ปมผัวสุดช้ำเมียพยาบาลแอบเล่นชู้ กับผอ.โรงพยาบาล พอจับได้ สารภาพตรงๆ ชอบเขาที่ซาดิสม์ ใช้แส้ เทียนหยด ล่าสุดรู้แล้วสังกัดไหน สั่งย้าย ด่วน ผอ.รพ.สต แล้ว

กรณี เมียพยาบาลชอบซาดิสต์ ซึ่งวันที่ 20 มิ.ย.67 "กัน จอมพลัง"นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ ได้พานาย เอ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี มาร่วมแถลงข่าว หลังนายเอ เข้าขอความช่วยเหลือด้านคดี จากการที่ ภรรยาเป็นพยาบาล อายุ 28 ปี นอกใจไปคบชู้ ผอ.โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง อายุ 40 ปี โดยฝ่ายหญิงขอให้คบกัน 3 คน จึงมาขอความช่วยเหลือ กัน จอมพลัง ดำเนินการทางกฎหมาย

โดย นายเอ กล่าวว่า  ช่วงปี 2566 ที่ผ่านมา ผอ.รพ. ได้มาติดพันภรรยา ทั้ง ๆ ที่รู้ว่า มีสามีและมีลูกแล้ว แต่ต่อมา ภรรยาเปลี่ยนแปลงไป โทรไม่รับ ติดต่อไม่ได้ ตรวจสอบจีพีเอสมือถือของภรรยาไปโผล่ที่ จ.นครปฐม อ้างว่าไปนอนบ้านหัวหน้า พอข้ามวันไม่สามารถติดต่อได้อ้างว่า เน็ตไม่ดี เมื่อกลับมาบ้าน วันที่ 30 พ.ค.67 ที่ผ่านมา ตามตัวมีร่องรอยเป็นจ้ำ ๆ ไปเช็คโทรศัพท์ พบคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กัน

เจอตัวแล้ว \"ผอ.รพ.\" เล่นชู้พยาบาลสาวที่บอกผัวไม่แซ่บ

จนจับได้ภรรยาเปิดเผยว่า แอบคบกับ ผอ.รพ. ตนพยายามเต็มที่ง้อให้ภรรยากลับมาอยู่กับครอบครัว เพราะเป็นแม่ของลูก แต่ภรรยากลับดูลังเล โดยตนไม่เคยติดต่อไปหา ผอ.รพ.ชู้แต่อย่างใด โดยทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์รุนแรง ซาดิสม์ โซ่ แส้ กุญแจมือและน้ำตาเทียน มักมีบาดแผลตามตัว ชุดพยาบาลเปื้อนน้ำตาเทียน

ล่าสุดมีการสืบและตรวจสอบจนเจอตัว ผอ.รพ.คนดังกล่าว ซึ่ง นายสุธี ทองแย้ม ผวจ.นนทบุรี ได้เซ็นคำสั่งย้าย ผอ.รพ.สต.แห่งหนึ่ง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ไปช่วยราชการที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี เพื่อทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริง ตั้งแต่วันที่ 21 มิ.ย. 67 จนกว่าจะสอบสวนแล้วเสร็จ 

เจอตัวแล้ว \"ผอ.รพ.\" เล่นชู้พยาบาลสาวที่บอกผัวไม่แซ่บ
จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า บุคคลดังกล่าวคือ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแห่งหนึ่ง สำนักงานสาธารณสุขอำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี และ ภรรยาของผู้ร้องเป็นพยาบาล ปฏิบัติงานที่โรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดนนทบุรี  ทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี พิจารณาแล้ว เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น และไม่ให้กรณีดังกล่าวเกิดผลกระทบต่อการให้บริการของประชาชน จึงดำเนินการ 

เจอตัวแล้ว \"ผอ.รพ.\" เล่นชู้พยาบาลสาวที่บอกผัวไม่แซ่บ
1. จัดทำคำสั่งให้ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแห่งหนึ่ง (เจ้าพนักงานสาธารณสุขอาวุโส) สำนักงานสาธารณสุขอำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ไปปฏิบัติ ราชการที่ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2567 

เจอตัวแล้ว \"ผอ.รพ.\" เล่นชู้พยาบาลสาวที่บอกผัวไม่แซ่บ
2.ตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง 

เบื้องต้นทางสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี อยู่ระหว่างตั้งคณะกรรมการเพื่อสอบสวนข้อเท็จจริง คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 7 วัน ถ้าผลการสอบสวนเป็นอย่างไรจะมีการพิจารณาตามกฏระเบียบและวินัยข้าราชการต่อไป

เจอตัวแล้ว \"ผอ.รพ.\" เล่นชู้พยาบาลสาวที่บอกผัวไม่แซ่บ