เปิดจำนวนเงิน"เชฟอ้อย"ยื่นประกันตัว ศาลอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว

เปิดจำนานเงิน เชฟอ้อย วางหลักประกันเป็นเงินสด ศาลแขวงบางบอน อนุญาตปล่อยชั่วคราว ปมยักยอกเพชรแฟนคลับ สูญเงิน 2,000,000บาท

8 ต.ค.67 กรณีตำรวจไซเบอร์รวบเชฟอ้อย หรือ เชฟอ้อยกระทะเหล็ก เจ้าของแฟรนไชส์ลูกชิ้นเชฟอ้อย ยักยอกเพชรแฟนคลับ สูญเงิน 2,000,000บาท หลังทำทีเป็นนายหน้าขายเพชรแต่นำไปขายหมุนเงินเพื่อธุรกิจตนเอง

โดยผู้เสียหายได้รู้จักกับเชฟอ้อย ซึ่งเป็นผู้ต้องหาผ่านทางทีวี และเห็นว่าผู้ต้องหาเป็นเชฟชื่อดัง จึงติดต่อขอซื้อแฟรนไชส์ร้านอาหาร จึงได้พูดคุยจนเกิดความสนิทสนมกัน ผู้ต้องหาเห็นว่าผู้เสียหายต้องการจะขายทองคำเพชร และพระเครื่อง มูลค่ากว่า 2 ล้าน บาท จึงเสนอตัวจะเป็นนายหน้านำทรัพย์สินดังกล่าวไปทำการขายให้

เปิดจำนวนเงิน\"เชฟอ้อย\"ยื่นประกันตัว ศาลอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว

ผู้เสียหายเห็นว่าผู้ต้องหาเป็นเชฟชื่อดังและเป็นที่รู้จักในวงการ จึงยอมให้ผู้ต้องหานำทรัพย์สินดังกล่าวไปเพื่อทำการขาย ระยะเวลาผ่ายไปหลายเดือนผู้เสียหายทราบภายหลังว่าผู้ต้องหาได้นำทรัพย์สินของตนไปมัดจำเพื่อเปิดร้านอาหาร จึงได้ทวงถามกลับมายังผู้ต้องหา พบว่าเป็นความจริงจึงเข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.บางบอน

จากนั้นชุดสืบสวนได้ทำการแกะรอยจนทราบว่าเชฟอ้อม ได้มาขายของเทศกาลกินเจอยู่ที่บริเวณห้างดังย่านศรีนครินทร์ จึงนำกำลังเข้าจับกุม โดย เชฟอ้อย สารรับสารภาพว่าได้มีการนำทรัพย์สินของผู้เสียหายไปจริงโดยสาเหตุมาจากหมุนเงินไม่ทัน 

 

หลังจากที่ออกรายการชื่อดังอย่างโหนกระแสไป ทำให้มีผู้ติดตามลดลงและมีคนซื้อแฟรนไชส์ลูกชิ้นเชฟอ้อย ลดลงด้วยทำให้ประสบปัญหาในเรื่องของธุรกิจจึงตัดสินใจก่อเหตุ เบื้องต้นนำส่งพนักงานสอบสวน สน.บางบอน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เปิดจำนวนเงิน\"เชฟอ้อย\"ยื่นประกันตัว ศาลอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว

อัปเดตล่าสุดเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ศาลแขวงบางบอน อนุญาตปล่อยชั่วคราว เชฟอ้อย โดยวางหลักประกันเป็นเงินสด 200,000 บาท

 

เปิดจำนวนเงิน\"เชฟอ้อย\"ยื่นประกันตัว ศาลอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว