร์ครับ
- น่าเกลียดจริงๆ
- ปรับตังค่ะ ปรับจริงจัง ปรับดัดสันดานเลยค่ะ ปรับให้เข็ด