เสียชีวิตอีก 1 เหยื่อยาดองมรณะ รวมเป็น 7 ศพแล้ว

ความคืบหน้าล่าสุดคดียาดองมรณะ ผสมเหล้าเถื่อนใส่เมทานอล ล่าสุดยอดเสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย รวมสังเวยแล้ว 7 ชีวิต

วันที่ 28 สิงหาคม 2567 มีรายงานว่าพบผู้เสียชีวิตรายที่ 7 คดียาดองมรณะ ดองเหล้าเถื่อนผสมเมทานอล โดยผู้เสียชีวิตที่พบรายล่าสุดนี้เป็นชายาวจ.พะเยา ซึ่งซื้อยาดองมาจากซุ้มยาดองปากซอยหทัยราษฎร์33 เย็นวันที่ 22 ส.ค.2567 และเสียชีวิตไปก่อนเป็นข่าวคลัสเตอร์ยาดอง แต่ยังไม่ได้เข้าสู่ระบบ

 

เสียชีวิตอีก 1 เหยื่อยาดองมรณะ รวมเป็น 7 ศพแล้ว

โดย ยอดผู้เสียชีวิตที่เข้าสู่ระบบขณะนี้มีทั้งหมด 6 ราย แต่ล่าสุดพบผู้เสียชีวิตเพิ่มอีกรายชื่อ  นายบรรชา ศรีวิชัย อายุ 54 ปี ชาวจ.พะเยา ซึ่งซื้อยาดองมาจากซุ้มยาดองปากซอยหทัยราษฎร์33 เย็นวันที่ 22 ส.ค. 2567 นำมาดื่มที่อู่ซ่อมรถ ในซอยหทัยราษฎร์31 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ พอตื่นเช้าบอกกับเพื่อนในอู่ฯว่าตามองไม่เห็น จึงเข้าไปนอนต่อในห้องพักคนงาน และเสียชีวิตในเวลา 19.00 น.ของวันที่ 23 ส.ค.2567

 

เสียชีวิตอีก 1 เหยื่อยาดองมรณะ รวมเป็น 7 ศพแล้ว

 

จากนั้นญาติเผาศพ ที่วัดสุทธิสะอาด เมื่อเย็นวันที่ 26 ส.ค.2567 ที่ผ่านมา และนอกจากนี้คาดว่ายังมียังมีผู้ที่เสียชีวิตก่อนที่จะมีข่าวอีกหลายรายที่ยังไม่เข้าระบบ

เสียชีวิตอีก 1 เหยื่อยาดองมรณะ รวมเป็น 7 ศพแล้ว

 

ทางด้านเจ๊ปู เมื่อคืนที่ผ่านมาน.ส.ภัสส์รศา อายุ 49 ปี หรือ "เจ๊ปู" ผู้ผสมยาดอง  ได้เดินทางเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา ภายหลังจากที่พนักงานสอบสวนได้มีการออกหมายเรียก ในความผิดฐาน "ผลิตสุราโดยไม่รับอนุญาต, จำหน่ายสุราโดยไม่รับอนุญาต, กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และกระทำการประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส" ในส่วนของแนวทางหารสืบสวนขยายผลเพิ่มเติม ตอนนี้มีความคืบหน้าพอสมควร โดยมีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์รวมถึงพยานบุคคลและวัตถุมากพอที่จะสามารถพิสูจน์ทราบเพื่อเอาผิดผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด