ญาติโพสต์ "แฟนตายผู้ชายหนี" หลัง "หมอเก่ง" เสียชีวิต

"แฟนตายผู้ชายหนี" ญาติโพสต์สงสัย หมอเก่ง นักวิชาการสาธารณสุข เสียชีวิต หลังโดนหามส่งโรงพยาบาลด้วยอาการปวดท้อง

อีกหนึ่งข่าวที่น่าตกใจอย่างมาก หลังจากที่ญาติของ หมอเก่ง ได้ออกมาแจ้งข่าวว่า หมอเก่งได้เสียชีวิตแล้ว หลังจากที่ถูกส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนเนื่องด้วยอาการปวดท้อง กระทั่งหัวใจหยุดเต้น คุณหมอต้องรีบปั๊มหัวใจกลับมา และส่งต่อไปยังห้องไอซียู แต่เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา หลานสาวก็ได้แจ้งข่าวหมอเก่งเสียชีวิตแล้ว

 

 

กรณีของ "หมอเก่ง" หลายคนจำได้ว่า เพจเฟซบุ๊ก โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองชิ่ม โพสต์ประกาศตามหา หมอเก่ง นักวิชาการสาธารณสุข ที่ประจำอยู่ ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลบางสระเก้า จังหวัดจันทบุรี เหตุเพราะหมอสาวหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย พร้อมกับรถยนต์ Honda Jazz สีขาว ทะเบียนจังหวัดระยอง เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2567 


ซึ่งทางทางครอบครัวก็ได้เข้าแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรแหลมสิงห์ ต่อมาเหมือนเรื่องราวจะกลับตาลปัตร เมื่อมีรายงานเพิ่มเติมว่า พบตัวหมอเก่งที่ประชานิเวศน์ 38 แยก 11 โดยเจ้าตัวยืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยตนเองเลยว่า ขณะนี้ย้ายมาอยู่กับแฟน ประกอบกับมีปัญหากับทางบ้านจึงไม่ได้ติดต่อไป ซ้ำร้ายยังประกาศกร้าวว่าจะปลิดชีพตัวเอง หากญาติกดดัน
 

ญาติโพสต์ \"แฟนตายผู้ชายหนี\" หลัง \"หมอเก่ง\" เสียชีวิต

 

ในวันที่ 13 สิงหาคม 2567 มีรายงานว่า 'หมอเก่ง' ถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาโดยด่วน ในเวลาประมาณตี 4 เนื่องจากมีอาการเจ็บป่วยสาหัส โดยหมอเก่งมีอาการปวดท้องมาตั้งแต่ 3 วันก่อน จนกระทั่งอาการรุนแรงขึ้น และมีเลือดไหลออกทางทวาร ซึ่งหมอเก่งไม่รู้สึกตัว ทั้งยังหัวใจหยุดเต้น ทีมแพทย์ต้องทำ CPR ช่วยชีวิตถึง 5 ครั้ง และหลังจากที่ชีพจรกลับมาแล้ว แต่อาการยังคงวิกฤต


กระทั่ง หลานสาวของหมอเก่งได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวการเสียชีวิตของหมอเก่ง ผ่านทางเฟซบุ๊ก ซึ่งเธอได้ระบุข้อความไว้อาลัยว่า "หลับให้สบายนะคะน้าเก่ง หนูจะรีบกลับไปงานศพนะคะ คนดีต้องไม่ตายฟรี แฟนตายผู้ชายหนี #RIPหมอเก่ง #น้าของหนูต้องไม่ตายฟรี" ซึ่งข้อความดังกล่าวชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก 

 

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่า หมอเก่ง เสียชีวตเมื่อใด และ ด้วยสาเหตุใด แต่ขณะนี้อยู่ในระหว่างรอผลชันสูตรศพหมอเก่ง

ญาติโพสต์ \"แฟนตายผู้ชายหนี\" หลัง \"หมอเก่ง\" เสียชีวิต