"ดูวอลเลย์บอลสด" บราซิล V โดมินิกัน ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน

"ดูวอลเลย์บอลสด" บราซิล VS โดมินิกัน ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิกวันนี้ วอลเลย์บอลหญิงบราซิลถ่ายช่องไหน

"ดูวอลเลย์บอลสด" บราซิล VS โดมินิกัน วอลเลย์บอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน แฟนๆ วอลเลย์บอลถูกใจกันอย่างแน่นอนได้รับชม ถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2024 วันนี้ จุใจ และไฮไลท์ของวันนี้ก็คือ ดูวอลเลย์บอลสดวันนี้ แฟนคลับ ต้าวกาบี้ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติบราซิล ต้องเข้ามารับชมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ เพื่อให้กำลังใจต้าวบี้ เพราะ วอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 วันนี้แพ้ตกรอบทันที

 

"วอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิกถ่ายช่องไหน" ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิกวันนี้ ใครที่กำลังตามหา ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลโอลิมปิกวันนี้ หรือไม่รู้ว่า วอลเลย์บอลถ่ายช่องไหน หรือ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติบราซิลถ่ายช่องไหน ติดตามไทยนิวส์ได้เลยจ้ะ เพราะทีมข่าวได้รวบรวมทุกลิงก์ที่ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 วันนี้มาให้แล้ว เลือกชมได้เลยว่าอยากดูวอลเลย์บอลสดช่องไหน

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" บราซิล V โดมินิกัน ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน

 

  • วอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 บราซิล - โดมินิกัน

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติบราซิล
ผลงานยอดเยี่ยมมากจริงๆ สำหรับ วอลเลย์บอลหญิงบราซิล ที่เอาชนะได้ทุกเกมของกลุ่ม ผงาดขึ้นเป็นอันดับที่ 1 ของสาย ด้วยการเก็บ 9 แต้มเต็มอีกทั้งยังไม่เสียเซตให้ใครเลยในรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมา และเชื่อว่าแฟนๆ บราซิลน่าจะสะใจที่สุดคือการที่บราซิลสางแค้นทีมชาติญี่ปุ่นและโปแลนด์ได้ หลังจากที่แพ้มาในรอบรองและรอบชิงที่ 3 ของรายการ VNL 2024 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" บราซิล V โดมินิกัน ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติโดมินิกัน
เกือบร่วงไปแล้วในรอบแบ่งกลุ่ม และเป็นม้ามืดที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะกลับมาได้ เพราะ วอลเลย์บอลหญิงโดมินิกัน แพ้มาก่อนแล้วถึง 2 เกม ก่อนที่จะมาพลิกล็อคในช่วงท้าย เอาชนะเนเธอร์แลนด์ชนิดที่เรียกได้ว่ากังหันสีส้มช็อกกันทั้งทีม และโดมินิกันก็เข้ามาในรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ในฐานะอันดับ 3 ที่ดีที่สุดของกลุ่ม 


บราซิล - โดมินิกัน เกมนี้อาจจะเดาทางไม่ยากว่าใครจะเป็นผู้ชนะและเข้ารอบต่อไป แต่อย่างลืมว่า โดมินิกัน เพิ่งจะช็อก วอลเลย์บอลหญิงเนเธอร์แลนด์ มาในรอบสุดท้ายของการแบ่งกลุ่มหลังจากลพิกชนะ 3 - 1 ดังนั้น ยานแม่บราซิลห้ามประมาทเด็ดขาด หากจะมองถึงแชมป์โอลิมปิก 2024 แต่เกมนี้ไม่น่าจะมีอะไรผลิกโผมากมายดังนั้น บราซิล 3 - 1 โดมินิกัน
\"ดูวอลเลย์บอลสด\" บราซิล V โดมินิกัน ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน

 

 

  • ช่องถ่ายทอดสดโอลิมปิกวันนี้ 

แฟนๆ ที่รักกีฬายังสามารถรับชมถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2024 วันนี้ ได้ทาง T SPORTS 7 ถ่ายทอดสด เวลา 14:00 น. - 18:00 น. และ 21:00 น. - 01:00 น. ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดในเวลา 15:00 น. - 19:00 น. ส่วน PPTV HD 36 ถ่ายทอดสด เวลา 22:00 น.- 02:00 น. อีกทั้งยังสามารถติดตามได้ทาง ช่อง 9MCOT ถ่ายทอดสดได้อีกด้วย ขณะที่ AIS Play และ ทรู ถ่ายทอดสดตลอดทั้งวัน

 

  • โปรแกรมแบดมินตันโอลิมปิก 2024 วันอังคารที่ 6 สิงหาคม 2567 ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย (ฝรั่งเศสช้ากว่าไทย 5 ชั่วโมง) 

วอลเลย์บอลหญิงรอบ 8 ทีมสุดท้าย
เวลา 18:00 น. บราซิล พบ โดมินิกัน 
เวลา 22:00 น. สหรัฐอเมริกา พบ โปแลนด์
เวลา 02:00 น. อิตาลี พบ เซอร์เบีย

 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
บราซิล พบ โดมินิกัน (รับชมถ่ายทอดสด AIS PLAY)
บราซิล พบ โดมินิกัน (รับชมถ่ายทอดสด TrueID Sports 1)
บราซิล พบ โดมินิกัน (รับชมถ่ายทอดสด NOWOlympic12)
บราซิล พบ โดมินิกัน (รับชมถ่ายทอดสด T-Sports 7)
บราซิล พบ โดมินิกัน (รับชมถ่ายทอดสด ช่อง 7 HD)
บราซิล พบ โดมินิกัน (ผลวอลเลย์บอลสด)