ญาติแจ้งข่าวเศร้า "หมอเก่ง" เสียชีวิตแล้ว

ญาติแจ้งข่าว "หมอเก่ง" เสียชีวิตแล้ว โพสต์ข้อความอาลัยแฮชแท็กเดือด #น้าของหนูต้องไม่ตายฟรี เพื่อนๆ ใจหายไม่คิดว่าจะสูญเสีย

ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับเคสของ หมอเก่ง เจ้าหน้าที่ รพ.สต.บางสระเก้า อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี  เกิดอาการปวดท้องอย่างรุนแรง จนต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา รักษาตัวอยู่ภายในห้อง ICU ของโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ด้วยอาการสาหัสปวดท้องรุนแรง ไม่รู้สึกตัว หัวใจหยุดเต้น 

 

ญาติแจ้งข่าวเศร้า \"หมอเก่ง\" เสียชีวิตแล้ว

 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า หน่วยแพทย์ต้องทำซีพีอาร์ กระทั่งสามารถยื้อชีวิต หมอเก่ง จนฟื้นคืนชีพหัวใจชีพจรกลับคืนมาได้ และให้พักรักษาตัวอยู่ที่หอพักผู้ป่วยวิกฤติ อาการค่อนข้างวิกฤติ แพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

 


ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งระบุว่าเป็นญาติของ หมอเก่ง ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัย ระบุว่า "หลับให้สบายนะคะน้าเก่ง หนูจะรีบกลับไปงานศพนะคะ คนดีต้องไม่ตายฟรี แฟนตายผู้ชายหนี #RIPหมอเก่ง #น้าของหนูต้องไม่ตายฟรี" 

 

ญาติแจ้งข่าวเศร้า \"หมอเก่ง\" เสียชีวิตแล้ว

เรื่องราวของหมอเก่งได้มาเป็นที่สนใจอย่างมากเมื่อไม่นานมานี้ ที่ญาติประกาศโพสต์ตามหา หมอเก่ง เจ้าหน้าที่ รพ.สต.บางสระเก้า อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี หายตัวไปเมื่อวันที่ 10 ส.ค. 67 ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งทางครอบครัวได้แจ้งความไว้ที่ สภ.แหลมสิงห์ กระทั่ง 12 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าพบตัว หมอเก่ง อยู่กับแฟนหนุ่มในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยประชานิเวศน์ 38 แยก 11 

 

อย่างไรก็ตาม หมอเก่ง ยืนยัน กับทางตำรวจว่า สมัครใจมาไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกาย และไม่ได้ถูกบีบบังคับ แต่มีปัญหากับทางบ้านจึงยังไม่อยากติดต่อกลับไป

 

ญาติแจ้งข่าวเศร้า \"หมอเก่ง\" เสียชีวิตแล้ว