"ดูวอลเลย์บอลสด" บราซิล VS โปแลนด์ ช่อง 7 ถ่ายทอดสด วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก

"ดูวอลเลย์บอลสด" บราซิล VS โปแลนด์ ช่อง 7 ถ่ายทอดสด วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2024 VNL 2024 หญิง BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสด

"ดูวอลเลย์บอลสด" บราซิล พบ โปแลนด์ เดินทางมาถึงบทสรุปของ วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2024 หรือ VNL 2024 หญิง แล้ว หลังจากสาวๆ วอลเลย์บอลหญิง กรำศึกหนักมาตลอด 3 สัปดาห์กับอีก 3 วันที่ผ่านมา

 

 

วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีกนัดชิงวันนี้ กำลังจะได้เห็นโฉมหน้า แชมป์VNL 2024 แล้ว ทั้งนี้ ช่อง 7 ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ให้ได้ชมอีกด้วย BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสด

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" บราซิล VS โปแลนด์ ช่อง 7 ถ่ายทอดสด วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก

 

 

 

"ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้" แฟนๆ วอลเลย์บอลไทย สามารถเข้าไปรับชมถ่ายทอดวอลเลย์บอลได้ที่ ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดได้เลย หรือถ้าใครไม่มีฟรีทีวี ก็สามารถ ดูบอลเลย์บอลสดออนไลน์ฟรี ที่ ช่อง 7 HD อีกหนึ่งช่องทางดูวอลเลย์บอลวันนี้สด นั่นก็คือ BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสด
 

 

"ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้" บราซิล VS โปแลนด์ แฟนวอลเลย์บอลไม่ควรพลาดเลยจริงๆ เพราะนอกจากจะสามารถเข้าไปชมที่ อินดอร์สเตเดียม หัวหมากได้แล้ว ยังสามารถดูวอลเลย์บอลฟรีออนไลน์ได้อีกด้วย รีบกดไปที่ บักกาบูทีวี ได้เลย 

 

 

  • วอลเลย์บอลหญิงบราซิล - โปแลนด์

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติบราซิล
อกหักอีกปีแล้วสำหรับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติบราซิล แต่ดูเหมือนว่า VNL 2024 ปีนี้ผลงานจะดีกว่าปีที่แล้ว เนื่องจากจบอันดับที่ 5 ของรายการ แต่ปีนี้ อย่างน้อยๆ สาวแซมบ้าจะได้จบอันดับที่ 4 แน่นอน แต่เชื่อเลยว่า บราซิลไม่ยอมแน่ๆ 

 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติโปแลนด์
โชคไม่ดีเอาเสียเลยสำหรับโปแลนด์ เพราะกว่าจะฝ่าด่านตุรกีมาได้ต้องเล่นถึง 5 เซต แถมยังมีเวลาพักน้อยมาก ก่อนที่จะลงกข่งอีกครั้งในรอบรองชนะเลิศ ความล้าทำให้สาวโปสกาอาจจะเพลียไปบ้างทำให้แพ้อิตาลีไป 0 - 3 เซต แต่รอบชิงที่ 3 พวกเธอน่าจะใส่เต็มที่อีกครั้งเพื่อรักษาผลงานจากปีที่แล้วไว้ 
\"ดูวอลเลย์บอลสด\" บราซิล VS โปแลนด์ ช่อง 7 ถ่ายทอดสด วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก

 

บราซิล - โปแลนด์ เกมนี้ บราซิล น่าจะเสียเปรียบจากความเหนื่อยล้า เพราะก่อนหน้านี้ต้องเล่นกับ ญี่ปุ่น ถึง 5 เซต ก่อนที่จะร่วงลงมาชิงอันดับที่ 3 ขณะที่โปแลนด์มีเวลาพักผ่อนมากกว่า แต่ความล้าทั้ง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาก็อาจจะทำให้พลาดได้ง่ายๆ เกมนี้เดาทางยาก เพราะต่างทีมต่างมีอาวุธลับไว้ฟาดฟันกันแต่ บราซิล 2 - 3 โปแลนด์ 

 

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567

23 มิ.ย. 67 เวลา 17:00 น. บราซิล พบ โปแลนด์ แข่งขันที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก กรุงเทพมหานคร ประเทศเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7 HD และ ออนไลน์ ch7.com


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
บราซิล พบ โปแลนด์ (รับชมถ่ายทอดสด)
บราซิล พบ โปแลนด์ (รับชมถ่ายทอดสด)
บราซิล พบ โปแลนด์ (ผลวอลเลย์บอลสด)